Cc 38 bài =)))
__________FOURTH
Khi nhìn thấy đối phương gần như hừng hực..nóng lắm hay sao mà chảy mồ hôi nhiều thế nhỉ..nhưng cũng ăn xong rồi, vô chuyện chính thôi nàoo
"Anh đi tắm cái nha"
"Từ từ.. đợi quà cái nào"em sẽ cho anh làm chủ nhân của bé mèo Fourth này một đêm nay...từ từ lấy trong hộp đen ra một vòng xích màu đen, đeo vào chiếc cổ..chai dầu bôi trơn đổ đầy lên người..thật ướt át, khai triển thôi
"Aaa" đây là bước một..
"Em sao thế!" bộ dạng hứng tình và gấp gáp của Gemini làm bé thật sự rất thích, gương mặt ửng hồng cùng những giọt nước rơi xuống, ướt dẫm cả mảng áo..chiếc quần có một túp lều to tướng độn lên..
"Ông chủ..em hứng, giúp em..Meoww" hí
GEMINI
Không hiểu là do thời tiết hay do nhà bị gì, mà cảm giác khi càng ăn những món thì càng nóng hơn, càng nóng thì bên dưới lại càng hứng..nó muốn thoát ra nhưng mà đang trong cảnh lãng mạn thế mà, chắc là đi tắm nhỉ..
"Anh đi tắm cái nha"
"Từ từ.. đợi quà cái nào" quà..đợi xem coi không biết quà gì nữa, mong chờ nhưng mà nóng thật, nhưng thật khó chịu, dương vật mình nó cứ cương cứng lên vậy.. càng ngày càng bức bối..
"Aaa" hả Fourth bị gì thế..
"Em sao thế" wao trước mắt mình là một cậu bé nhỏ mặc trong bộ đồ đen, trên cổ còn có xích, bộ đồ ướt đẫm dung dịch bôi trơn, có phải quá kích thích không thế?nứng thế rồi
"Ông chủ.. em hứng, giúp em Meoww.." cái l..vãi thật
______________"Meow" cậu từ từ ngồi dậy, cậu duy chuyển như một chú em, dùng bốn chi, quấn quýt ngay chân như chú mèo..
"Em làm gì thế, bé" Gemini đang hứng cũng phải cười lên một tiếng vì độ "mới mẻ" của cuộc vui này...
"Meo?" cậu cầm lấy chiếc dây đưa lên tay của anh..
"Thì ra em thích làm mèo thế à, bây giờ lại phục vụ chủ nhân mình nào, cậu bé mèo" anh không nỡ cho cậu bò tới đâu nhưng nếu không bò thì sao vui, cậu bò tới chỗ ghế sofa mà ngồi yên dưới thảm lông..
"Bây giờ mở lều ra nào" cậu nghe thế thì bỏ tới hạ bộ anh, dương vật của anh sắp nổ tung vì những thứ mà Fourth mang lại cho anh, thật tuyệt vời, chiếc răng cắn lấy phéc mơ tuya xuống, hiện ra một chiếc quần lót đen căng đâm thẳng ra thẳng ngay miệng cậu..anh giúp cậu cởi nốt quần ngoài..
Do nó kích thích hay sao mà to hơn thường bữa cậu thấy, cậu khá bất ngờ nhưng cũng không sao, cậu sẽ lo cho anh từ A đến Ă, chiếc răng kéo xuống chiếc quần nhỏ kia, cả dương vật to lớn bật ra, vươn cao đầu, mùi tinh rỉ ở đầu..
"Ngậm vào nào" cậu há họng to mà đóp một phát nữa cây hàng nóng của anh..
"aihh mè-o con.." bình thường sợ cái thứ to lớn của anh lắm nhưng hôm nay có vẻ rất thích, đúng là biết chiều lòng chồng của mình, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanficHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj