95-105

88 1 0
                                    

Chương 95 thẳng thắn

Chẳng trách ngày ấy thái bình nhớ tú nương tới vì A Uẩn đo ni may áo khi thập phần ân cần, thậm chí còn không chịu thu bá phủ bạc, nguyên lai thái bình nhớ tiểu nhị các thợ thêu nhóm đã sớm biết được hai người có tình, chỉ sợ đến bây giờ cũng chỉ có nàng Thôi Doanh một cái bị chẳng hay biết gì!

Nghĩ đến đây, Thôi Doanh lại không cấm đối Thôi Uẩn trợn mắt giận nhìn, nếu A Uẩn mọi chuyện đều gạt nàng, kia nàng cũng lại không nghĩ xen vào việc người khác, về sau hai người thành hôn, khiến cho A Uẩn chính mình đi vì trong kinh đồn đãi vớ vẩn đau đầu đi thôi.

Thôi Uẩn bị nàng xem đến trong lòng phát mao, căn bản không cần 12 đạo khổ hình thượng thân, lập tức liền tỏ vẻ bất luận a tỷ hỏi cái gì, nàng nguyện ý biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm.

Người bị khí ngốc khi nơi nào còn có tự hỏi lý trí, Thôi Doanh thở hồng hộc suy nghĩ nửa ngày, chỉ hỏi ra một câu: “Ngươi nhưng còn có khác sự gạt ta? Mau mau công đạo ra tới.”

Không nghĩ tới Thôi Uẩn thật đúng là nghiêm trang gật đầu, khom lưng cúi đầu nói: “Kỳ thật còn có một chuyện muốn a tỷ làm chủ……”

Thôi Doanh bị khí cười, nói ra cũng đều là khí lời nói: “Nơi nào, nơi nào, ta nào dám làm ngươi lâm Dĩnh bá chủ, chỉ cầu ngươi thiếu khí ta một thời gian mới hảo.”

Thôi Uẩn nhìn qua có chút khổ sở, nàng vẫy tay đem tránh ở một bên Tống Nguyên kêu lên đi, thấp giọng dặn dò vài câu, Tống Nguyên đến mệnh sau liền chạy đi ra ngoài.

“A tỷ, Tống Nguyên cùng Lý tiểu thư trong phủ đầu tỳ nữ Sở Dao tâm ý tương thông, ta nghĩ tới đoạn nhật tử cũng vì các nàng chủ hôn.”

“Thượng bất chính hạ tắc loạn!”

Thôi Doanh nói: “Nàng Lý tiểu thư trong phủ là có cái gì mê hồn dược, uống chủ tử nô tài đều ba ba dán lên đi, ngươi, A Uẩn, ta rốt cuộc nên khuyên như thế nào ngươi?”

“A tỷ, ta biết ngươi là tốt với ta, ngươi khẳng định nhất thời tiếp thu không tới, bất quá ngươi trong lòng có cái gì khí chỉ lo đối ta phát, chỉ cầu ngươi không cần khó xử Lý tiểu thư.”

“Nhìn một cái, còn chưa thành hôn đâu, này khuỷu tay đều quải đến cửa thành lâu tử.” Thôi Doanh một mở miệng liền nhịn không được châm chọc vài câu, bất quá nàng tâm chung quy là thiện lương, một mặt là giận dỗi, một khác mặt là nhắc nhở nói: “Ngươi phạm phải phong lưu nợ, chẳng lẽ ta còn sẽ đi cùng Lý tiểu thư nghiến răng? Ta là bậc này chẳng phân biệt thị phi người? Hừ, ngươi nhưng đừng này liền nhẹ nhàng thở ra, này trong kinh trừ bỏ ta, nhìn chằm chằm ngươi hôn sự người cũng không ít, chớ nói Ngô quốc công phủ nơi đó, chính là trong cung…… Người nọ quả thực buông xuống? Ngươi tự giải quyết cho tốt, chớ có vì nhất thời thống khoái, đem Lý tiểu thư cũng cấp liên luỵ.”

Thấy a tỷ ngữ khí có điều hòa hoãn, Thôi Uẩn cũng cực có ánh mắt, vội vàng chắp tay thi lễ: “A tỷ giáo huấn chính là, ta đều ghi tạc trong lòng, bảo đảm về sau hảo hảo đãi Lý tiểu thư.”

“Ngươi a……” Thôi Doanh nhẹ nhàng lắc lắc đầu, lại là vẻ mặt nghiêm lại: “Ta nhưng không nhả ra, ngươi mới vừa rồi muốn công đạo là vì chuyện gì? Hôm nay chúng ta tân trướng cũ trướng cùng nhau tính, mau mau thành thật công đạo ra tới.”

[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ