41-50

91 2 0
                                    

Chương 41 tai bay vạ gió

Thôi Uẩn chính mình hôn sự thuộc về hai phủ theo như nhu cầu, thỏa thỏa chính trị liên hôn, nàng a tỷ vị hôn thê cũng đồng dạng là từ cha mẹ chi mệnh định ra tới. Bị quản chế với khuôn sáo nàng, dại ra hơn nửa ngày mới có thể thoáng lý giải Tống Nguyên thống khổ, nhưng như cũ không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Thôi Uẩn rượu tỉnh hơn phân nửa, chân tay luống cuống thấp giọng an ủi nói: “Ngươi đứng lên, đừng khóc……”

“Ta vì cái gì đừng khóc! Ô ô, Tam nương tử, ngươi đương đây là cái gì, ngươi không ăn qua tình yêu khổ, liền đem nó coi như một hồi trò đùa! Ô ô ô ta tình yêu bay đi.”

Tình yêu là cái gì tư vị?

Thậm chí cái này từ đối với Thôi Uẩn tới giảng, cũng là thập phần mới mẻ, càng đừng nói đi nhấm nháp nó.

Tống Nguyên bả vai không được run rẩy, chôn ở cánh tay mặt hiển nhiên nước mắt và nước mũi giàn giụa, thường thường liền phải hút một tiếng nước mũi. Thôi Uẩn đáy lòng phòng tuyến bị hoàn toàn công phá, nàng cắn khẩn môi dưới, ngón tay giữa tiết nắm chặt đến trắng bệch, ở cái này đông nguyệt ban đêm có vẻ mờ mịt vô thố.

Đột nhiên nàng cúi người đem tan nát cõi lòng Tống Nguyên cường bứt lên tới, “Nếu muốn gặp nàng, vậy đi tìm nàng, ở chỗ này một người khóc, nhân gia như thế nào có thể nhìn đến tâm ý của ngươi?”

Tống Nguyên khóc đến thở không nổi, vội vàng tránh thoát, tràn đầy chua xót “Ô ô ô nàng có nàng chủ tử, không có khả năng lưu lại, tính tính ô ô ô.”

“Thật không tiền đồ, đi, nhìn thấy nàng lại nói cái minh bạch.”

Chủ tớ hai người ngươi kéo ta xả, bốn chân đồng thời đi được nghiêng ngả lảo đảo, như là ban đêm uống say một đôi tửu quỷ.

Thôi Uẩn bổn tính toán đi đến trung đường lại thỉnh nô tỳ lấy chính mình danh nghĩa đem Sở Dao ước ra tới, đáng tiếc Tống Nguyên cái này tiểu quỷ đầu quật cường muốn mệnh, một bên khóc một bên liều mạng phản kháng, phảng phất vừa mới khóc đến rối tinh rối mù không phải nàng, thề sống chết không muốn đi thấy Sở Dao.

Như vậy sinh kéo ngạnh lôi kéo, xuyên qua vài đạo hành lang, Thôi Uẩn bước chân dần dần chậm lại, đen nhánh ban đêm hồng giấy đèn lồng quang sâu kín, nàng nhìn quét chung quanh giống nhau như đúc đèn lồng hành lang, đánh cái rùng mình, có chút sờ không chuẩn lộ ở phương nào.

“Phóng ta xuống dưới, đừng túm ta.”

“Đừng lộn xộn,” Thôi Uẩn một tay vòng Tống Nguyên, một tay sờ sờ đầu, “Ngươi nhận được trở về lộ sao? Chúng ta nên sẽ không sấm đến nhân gia hậu viện.”

“Tam nương tử, ngươi đừng cùng ta nói giỡn. Ta mắt hiện tại còn bị nước mắt hồ đâu, lộ đều nhìn không thấy, vừa mới không phải ngươi vẫn luôn ở kéo ta đi sao?”

Hành lang ngoại một cây cao thụ bóng ma, hai ba chỉ màu đen chim chóc bay ra tới.

“Nha —— nha ——”

Thôi Uẩn áo gấm vốn là bị dạ hàn sũng nước, nghe được quạ đen tiếng kêu lại có chút sởn tóc gáy, nàng rụt rụt thân mình, cảm giác được Tống Nguyên ở chính mình trong lòng ngực rùng mình một cái.

[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ