Chương 118 tính sổThôi Doanh cuối cùng cũng không chờ đến Thôi Uẩn trả lời, nhưng nàng biết việc này tư đại, cần thiết cần hảo hảo châm chước, chính mình muội muội thượng tuổi trẻ, nếu đầu óc nóng lên liền đáp ứng xuống dưới, nàng cũng sẽ không yên tâm.
Cứ việc đã gả tới rồi Lương hầu phủ thượng, Thôi Doanh tâm lại không trường thiên, đề cập đến bá phủ lợi hại thời điểm nàng một chút cũng không hàm hồ.
Lương thanh cùng Thôi Doanh là ở bá phủ dùng quá cơm mới đi.
Tiễn đi hai người sau, Thôi Uẩn đánh mấy cái ngáp, sinh ra ủ rũ, nàng thấy Lý Ấu Ngộ phủng một quyển thật dày sổ sách thoạt nhìn, mí mắt càng nâng không nổi tới, “Đêm qua ngủ đến như vậy vãn, ngươi không vây sao?”
Sổ sách sau Lý Ấu Ngộ mặt đỏ, nàng như thế nào không vây, không chỉ có vây, bên hông còn đặc biệt đau nhức, còn không phải người này cấp nháo, Lý Ấu Ngộ đều muốn đi nắm hạ Thôi Uẩn lỗ tai.
Bất quá phòng thu chi nương tử ở, tổng phải cho nàng lưu chút mặt mũi, Lý Ấu Ngộ chỉ ngắn gọn nói: “Hôm qua thu tiền biếu còn chưa thẩm tra đối chiếu nhập kho, này hạng nhất nhưng chậm trễ không được.”
Lâm Dĩnh bá đại hôn, bá phủ thế giao, Thôi Uẩn đồng liêu cùng trường, Thôi thị thân tộc nhưng đều tới không ít người, tiền biếu càng là viết một quyển sổ sách. Trừ bỏ bá phủ, Lý trạch bên kia trướng mục cũng yêu cầu đối, Lý Ấu Ngộ chăm chỉ quán, tự nhiên muốn kịp thời thẩm tra đối chiếu hảo.
Thôi Uẩn phe phẩy tay nàng, năn nỉ nói: “Trước bồi ta nghỉ ngơi một hồi, buổi chiều chúng ta cùng nhau tính sổ.”
Thôi Uẩn lời này, là sợ nàng không nghỉ trưa, buổi chiều tinh lực vô dụng, nào biết này vô tâm chi ngôn đến Lý Ấu Ngộ trong tai lại thay đổi hương vị, nàng chỉ đương Thôi Uẩn dục cầu vô độ, sắc tâm phía trên, quang thiên ban ngày cũng muốn làm chuyện đó.
Lý Ấu Ngộ không lưu tình chút nào rút về tay, vốn định khiển trách Thôi Uẩn ban ngày tuyên dâm, lại thấy nàng thật sâu ngáp một cái, không giống như là lòng có tạp niệm bộ dáng, thái độ mới hơi chút hòa hoãn chút, “Ngươi ngủ đi, ta không vây.”
Nói, nàng liền muốn phòng thu chi nương tử cùng chính mình đi thư phòng kiểm toán, không quấy rầy Thôi Uẩn ngủ trưa.
Thôi Uẩn nào còn có thể yên tâm thoải mái ngủ đi xuống, tuy rằng tuyệt đại đa số thế gia đều là mà khôn quản trướng, thiên càn làm phủi tay chưởng quầy, nhưng nàng luyến tiếc chính mình hưởng thanh phúc, lại muốn Lý Ấu Ngộ làm lụng vất vả, “Từ từ ta, ta cũng đi.”
Lý Ấu Ngộ ngại nói: “Ngươi đi làm cái gì? Ngươi là sẽ bát bàn tính vẫn là hiểu ý tính? Đến lúc đó phiền mệt mỏi ngủ rồi đừng trách bọn tỳ nữ coi chừng không đến ngươi.”
Thôi Uẩn cười hì hì vãn trụ nàng cánh tay, càng muốn cùng các nàng đi thư phòng tính sổ, “Ta liền tính cái gì đều không biết, cũng có thể học nha, liền toán học sẽ không, ta tốt xấu còn sẽ viết chữ sao, đến lúc đó các ngươi nói cái gì, ta liền viết cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Nội bộ mâu thuẫn Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2375 Văn chương tích phân: 30,041,236 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...