Chiếc miệng dưới cứ thế mà hút lấy ngón tay anh, cái miệng nhỏ ấy không phải lần đầu được ngón tay người kia nhưng nó vẫn khá là khít...
"Ah..a.. thêm" đối với cậu một ngón chỉ là mở màn cho những thứ to lớn hơn, ngón tay thứ hai đưa vào, cơ thể tiếp nhận thêm một thứ to dài kia, tiếp đến là ngón thứ ba, tay anh cứ thế mà móc máy bên trong chiếc lỗ kia, đâm vào mà va chạm với vách tràng...
"Gemini...kh.ông.. phải chỗ...đó" anh đã tìm được điểm nhạy cảm bên trong sâu, miệng cứ mút lấy núm vú kia còn tay thì tiếp tục đâm vào điểm kia,..
"Ah..Gem..a" cậu đã bắn ra tiếp, chiếc lỗ đầy dâm thủy với tinh dịch vào đó là cơ thể xinh đẹp ấy làm cho anh hưng phấn thêm, thấy đã chín muồi, anh lại đầu giường đem ra một hộp bao cao su size XL, uh thì đó..
"Em muốn chơi trần hay là có bao" anh hỏi cậu
"E..m muốn anh lấp đầy..lỗ nhỏ.." wao dâm thật đấy, anh không đợi chờ gì thêm mà đưa dương vật tới miệng huyệt, cầm bảo bối mà cạ cạ trước nó như một lời khiêu khích, ấn phần đầu vào, cảm giác to lớn của cự vật anh làm lỗ nhỏ có cảm giác mới mẻ hơn, không chờ đợi được mà thúc vào gần nữa cây..
"Kho..an từ..t.ừ nó to.. quá" uh biết nó to thì cũng muộn mẹ rồi, anh không nhấp liền mà để cậu quen với con cu to tướng ấy, thấy cậu đã ổn liền đâm mạnh vào trong, dương vật chạm vào mông ấy mà vô số tiếng dâm đãng vang lên khắp căn phòng, thân thể ướt át của cả hai cùng với từng cứ nhấp..
"A..nhan..h n..ữa...sướ..ng" anh nghe thế liền chiều lòng người nhỏ mà thồn cây gậy to lớn vào sâu trong kia, chạm vào điểm nhạy cảm ấy, càng tăng tốc, dùng lực thúc vào một cách mạnh bạo, cảm giác sướng và đau đã che dần lấy lý trí người nhỏ, bây giờ chỉ biết tận hưởng cái sướng kia, môi áp môi, lưỡi hòa vào nhau như hai con rắn giao phối, chân được kéo thẳng tắp lên, từng cứ nhấp tốc lụm càng lẹ, anh cũng sắp bắn rồi, gân xanh gân đỏ nổi đầy cương cứng và cú thúc cuối cùng, cả chiếc lỗ được lấp đầy bởi tinh trùng, nhiều đến tràn ra khỏi hậu huyệt luôn, cậu cũng bắn nhưng giờ nó tinh không ra tinh, nước không ra nước...nhưng chưa hết, anh muốn cậu bắn ra nước tiểu thì thôi, tay anh cầm vào thứ đã xìu kia..
"Gemini, anh là..m gì..thế..nó h..ết gì để ra rồ..i" cậu định đẩy tay anh ra thì bị anh lấy cả hai tay để lên đỉnh đầu, còn tay anh cứ luyến thắng mà sục lấy dương vật kia, cảm giác cậu thật khó tả, vừa hơi đau đau nhưng cảm giác không còn gì bắn, thân thể không duy chuyển nổi, anh cũng buông tay trên người cậu ra, nhưng chưa được giải thoát, một tay anh sục lấy bảo bối cậu, còn tay kia thì chà xát vào đỉnh đầu, cảm giác sướng đến quá nhanh, cơ thể cứ thế mà uốn éo, cảm giác khó chịu khi cậu bắn ra, nó không còn là tinh trùng nữa mà là nước tiểu, không phải làm kiểu đấy một hai mà tận ba lần, cậu bắn hết nước trong người, cả cơ thể ê ẩm nhức hết cả người, nhưng vật chủ to lớn của anh vẫn còn to lớn, anh cũng biết thương hoa tiếc ngọc nên, đưa dương vật ngay mặt cậu, sục khoảng 20 phút thì bắn tất cả lên mặt cậu, dưới thân thể trắng nõn nà, mùi tinh và nước tiểu làm cậu thêm dâm mị, vô số vết tích do người đàn ông kia để lại, cộng thêm chiếc lỗ dưới cứ như đang thở.., nhìn một xíu thôi, cũng phải ẵm cậu vào vệ sinh và tắm rửa cho sạch sẽ đồ chứ...
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanfictionHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj