𝟏𝟔

2.3K 119 7
                                    

GEMINI

"Gem đừn..g bỏ..em.Ge..m" đang ngủ thì nghe cục nhỏ kế bên lẩm bẩm gì đó, chẳng biết là gặp ác mộng hay sao nữa..nhưng càng ngày càng hoàn loạn thêm

"GEM..M..HỨ..C ANH ĐỪN..G ĐI MÀ" Em ây càng lúc càng nói lớn như mất kiểu soát..

"Fourth ngoan, anh ở đây với em mà" người em có vẻ run lên, ôm em vào lòng, chắc vì khá ấm áp nên em không quấy nữa, nhưng mồ hôi cứ tuôn ra như suối..em choàng tỉnh dậy vì nóng và khó chịu, em nhìn, tôi nói

"Sao nãy em la vậy, em mơ thấy gì à?, kể cho anh nghe nào"

"Nãy em mơ..thấ..y hức.. anh kê..u em dừng lại mua ke..m, em mới mua có 1.361.810 cây mà an..h bị bắt đi lên đồ..n kem, hức..em nghe ông cảnh sát n..ói anh sẽ bị bắt vì ...mua kem lậu..., rồi mấy ổn..g bắt em v..ô trại giáo dưỡng vì tội ăn kem" ểu em mơ cái giấc mơ gì mà nó là lạ..

"Vậy thôi á hả" hơi ngớ người luôn ấyy

"An..h không thấy gh...ê hả, em phải xa Ge..mini, em sợ lắm.
hứ..c đừng b..ỏ em nha.." em nói với giọng run run, mồ hôi nhễ nhại, đôi mắt đỏ lên vì khóc, thêm chiếc mũi sụt sịt nữa, chắc là bị bệnh luôn hay gì rồi...

"Anh không bỏ Fourth đâu, anh thương bé của anh lắm, dù cho có chuyện gì hay ở nơi đâu bé luôn là người quan trọng đối với anh mà...chỉ cần bé hạnh phúc là anh vui rồi, đừng buồn vì mấy chuyện không đáng nhé, nó khiến em mệt hơi thôi, Fourth của anh ngoan lắm, còn thông minh và dễ thương nữa, nên chắc chắn anh không bỏ em đâu, nhưng mà em cũng không bỏ anh nhé, em bỏ anh là anh khóc cho Fourth coi ý, rồi mặt trời nhỏ của anh, chắc em bệnh rồi, giờ nằm đây, anh vô lấy nước ấm ra thay đồ rồi đi ngủ tiếp nhá, không thôi bệnh anh lo nè, pormae cũng lo em lắm...hết bệnh rồi mình đi chơi"

Thế là tụi lau người rồi thay đồ mới và ga giường mới, chỉnh điều hòa ở nhiệt không quá thấp, đóng rèm cửa và ôm em nhỏ vào lòng, nhỏ mặc dù phải nói là bươn chải tùm lum nhưng dù gì cũng không lớn gì lắm, cứ trẻ con cũng được..

FOURTH

Cả cơ thể bé giờ khá lạnh á mấy anh chị, chắc là bị nhiễm phong hàn rồi, huh mũi bé sụt sịt quá, không biết mấy giờ rồi nhỉ, phòng thì che tối thui, còn Gemini ảnh đâu rồi ta.., thôi để em xuống kiếm mới được..

"Gem oi Gem oi Gem đâu rồii" mặc dù còn khá mệt nhưng bé vẫn còn đủ sức để đi cà nhông cà nhông nhé.., mà trời nắng thế chắc mới trưa gì đó thôi...

"Ơi anh đây, sao bé không nằm nghỉ, xuống đây mệt đấy" anh bé hỏi thăm bé này

"Em đị..nh"

"Gemini nếm thử này xem" uể uể, giọng nữ, ai thế nhỉ, đem gái về nhà à..

"GEMINI, ANH ĐEM GÁI VỀ NHÀ ĐÚNG KHÔNG" em bay xuống từ cầu thang, chiến này chết với tui, anh gan lắm rồii, chạy vô bếp coi là ai mới được...à thấy rồi nhe

"CHỊ LÀ AII, HẢAA" phải như bé nha mọi người, chỉ thẳng vô mặt người kia vênh váo lên nói, thấy em ghê chưa..

"Chị là người yêu Gemini" ủa..

GEMINI

Đây là em gái của Joong, là chị họ của tôi, tính nết từ nhỏ cũng không thay đổi gì, cứ thích trêu người khác thôi, mà này trêu em nhỏ của tôi nữa chứ, chắc chắn nhỏ sẽ khóc, để đếm cho coi nhé 5 4 3 2 1 !

GeminiFourth | Sai trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ