𝟑

6.7K 354 106
                                    

Sáng sớm vào khoảng 4 giờ, cậu đã tỉnh giấc, cũng không lạ gì, cậu quay sang cầm điện thoại trên tủ đầu giường, mở điện thoại ra thì vô số tin nhắn báo tới, chủ yếu là về lô hàng mới và những chuyện trong nội bộ..

"Em làm gì thức sớm vậy" uh Gemini đã tỉnh, tay anh choàng qua eo em, còn đầu thì đẻ vai, mũi thì cứ đưa vào cổ, có chắc là thẳng không???..

"Em thức giờ này quen rồi, anh ngủ tiếp đi" cậu hú hồn vì anh thức vào giờ này, còn ôm cậu nữa, phía dưới của người đàn ông cứ cạ vào mông, còn tay anh thì không kiểm soát được..

Gemini

Tôi không biết giờ mình bị gì nhưng cơ thể không cưỡng lại người con trai ấy, cảm giác muốn đụng chạm và thân thiết hơn, càng ngày tôi càng thấy mình cần suy xét về xu hướng tính dục.., như không thể kiềm chế mà cứ sờ mó và muốn làm tình với chàng trai trắng trẻo này.., quá đỗi lạ lùng...

______________

Sau một hồi sờ mó thì tay anh cũng yên vị tại nơi ngực của cậu, nói là để yên nhưng cũng chưa chắc, tay phải se se lấy núm vú cậu, bấm điện thoại mà cũng bị dê nữa....

"Nào..Gem.. đừng làm th..ế" cậu nói ngập ngừng..

"Anh có làm gì đâu" ô, vô tội ghê tay vẫn còn se se ti cậu, làm cho thứ kia của cậu cương lên, tay anh từ ngực duy chuyển xuống tới bụng rồi sao đó là duy chuyển tới quần, tay anh không kiêng nể gì mà đưa vào trong, anh nắm lên dương vật cậu, tay ấm nóng của anh cứ thế mà ôm trọn lấy vật nhỏ của cậu...

"Fourth anh sẽ làm cho em sướng" anh đưa miệng lại gần tai cậu mà nói vào.., huh riết vậy sao chịu nổi.., anh cởi quần cậu và anh ra, anh đưa dương vật mình vào đùi cậu, từ phía sau mà anh nắm lấy tay cậu để ngang dương vật cả hai..

*tư thế nó là kiểu 11, thay vì đâm vào ,thì đưa từ qua đùi, không biết diễn tả sao cho đúng, tự hiểu đi =)) *

"Em sục lấy đi" anh cứ thốt lên mấy lời đó.., cậu rụt rè nắm lấy mà tuốt lên, cảm giác thật sự rất lạ...cả hai dương vật đang đè với nhau, cảm giác kích thích lạ thường, tay anh cũng đưa lên tay cậu, nắm lấy và cứ vuốt lên vuốt xuống rất nhanh, miệng anh cũng không yên mà cứ mút mát lấy cái cổ kia, sau đó cả hai cùng bắn ra, tinh dịch của cả hai trộn lẫn vào nhiều tới ướt cả ga giường một mãng...

Anh còn lại hôn nhẹ vào môi cậu nữa chứ.., riết không biết là có thẳng hay không đây...

"Mốt đừng thế nữa, anh đang quen Jen mà, anh không yêu Jen hả?!?" cậu..

"Anh yêu cả hai" cậu nhếch môi.., dễ vậy sao, sau đó cậu vẫn giữ trong lỗ cái trứng rung ấy...

"Howdyy, Jen đã về rồi đâyy" đang ngồi phòng khách thì cậu nghe tiếng Jen từ cửa vào...

"Ôi, nhớ N'Fot quá đi" Jen chạy vào ôm cậu..

"Không nhớ anh à?" Gemini nói

"Ai thèm nhớ anh, em nhớ FotFot bé nhỏ" Jen, sau đó anh chạy qua dành lấy cậu và nói..

"Fot của anh" Gemini cũng không vừa chạy dành

"của em" Jen

"của anh"

GeminiFourth | Sai trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ