GEMINI
Không biết tui đã ngủ bao lâu nhưng cảm giác cũng khá lâu rồi, xoay lên thì thấy em bé đang ôm mình trong lòng ngủ, ui hôm nay mình thật là yếu đuối, thôi kệ đi..
"Hm..anh dậy rồ..i hả" ẻm mở mắt ra nói vài câu, vươn vai rồi ôm lấy đầu tui xoa xoa..
"Em hôn một cái nha" môi ẻm hôn vào môi tui, huhu nó ngọt quá rồi, nhưng mà nhớ là nhỏ chưa ăn hay uống thuốc luôn, nên tui bật dậy nói..
"Fourth đi vscn với anh rồi xuống ăn uống thuốc, em bệnh mà, lẹ lên lẹ lên" tui hối thúc bạn nhỏ đang ngáp ngắn ngáp dài trên giường..ẻm cũng đi vô vscn với tui..
"Ui mới đây mà 3h chiều rồi à" không biết sao ẻm có thể ngủ nhiều vậy luôn, hí tự nhiên giờ hai đứa mắt đứa nào cũng sưng húp lên, nhìn hài đéo tả được..
"CÓ GÌ ĂN KHÔNG ẠA" ẻm vừa ra khỏi phòng là bì bạch chạy xuống cầu thang còn hét to lên làm ai cũng rất thích năng lượng tích cực mà em mang lại, tui hay khóc nhè thôi chứ ẻm mạnh lắm ó..
FOURTH
Mặc dù bé mang lại năng lượng cho mọi người không bị ngượng ngùng, nhưng mà có lẻ anh không vui, mặt anh cứ hầm hố làm sao ý mấy anh chị, anh ngồi ăn với em chỉ cười với nói với em thôi, còn mọi người nói chuyện với anh thì anh im ru luôn, mà bây giờ em nên làm gì đây???
"Sao anh không nói chuyện mọi người?" bé nói nhỏ vô tai của anh ó..
"Không thích" ảnh lạnh lùng ghê.., ghét nhéo vô eo cái luôn, hí mặt Gemini đen lại luôn rồi, vậy là giận nguyên nhà hay sao??..
"Gemini ăn này đi con" mae anh gắp cho anh miếng thịt nhưng anh lại đưa qua cho em..mae có đôi phần khựng lại
GEMINI
Chỉ lúc cảm thấy có lỗi mới đối xử nhẹ nhàng, haiz không hiểu người lớn muốn gì và nghĩ gì, có những thứ họ không nói ra, là khoảng cách càng ngày càng xa, có khi bức tưởng gạch được xây lên từ những chuyện, người lớn coi là nhỏ nhặt...
"Mày đừng có mày quá đáng, mae mẹ gắp không ăn" por lên tiếng, haiz muốn nói gì cũng được...
"Chứ pm muốn gì ở con đây?, từ lúc nhỏ con ăn gì cũng đâu có đếm xỉa tới đâu, pm chỉ biết nghĩ cho công việc và làm việc thôi, con biết là pm làm thế vì muốn cho con đầy đủ như những người bạn ngoài kia, nhưng mà con cũng cần quan tâm chứ, lúc con nhập viện pm cũng bình tĩnh như không có chuyện gì, con cũng biết buồn tủi chứ, pm chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình mà không coi con ra sao.."
Nói ra một tràn dài ấy, pm tôi như không nói được gì, vì có lẽ nó đúng gần hết rồi...
Thôi đành đứng lên đi thôi..ở lại cũng không ăn được gì
"Em ăn xong uống thuốc nhe bé" cũng phải nhắc nhở rồi mới đi..mà đi đâu bây giờ, chắc ra ngồi ở công viên một xíu..
FOURTH
Bé biết cảm giác của anh cũng khá hụt hẫng, nhưng mà bé tin chắc rằng là không phải pm không lo anh mà chắc vì hai người tính cách khá cứng rắn,không mềm dịu nên anh cảm giác như không được thương, huh em sẽ đi nghe lén pm nói chuyện, mọi người im lặng theo bé nha, cấm nói đấy, làm ồn bị phát hiện là bé đấm vô mồm đấy nhá...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
Hayran KurguHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj