𝟗

4.2K 209 18
                                    

🔞 không ấy, tới 2852 từ lận đó, ráng coi nha!!!
_____________
Mặc dù hôm nay ngồi đợi anh cũng không lâu mấy, rồi đi ăn đi về thế thôi, nhưng anh vẫn sợ cậu mệt nên không muốn chú ý cậu nữa, nếu không nó sẽ xuyên tạc cái quần này luôn, trong tâm thế tỉnh táo, anh tiếp tục đánh đàn, nhưng hôm nay cậu muốn mà..,không biết ai giả vờ hay sao nên cậu tiếp tục khiêu khích bằng những đòn trí tử.., cậu đi lại gần anh, lúc ngồi kế cậu già vờ té, mặt đưa cạnh dương vật to bự của anh...

"Ui daa, đau vãi" cậu giả vờ đau, miệng còn đưa lên đưa xuống, anh thấy thế hốt hoảng, ẵm cậu ngồi dậy, coi xem có bị thương hay gì không, nhưng thấy cậu không bị gì, nhưng anh thì có, chiếc áo xệ vai, làm anh thấy cả hai điểm nhỏ hồng trong cậu, dương vật giật cương lên nữa.. căng rồi đây..

"Anh đừng đánh đàn nữa, ngồi coi tivi với em đi" cậu bật tivi lên, nhìn trên màn hình thì đây có vẻ là bình thường nhưng thật ra cậu bật bộ phim khiêu dâm..nó vẫn có mở đầu nhưng chắc khúc sau chắc chắn có làm tình..

"Ôm emm" cậu biết thế nào anh cũng chịu không nổi, không ngại ngùng gì mà ngồi vào lòng anh, hai bên mông chạm vào vật to bự kia..anh sắp không chịu nổi rồi.., ngồi một lúc coi thì cậu cứ lấy mông cạ cạ vào vật lớn kia, có đôi khi đưa tay ra sau kéo cái quần ra, kiểu quần hơi chạm vào khe mông nên khó chịu, tay cũng thời cơ mà chạm vào hạ bộ anh.., khi cậu lấy đồ trên bàn, phần mông cứ thế mà đưa ngay mặt anh, chiếc mông trắng hồng như miếng tàu hũ..lấp ló, anh thấy cả ngay phần quần còn ươn ướt như nước gì đó..dâm quá đi, ừ thì tới cảnh làm tình trên tivi rồi, anh không ngờ cậu bật phim khiêu dâm luôn, còn là sex gay nữa chứ, cảnh hai người quan hệ tình dục, tiếng rên khắp phòng khách làm anh liên tưởng tới lúc làm với cậu, cảm giác đê mê đéo tả được...

"Em khiêu khích anh à?" Gemini trầm ấm vang lên

"Anh không muốn hiểu thì thôi, người ta làm tới vậy rồi mà.." Fourth ghét mấy đứa giả ngu ghê, khoái mà ngại nữa, đi thiến cho rồi, có cu bự mà không biết tận dụng..., cậu tắt tivi định đứng lên rời khỏi tên ngu ngốc này thì người nhỏ bị kéo lên sofa.., tay anh không ngờ sờ soạng thân thể cậu, môi lưỡi quấn nhau như mới rời xa mấy năm vậy, tiếng mút tiếng hôn cứ càng ngày càng lớn, không gian yên tĩnh hiện nay cứ những tiếng nghe hết sức nhạy cảm.., nhưng cũng gần mấy phút rồi, cậu cũng sắp cạn kiệt rồi, tay đấm vào vai anh nhưng anh vờ như không nghe..., nếu không cho cậu thở thì cậu chết mất, sau đó anh rời khỏi môi cậu, đúng là anh ăn hiếp cậu mà..

"E..m ghét anh, hứ em đi kiếm người khác, nhẹ nhàng hơn anh luôn, thứ gì mạnh bạo" cậu quay mặt chỗ khác, định bụng giận cho anh dỗ nhưng vẫn chưa nghe được hồi âm, quay lại thì thấy anh ngồi co ro bên ghế sofa, thút thít có vẻ tủi thân lắm..ủa gì kì vậy, cậu lại xem ngồi lớn mình bị gì

"Anh sao thế, sao khóc" cậu lo vãiii

"E..m bỏ a..nh, anh buồn, đừng bỏ anh mà..anh xin lỗi Fourth" cậu bật cười vì nhìn anh bây giờ như đứa bé bị dành đồ chơi ấy, cưng lắm, cậu yêu anh lắm, chỉ đụng nói cho anh dỗ thôi mà anh suy nghĩ tưởng thật nữa, yêu tên này chết đi được..

"Em không bỏ anh, em chỉ định nói cho anh dỗ thôi, em vẫn thương Gemini của em mà, yêu anh" cậu

"Em nói thật không" anh vẫn sụt sịt nói

GeminiFourth | Sai trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ