𝟐 𝟐

1.4K 76 2
                                    

FOURTH

"Anh ơi.. chơi với bé đi"

"Anh đang giải quyết một số chuyện, em đợi khi khác nha" đã 2 ngày bận rồi ấy, định phản tui hả..

"Chơi với em một xíu thôi" em chỉ chọt vô má anh với nói có vài câu mà anh...

"EM IM LẶNG MỘT XÍU ĐI" có đôi phần dựt mình nhé..

"Ừ để tao im cái họng chó tao lại, mày lo làm việc mày đi" nếu không thích thì thôi, ghét..

GEMINI

"Anh xin lỗi, anh đang giải quyết vấn đề nên cáu gắt với bé" hơi lỡ lớn tiếng với em bé luôn, mà em bé còn xưng mày tao, hư quá đi rồi

"Tao phải xin lỗi mày, tao làm phiền mày rồi" nói rồi em rời khỏi nhà luôn..chết chưa

Nhìn lên đồng hồ thì đã hơn 9 giờ tối, ngoài trời sương xuống thế sẽ cảm lạnh, hoặc có thể xảy ra chuyện gì đó không may, phải đi theo lẹ mới được..lấy thêm chiếc áo cho bé nữa..

FOURTH

Bình thường trời nóng lắm mà, sao hôm nay lại lạnh thế, không biết là mình có làm quá vấn đề không, hay là do mình ta, huhu cũng không biết nữa, hm

"Ê đứng lại" gì đây, trước mắt là 3 thằng ốm như sì ke, mặc đồ thì rách như chuột gặm, đầu tóc thì đứa vàng đứa đen, thua...

"Gì vậy má cha, tối rồi đi về nhà cơm nước nghỉ ngơi, kêu cái gì" thật chứ còn thúi nữa, cái mồm như cái bát hương

"Cưng ngon quá, ở lại với bọn anh" tay nó còn định đưa qua eo nữa chứ, gớm

"Cưng cưng cái gì, bố mày nhìn mày là còn thua bố, con nít con nôi đi về dùm cái, báo ba mẹ rồi kiếm chuyện người khác, tao cắt con cu tụi bây nha" mệt ghê, đi kiếm gì ăn mới được..

"Mày thích ăn đấm à" gì vậy cha, tự nhiên đấm người ta, hên né được..

"Thích thì chiều, mấy con chó con" hmm

________________

Nói rồi cậu đem ra vũ khí phòng thân, biết nó là gì không, nó là một chai hơi cay, cậu liền nhay nhảy bay tới xịt thẳng vào mắt ba đứa đó..

"Hú hú, tao hơi hèn nhưng tao thích" nói xong cầu không để bọn chúng được toàn thay mà lấy hai chiếc dép lên, liên hoàn tán, cậu dùng lực vào cách tay mà vung thằng vào mặt từng đứa, chiếc dép trống trơn cộng thêm sức của cậu làm má ba đứa đó đỏ lên còn tím tím.. xịt thêm lần nữa cho chắc..

"Bọn bây sẽ đón nhận tuyệt chiêu thứ 2" đó chính là, cậu đá thẳng bọn chúng té lăn ra, bóp miệng làm bọn chúng hả ra rồi xịt hơi cay đó vào miệng bọn chúng, bọn chúng đau đớn vì cổ họng như bị xé phay ra, đau rát và cay nóng, haha dừa

"Còn đây là Ultimate" nói rồi cậu dùng toàn lực của chân đá thẳng vào bụng thằng tóc đen, máu phúng ra từ họng nó, mà hơi mệt rồi, nên thông 2 thằng kia uống đỡ nữa chai còn lại, nói rồi cậu đổ vào họng tụi nó, đứa nào cũng quằn quại mà ngất tại nơi đó luôn ...

FOURTH

Đánh tụi này mệt ghê ấy, mà sao nãy trúng phải cái gì rồi, tay bị chảy máu rồi này ể.. trời còn mưa nữa chứ, cũng lâu thế rồi mà Gemini chưa tìm bé nữa, huhu bé xin lỗi, mốt bé không vậy nữa, tìm bé đi mà..hic, nãy bé cũng không có mang điện thoại hay bóp tiền gì hết.. giờ phải sao đây..

GeminiFourth | Sai trái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ