Chương 91 bán đi nô tỳTrở lại đã lâu bá phủ, hoa cỏ nhà vẫn là đầu năm rời đi khi bộ dáng, làm Thôi Uẩn kinh hỉ chính là, ở chính đường thượng nghênh đón nàng không ngừng có a tỷ cùng A Du, trường tỷ Thôi Thao cũng ăn mặc bộ đồ mới đứng ở Thôi Doanh bên người, chính mang theo quen thuộc mỉm cười xem nàng.
Từ trường tỷ trên mặt, mơ hồ có thể nhìn đến hai vị mẫu thân trên đời khi bộ dáng.
Nhị tỷ tướng mạo quá mức tinh xảo, mà nàng chính mình lại quá mức thanh đạm, chỉ có trường tỷ một đôi mặt mày cực giống a mẫu, đĩnh bạt mũi cùng không điểm tự chu môi lại như là từ mẫu thân trên mặt thác xuống dưới giống nhau.
Thôi Uẩn cái mũi đau xót, nước mắt đôi đầy hốc mắt, nếu không phải Thôi Doanh kịp thời mở miệng, chỉ sợ nàng liền phải rơi lệ đương trường.
“Sáng nay hỉ thước ở chi đầu kêu, Lưu Huỳnh lại nói ở bếp hạ nhìn đến lu nước biên chân dài võng trùng bò, ta liền biết ngươi hôm nay cái phải về tới, còn thất thần làm cái gì, mau ngồi xuống nghỉ ngơi một chút thân mình.” Thôi Doanh thấy muội muội chọc một thân phong trần trở về, khuôn mặt cũng gầy một vòng, đau lòng cực kỳ: “Lưu Huỳnh, đi đem bếp thượng ngao canh gà đoan lại đây, A Uẩn đuổi vài trăm dặm lộ, chắc là không có gì ăn uống, uống trước điểm canh gà bổ bổ thân mình đi.”
“Ta ở trên đường ăn ngon ngủ ngon, không có bạc đãi chính mình, vất vả nhị tỷ sáng sớm liền bắt đầu bận việc.”
Thôi Doanh cười nói: “Chúng ta tỷ muội nói chuyện gì vất vả, chỉ là lần tới ngươi hồi phủ, cao thấp muốn khiến người trước tiên báo tin, vạn nhất nào hồi võng trùng hỉ thước không có tới, ngươi liền canh gà đều ăn không đến.”
Thôi Uẩn thẹn thùng cười, lấy ra Lý Ấu Ngộ thác nàng mang cho nhị tỷ tin, lại nói: “A tỷ giao phó ta mang đi tơ lụa, ta cấp đưa đến, tết Thượng Tị A Ngộ —— Lý tiểu thư cũng làm xiêm y tới xuyên, đem Nhuận Châu trong thành mặt khác mà khôn đều so đi xuống.”
Mới mẻ nhan sắc xứng với Lý Ấu Ngộ tuyệt sắc dung mạo, mãn thành rốt cuộc tìm không ra một đóa so nàng càng tươi mới hoa nhi.
Thôi Doanh tâm hoa nộ phóng, không có nghĩ lại chính mình muội muội vì sao ở tết Thượng Tị cùng Lý tiểu thư ở một chỗ, mà là vui vẻ nói: “Ta ánh mắt luôn luôn là tốt, kia mấy con sa tanh chỉ có A Ngộ nhất đáng xuyên, những người khác xuyên cũng không có tư vị.”
Đồng dạng nhan sắc tơ lụa bị Lý Ấu Ngộ làm thành hai bộ xiêm y, một bộ ở tết Thượng Tị khi đưa cho Thôi Uẩn, hai người sóng vai đứng ở một chỗ, có xiêm y phụ trợ càng vì xứng đôi.
Nhưng Thôi Uẩn cũng không dám nói lời nói thật, nói cho a tỷ các nàng quan hệ chỉ có thể từ từ mưu tính, có Bùi Chiêu Nguyệt ví dụ ở phía trước, nàng nếu là lại cấp a tỷ tới một cái “Kinh hỉ”, trên mặt liền phải lại ai một cái bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nội Bộ Mâu Thuẫn - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Nội bộ mâu thuẫn Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 837 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2375 Văn chương tích phân: 30,041,236 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...