𝟐 𝟓

1.4K 66 7
                                    

hi, 28 vô trường rồi..
________________
GEMINI

Hôm nay là ngày lành tháng tốt..đã 2 năm rồi..tôi và Fourth đã cưới nhau, mặc dù Fourth còn khác trẻ con nhưng khi cưới nhau về em lại chu toàn mọi thứ, có những thứ tôi nghĩ chỉ có mình tôi có thể giúp em, nhưng bây giờ em có thể tự giúp mình rồi vậy là tôi có thể đi làm xa vài lần, hi chủ yếu sợ em buồn như trước..

FOURTH

Thật ra thì bé nghĩ việc chung 1 nhà lúc cưới cũng không khác lúc yêu gì mất, chỉ khác là đi tuần trăng mật, ảnh hơi mãnh liệt..làm đau hết cả người, nhưng không sao..dù gì cũng đã hạnh phục, hiện tại và mai sau cũng thế..
_______________

"Um chồng..em còn đang ngủ" sáng sớm là thế đấy, càng ngày anh càng bộc lộ rõ cái sự 35/75 của anh, mà chắc anh mới 35, à quên 35 trong số đề là con dê con..

"Anh khác sữa quá..vợ cho anh bú miếng" xoay người cậu lại ngậm ti cậu vào, lỡ cắn một phát..

"Biếnn đii quáii vật" cậu đá thẳng vào bụng anh và bùm, anh bay té đập mong xuống giường..đã dữ..

"Shibal" đau đấy...

"Em sao đá anh thế"

"Anh còn phải nói hả, cái ti em sưng đỏ lên hết rồi, anh có hứng quá thì tự làm đi, anh còn sờ mó vậy nữa thì coi chừng 1 tháng cũng không được em đâu đấy" Gemini mặt tái mét.. một tuần là anh sợ lắm rồi..

"Anh xin lỗi" nhìn gương mặt hối lỗi kìa..

"Không có lỗi, đứng lên nào đi đánh răng nè" anh tươi cười ẵm cậu và nhà vệ sinh..hmm ngon nhỉ

FOURTH

Mà mọi người nghĩ sao nhỉ.. vì món quà 2 năm trước em đã sử dụng hết rồi.. tuần sau là sinh nhật của chồng em.. phân vân là em có nên kiếm gì đó "ngon ngon" để khoác lên người mình không nhỉ..để sang hỏi nhà vợ chồng kia

Mà thật là JoongDunk, hai người ấy kết hôn cũng lâu.. nhận nuôi một đứa bé trai kháu khỉnh.. nó dễ thương lắm, nhưng mà hai người vẫn mặn nồng, có khi không, vì tính Dunk khá ngại và có phần cứng cỏi.. không mềm dịu nhưng không phải mạnh bạo gì, còn bỏ qua tên simp kia đi, haiz mở miệng một câu là vợ của anh, vợ yêu, em bé, nhỏ ơi, nhiều lúc đi sang nhà, thấy Joong cứ dính Dunk thế, đứa nhỏ nhìn còn phán xét người ba của nó..kệ đi chưa già nên cứ chỏu..

"Hi lo, em Fourth nè" nhà cũng có chống trộm nữa, giàu mà giàu hơn, ai chịu nổi..

"Qua đây chi" mọi người biết ai hỏi mà nhỉ, ừ anh Chen đáng kính hỏi câu ấy...

"Cốc" đó là tiếng Dunk kí đầu Joong, đã quá đi thoaii

"Aih sao em đánh anh"

"Anh trật tự, sao Fourth qua đi thế" mặt Joong hầm hầm..

"Thôi vợ chồng đừng cãi nhau, em qua xin ý kiến hai anh nè, tuần sau sinh nhật, P'Gem rồi, em muốn kiếm một bộ đồ giống mấy năm trước..nhưng có phần.." ngại quá..

"Ý mày là bạo hơn chứ gì, cũng là bot dăm mà ngại" quái thật chứ trời..

"Em nói thẳng chi thế, nhìn nó muốn chui mẹ xuống đất luôn rồi kìa.." ai mượn lên tiếng vậy, hả??

"Hì.." hì..

"Ừ thì lần này đơn giản mà mày hãy mua thêm..."

"Hả" ...
______________

Cũng tới sinh nhật rồi nè, hôm nay em xin với 2 cặp kia là đại loại xin ngày hôm sau tổ chức cho cả đám chơi chung, còn hôm nay phải có gì đó lãng mạn một xíu đi.. ngôi nhà được chuẩn bị tươm tất, sạch sẽ..có phần thơm của hương hoa nhài, làm căn nhà có phần thơm tho..

Phần chính ở đây là một bàn tiệc có phần thịnh soạn, vì em đã chuẩn bị những món ngon mà Gemini thích, em cũng đã học nấu ăn rất nhiều để cho chồng ăn ngon, còn có rượu nữa hí hí, hôm nay em sẽ quyến rủ Gemini cho mọi người xem, mà bình thường cũng vậy mà ta..

"Hí hí chồng về rồi"

GEMINI

Hôm nay về sớm với bé nhỏ, mở cửa ra mùi hương hoa nhài thoang thoảng, thơm phết, còn nghe mùi đồ ăn thơm nức..

"An-h v(ề).." wao trước mắt là em nhỏ trong chiếc áo đen ôm body lại, thêm vào một chiếc quần ngắn hơn đùi, phía sau quần có gì đó nhô nhô ra??

"Anh lấy bộ đồ em chuẩn bị trong nhà tắm, mặc vô cho em đấy nhé" hmm, để vô xem nhỉ, háo hức quá đi..

Suit đen..hmm??

FOURTH

Gemini đi ra với bộ suit đen mà mình chuẩn bị, đúng là chọn size quá chuẩn, chiếc quần âu bó sát phần mông và hạ bộ, hm ăn xong thì phải tập "thể dục"..

"Anh ngồi xuống đi" hí em cũng mới thay bộ đồ..thật ra thì nó có phần mới nhỉ, em mặc mộ bộ khá xinh hí, còn khá là ngol..

(giống wholesale solid color short sleeve v-neck tight jumpsuit, cũng không hiểu rõ về thời trang lắm nên cứ biết là mặc giống vậy, nhưng là nam mặc hmm thông cảm!)

"Anh hãy hưởng thức những món ăn của em làm xem nào, sao lại trưng cái bộ mặt hứng tình đó thế" hí

"Anh biết rồi chúng ta ăn nào" xuân dược, vũ khí có một không hai, món nào của ảnh cũng bỏ một chút..

"Nóng thế nhỉ" sao 10 phút cũng có tác dụng, lẹ quá nhỉ, khi cởi chiếc áo bên ngoài, vùng vai lớn làm cho bộ suit anh mặc làm tôn dáng.. ngol nhỉ??..

"Em thấy khá mát mà, anh sao thế?" hm giả bộ ngây thơ là nghề của FotFot ta..

"Hmm" anh vừa ăn tiếp vừa thở ra những hơi nặng..cố lên nha amu

Hí tại tự nhiên muốn hết ngang vậy áy, kiểu dạo này mê đọc truyện mà quên viết fic luôn ấy, huhu mà thôi có rồi này

BÌNH CHỌN VÀ SHARE FIC NHÉ!!
NẾU THẤY ỔN THÌ THEO DÕI NHÉ!!

cảm ơn !!!

GeminiFourth | Sai trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ