Tưởng rằng sẽ bình yên, nhưng không ngờ một ngày cậu lại sơ xuất như thế, vì cậu dễ dãi trong vụ làm ăn lần này nên sảy ra chuyện không hay..cậu giao dịch với bên Eni, con gái của ông Ewan, một người khá nổi tiếng vào sự mưu mẹo và sử dụng những chiêu trò bẩn thỉu, lúc đầu cậu nghĩ lão và con gái lão không dám làm gì bên này, vì bên lão đang thiếu người do mới có hỗn chiến với bên khác, nhưng không ngờ bị chiếm cả bang, hàng hóa cũng bị lấy hết, chết tiệt, haiz giờ còn có Dunk, cậu và cỡ chừng 10 người thôi,chó má thật.., cậu và Dunk đang ngồi trong phòng, cậu buồn buồn nhìn anh..
"E..m x..in lỗi"Huh nhìn mạnh mẽ vậy nhưng vẫn là em bé nhỉ, làm sai một vụ thôi nhưng nó khá hệ trọng nên cậu tự trách bản thân lắm chứ, cậu không nghĩ mình khóc như thế vì cũng trải qua bao nhiêu cuộc tranh giành đóng chiếm, đổ máu không ít nhưng lần này do sơ xuất..
"Không phải khóc, mày khóc cũng không được gì đâu" Dunk lạy xoa đầu đứa nhỏ này, anh biết nó là đứa kĩ tính như chắc hơi khinh địch nên bị thiệt.., nhưng anh nghĩ nếu cả hai cứ làm những chuyện này thì cũng sẽ bị phát hiện, thôi thà cho nó lấy hàng, rồi rời mẹ khỏi những cuộc chơi này.., dù gì cũng chỉ là hai đứa khá nhỏ, mặc dù trước rất mạnh nhưng giờ thôi bỏ vậy
"Fourth, tao với mày rời khỏi nơi này đi, đừng dính vô nữa" anh chỉ cần nói đơn giản thì cậu cũng hiểu, thật cậu cũng muốn rời khỏi lâu nhưng vì còn Dunk sợ anh không quản lý nổi đám này nên ở lại giúp, nếu anh muốn thì cũng rời thôi..
"10 đứa kia vô đây, có lẽ tao và Fourth sẽ rút khỏi nơi này, ừ nghe hơi hèn khi bỏ đám bây nhưng nếu đám bây sợ tụi tao rời đi không có tiền này kia thì đừng lo, mỗi đứa 500.000bath, tiền chút ít tao đưa cho bọn bây, tự kiếm việc tự sống, ok?" không đợi trả lời và hỏi, anh quăng mỗi đứa vừa đủ số tiền rồi kêu Fourth rời đi, rời khỏi nơi tối tâm và không mấy sạch sẽ này
Ra tới xe, Dunk là người lái, mặt cậu vẫn còn ngơ ngơ ngáo ngáo hình như còn chuyện muốn nói, cậu quay sang hỏi Dunk
"Mình hết làm báo rồi, bây giờ mình làm kênh Mukbang đi anh, mỗi ngày một món, lên ăn trò chuyện đồ đó" ?? nó bị gì vậy ta, Dunk khó hiểu người em này ghê..
"Bị Mukbang bởi Gemini chưa đủ à, còn quay Mukbang" ời ơi thốt ra một câu đã dữ ta.., lúc đó Joong gửi cho Dunk một cái file gì đó, mở lên thì..
"Ừng à ka bi ka bo"
"Ừng à ka bi ka bo, ka bi ka bo"
"Ma ro náp phồn áyy"
"Ừng à na rặt xèn xon, ừng à na rat xèn xon"
'"Ka bi ka bo, do rắt diệp tai"
Ừ thì Joong gửi clip Gemini hát, nhưng mà nói cứ pẹc pẹc làm sao ý, hình tượng anh người yêu ngầu lòi của Fourth tan vào mây khói, cậu cười nắc nẻ.., có hài quá không vậy Gemini,ủa mà từ từ đi, sao nghe bài hát này và giọng này quen quen, giống cái ông anh mà Fourth biết lúc diễn hài kịch cho trường ấy, ổng hài lắm.. lẻ nào người pẹc pẹc ấy là Gemini..
"Ủa sao giống ông giọng Gem giống giọng ông hồi đó diễn kịch cho trrường hát quá vậy" Fourth hỏi
"Ừ thì nó chứ ai, ủa mày không biết à" Dunk trả lời
"Ủa...kì vậy" Fourth câm nín vì chắc người lớn giả vờ à?, cái gì mà tùm lum vậy, mẹ tác giả đéo biết mày viết cái gì nữa...
"Bất ngờ vậy hả, tao tưởng mày biết rồi chứ 555" Dunk cười cậu..
"Trở em về" Cậu
"Nín, đang chở, ngồi yên không tao tống mày vô bãi rác, khỏi Gemini khỏi người yêu luôn à"ừ thì bây giờ Dunk chở cậu về nhà, dù gì cũng chán nên thôi, nhà nào về nhà đó đi cho khỏe.. mà riết Dunk mỏ hỗn ghê
Mở cửa ra thì anh yêu của cậu vẫn ngồi làm việc, thật chứ con người gì nhạt nhẽo vậy trời, chơi bời gì cũng không, làm có tiền không à, chán ghê.., thấy cậu anh dang tay ra, cậu vừa đi lại vừa mở điện thoại vừa nói..
"Tiền bối, diễn kịch cho trường năm đó đúng không nhỉ" vừa nó còn bật bản nhạc kia nữa chứ, kiếm cái lỗ chui đi nào.., Gemini đơ ra luôn...
"Uể, sa..o em biết" anh nghi ngờ nhân sinh nhìn cậu..
"Cái gì mà tui không biết, chỉ có anh hay giấu diếm tui thôi" nói này cũng hơi sai mà kệ đi, cậu đứng đó nói mà người kia vồ tới cậu cạp lấy cổ cậu, còn dúi dúi đầu vô người cậu, nhột chết đi được...
"Ge..m..Ge..m nhột n..hột hí nhột đụ má nhột..." Gemini đơ lần hai khi miệng nhỏ Fourth chửi..., cậu cũng đơ người luôn, rồi hai đứa tự nhiên im ru luôn, ủa là hai đứa nó bị gì vậy bây???
"Riết láo nhỉ" Gemini mặt khinh khinh nhìn cậu
"Vậy mới chơi lại anh chứ" cậu cũng khinh khinh nhìn anh, rồi hai nó bay vô cù lét nhau, hai nó bị gì vậy bây, Gemini riết thành con người thật rồi nhỉ...
________________
2tuần sau...Ừ thì cái buổi hát mở màn cũng tới, Phuwin và Pond đang trong phòng thay đồ, vì đồ có phần cầu kỳ, khá khó mặc nên anh và cậu, hai người ở chung căn phòng..ừ thì thoát y, cũng bình thường mà nhỉ, mà tao không biết hai nó quen chưa nữa bây, chứ cho là rồi đi ha, ừ nếu quen rồi chuyện này cũng bình thường quá mà...
Cậu đang trần truồng.., trong căn phòng chỉ có hai người mà mặc người cởi đồ thì người lại mặc đi, nào về nhà rồi hả ứ ự nhau, tạo nhân vật ngầu lòi thế thôi, chứ tụi nó pẹc pẹc quá, mặc đồ giúp mà còn sờ soạng, đánh mông cậu nữa chứ
"DÂM VÃI, BIẾN MẸ ANH ĐI, YÊU ĐƯƠNG MÀ DÂM QUÁ, TÉ" ừ thì cậu nói ra những lời thân thương, sự mọi người nghe nữa chắc kiếm cái lỗ chui quá, nên thôi anh đành chấp nhận lấy môi mình mà chặn cái họng người anh yêu lại, môi anh chạm vào cậu, cũng không bất ngờ nhưng mà anh thừa thời cơi mà đưa lưỡi khuấy động khoang miệng cậu, trời ạ.., anh cứ mút lấy đôi môi cậu làm cậu mềm nhũn ra luôn ấy,Pond quá đáng..
"An..nh, chỉ giỏi..ăn..hiếp em" cậu hụt hơi nhưng vẫn phải nói
"Vậy bớt dễ thương xinh đẹp tài giỏi thông mình đi rồi anh dừng nhé, cục cưng" đúng là ghẹo gan thật, khen thì khen còn nhéo má cậu, bóp mông nữa, dâm dâm, cậu cắn vào vai anh.., sau đó anh và cậu ra khỏi phòng thay đồ, đi ra thì mấy anh chị ekip nhìn hai người cười quá trời luôn...không biết cười gì ta, Fourth cũng cười sặc sặc, Gemini vẫn im lặng, chắc là boss nên phải vậy á..
____________________
Ê tao viết cái này sao nó kì kì, không biết nữa, share và bình chọn, oke yêu nhá ο໐𝟢оОօ߀٥𐒠օₒ٥߀⁰ОOₒоᴼ
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanficHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj