GEMINI
"Nãy hình xinh quá em nhỉ" hình nãy xinh vãi luôn ý, bùng em mềm mịn nãy luồn vô bóp được cái nữa..
"Anh chỉ dê em thôi, nãy có nhiều người, mà anh cũng dê bé nữa, huh bắt đền ấy" bé ngại cũng thấy cưng nữa...
"Tại em thấy cưng quá chi"
"Mà nãy anh rửa tay chưa" hả??
"Rửa vụ gì" vụ gì ta..
"Anh đụng vô ngực nhỏ kia ý" ẻm còn nhớ luôn hả, nãy ghét quá rửa rồi mà giờ thích chọc bé, hehe..
"Thôi rửa chi" haha sắp chọc được rồi
FOURTH
Em biết anh mà, cái nết anh khoái chọc bé mà, bé sẽ làm cho anh tức lại, anh không ngờ chứ gì...
"Vậy thôi em sẽ kiếm ai bự hơn của anh để đụng vào" mặt anh đang hớn hở vì nghĩ chọc được em mà giờ lại đen xì xì như chét lọ nghẹ vô mặt...
"Em dám nói vậy với tôi à?" ủa cộc thiệt hả, còn xưng tôi với bé nữa, mấy anh chị thấy bé giận có xưng tôi đâu, anh quá đáng quá, bé quyết định méc mae.. mà chưa kịp đi nữa anh quật bé té xuống ghế sofa nhưng mà anh xiết tay bé chặt quá..
"EM NGON EM NÓI LẠI XEM" ui sao Gemini quát bé thế..
"Hứ..c..an..h chọc bé.. trước m..à, a..nh còn xưng tôi nữa.. anh quá đá..ng, hic hức"
GEMINI
Ời ơi thằng Gem ngu ngốc này, mày đi chọc ẻm cái bị ẻm chọc lại cái quát bé của mày khóc luôn rồi, kiểu này chắc mấy mae độc giả không cho cưới luôn quá huhu..
"Anh xin lỗi, anh sai rồi, bé nín đi nhé" dỗ ngọt thế mà chắc em vẫn còn ấm ức nên cứ khóc lên...
"Anh xin lỗi bé, đừng khóc nữa nhe, anh xót lắm huhu" cho em vào nụ hôn, đôi môi em run mấp máy nhưng cũng đón nhận nụ hôn từ tui, nhìn sang con mắt long lanh của em, nụ hôn nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn, còn không chữa được thì bị ăn chửi...chắc mae sẽ không la lắm nhỉ..
"Hức.. anh chở bé về với anh Phuwin đi" chết mẹ chưa, đòi về nhà luôn rồi, bé định bỏ tôi luôn rồi hỏi..
"Anh xin lỗi..đừng về mà" ...
"Gì vậy ông nội, ông đi về với tui, pm tui lên gặp con rể mà, ngáo hả" ủa nó khác trong phim ghê, thôi kệ đi vậy được hơn
"Ủa vậy hả"
"Mốt không chọc em vậy nhé, anh về pm luôn, bỏ anh luôn" này chắc thật á, nên thôi không đùa với lửa lần nào nữa, sợ lắm rồi...
"Rồi rồi, đưa môi đây" cơ hội là trên hết nhé !
"Mà giờ khuya rồi, mai về sớm mình còn mua quà nữa nhé, giờ đi ngủ nào" ngủ thôi, một ngày mệt mỏi rồi..
OHMNANON
"Huhu Nanon, vô ngủ với tao đi" Ohm đang năng nỉ Nanon vô phòng ngủ chung với anh, tại nãy Ohm lỡ nói chuyện với người yêu cũ, mà tại nhỏ kia bắt chuyện với anh, anh không nghĩ mà trả lời bình thường vì Nanon kế bên không ghen gì..
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanfictionHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj