Cậu không quan tâm gì mà lôi cô ra khỏi nhà, vức một xó ngoài đường, muốn làm gì thì làm, cậu không phải người có lòng thương với những người không đáng gì lắm..nhỉ
"Mà..em nhớ hết rồi à?" Gem nghiêm túc hỏi..Fourth kề tai anh thì thầm nói
"Thật ra em không có quên.." wao..sau đó cậu quay sang hôn vào má anh cái chụt
"Nói dối thì sẽ bị tát mông, lại đây nào" khi nghe vậy cậu đứng dậy né khỏi anh, anh cũng không vừa mà đứng lên chạy theo, hai người chạy trên lầu, rồi chạy xuống ra sân rồi anh lạc mất tiêu, cậu chạy lẹ thật..
FOURTH
Bé đang trốn trong nhà bếp, nên mấy anh chị nhỏ nhỏ thôi nhé, không thôi là GemGem bắt em đánh ấy, em sợ lắm...
"Fourth ơi, Fourth à, em đâu rồi" mọi người thấy chưa, nghe giọng thôi là em sợ rồi, em trốn trong chỗ này không biết có sao không đây, thôi em bịt miệng lại cho chắc..
"FotFot à.." úi anh chị ơi, anh ấy tới rồi em thây cái chân anh ấy ở ngồi rồi, mà chắc không sao đâu em trốn hay lắm, chắc là không bị bắt đâu..áy Gem quay đi rồi mọi người ơi
"Aaaa" úi sợ lắm ấy, Gemini leo thẳng lên bếp cuối đầu mở tủ, còn cười nhe răng nữa, em sợ đến phát khóc luôn, vừa nhìn bộ mặt có phần đáng sợ của Gem là tim em nhảy popping luôn rồi còn có thể bị vỗ mung chinh...
GEMINI
Thấy được bé nhỏ trốn trong bếp rồi, ai đời trốn ở trong tủ, phía trước bằng gỗ mà sau lưng nhỏ bằng kính đâu chứ, thấy nhỏ trốn mà chu chu mông, còn tay thì để trước ngực, huh nhìn dễ thương vãiii..
Nhanh chân bước đến phía tủ, biết em sẽ thấy rồi nên lúc đó bắt cũng không có gì vui, nên thôi leo hẳn lên phía trên, đưa đầu xuống, mở cửa tủ ra, cười nụ cười xinh đẹp mà hơi kì, sao FOURTH khóc rồi...bay thẳng xuống đỡ lấy ẻm ra mới được, gì khóc rồi, lo vãi không biết có trúng gì không nữa..
"Ôi sao em khóc, đừng khóc mà.." không biết sao mà Fourth lệ đã tuôn rơi..
"An..h cười..gh.ê quá huh FotFot sợ lắ..m" ủa mình cười xinh vậy mà nhỏ chê?? kì vậy, mà thôi nhỏ khóc rồi, dỗ trước đi rồi tính...
"FotFot cho anh xin lỗi nhé, thôi lại đây anh bế bé nhé" Dang tay ra đón bé nhỏ mít ướt mới được, huh sao cũng được miễn Fourth đừng khóc, nhìn xót lắm huh, nhớ có bữa khóc đến ngất luôn, hôm đó sợ vãi, không muốn lặp lại luôn huhu, yêu Fourth lắm í..
"Nhưng mà khóc rồi, anh tét mông cho khóc tiếp nhá" định chọc nhỏ cho nhỏ giận mà..ai ngờ nhỏ bay thẳng xuống đi ra sofa luôn, sau đó em làm việc khá shock là cởi quần ra rồi nằm sấp xuống sofa
"Hức..hức..a..nh đánh đi..bé cởi quầ..n rồi đấy" ui ai nỡ đánh cục vàng nhỏ xinh đáng yêu này chứ, nhưng lỡ làm phản diện chính rồi thì thôi nhập vai tiếp..
"Anh đánh là không nương tay đâu đấy, có bị gì ráng mà chịu" giọng đanh thép và những bước chân vững vàng ấy thì chắc chắn bé phải sợ rồi.. thấy hai bên mông bé co lại luôn, mặt thì úp xuống ghế, nhìn cười không tả nổi..nhưng chắc cũng đánh một cái cho chừa tội nhóc nhỏ này gạt..
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanfictionHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj