Cậu đã thấy và bốn người kia cũng đã thấy cậu, nhưng một bàn chỉ ngồi tối đa cũng chỉ được bốn người thôi nên bốn người kia ngồi kế bên
*kiểu giống dookki ngồi bàn 4 người rồi có vách ngăn ấy*
Um thì bàn như vậy, cậu ngồi kế bên anh, nói chuyện ăn uống, một chút thì bên bàn kia xoay qua hỏi hang rồi bàn nào nói chuyện bàn đấy, món cơm lươn được đưa ra trước mắt cậu nó đẹp mắt và nhìn hết sức ngon lành, nhìn vô mà miệng cậu chóp chép, để đủ món là cậu quất luôn, dùng đứa gắp miếng lươn bỏ vô miệng, tuyệt vời, vị mặn mà, cộng với hương thơm tạo ra vị đặc trưng của món, gắp một đũa cơm to bỏ vô miệng, miệng cậu nhai một cách vui vẻ, phía bên anh đã nhìn cậu nãy giờ, từ lúc miếng lươn bỏ vào miệng cho đến khi cậu nhai nuốt
Dunk nãy giờ đã nhìn thấy tất cả, anh cười thầm vì sao lại dẫn bạn gái ở đây mà lại nhìn bạn thân của bạn gái mình, thì ra đứa em nhỏ của Dunk cũng ghê phết nhỉ.., cho đến khi Jen nhắc thì Gemini mới quay về, như hồn bay vậy á trời.. buổi ăn cứ như thế, cậu không nghĩ là Gemini hay đưa tay qua xoa đùi cậu, tưởng là không ai thấy thì anh muốn làm gì làm, đúng là lợi dụng quá đi.., đang ăn thì Jen vội đi đâu đó, tạm biệt mọi người rồi Jen đi luôn, khi mọi người ăn xong thì cũng đã gần 5h40p...
"FotFot, anh đi với Pond đến sự kiện luôn nhá, em bắt taxi về nhee" anh cười cười nói
"Đúng là mê trai bỏ em" cậu nói nhỏ nhưng có người kia nghe..
"Lịch trình cả mà, cậu nói vậy oan tôi" Pond lên tiếng
"Anh rể à, muốn làm chồng anh em thì phải qua em" Fourth không ngại mà nói thẳng...
"An..h rể..ể gì chứ, đi thôi Pond" mặt anh đỏ vì ngại, còn người kia cười tươi rói luôn..
"Haiz mình nên đi bộ hay đi xe đây" cậu đang nói nhỏ để tự hỏi bản thân, cánh tay ai đó đáp lên vai cậu, quay ra thì là Gemini..
"Sao em chưa về?" Gemini hỏi
"Em đang chuẩn bị về, đang tự hỏi nên đi bộ hay bắt taxi" Fourth nói
"Thôi về với anh này, không thôi tốn tiền nữa" nói xong cậu cũng ừ ờ đồng ý, lên xe thì cậu có vẻ im lặng hơn bình thường, nói địa chỉ nhà xong cậu vẫn im lặng tiếp, anh thấy lạ lạ nên quay sang hỏi...
"Sao hôm nay im lặng vậy, em có chuyện gì hả" Gemini hỏi
"Không phải ạ, em ăn no cái..em buồn ngủ" hì anh cười lên, vì cậu không khác gì em bé...
"Vậy để anh đưa em về nhanh nhé, giờ em nằm ngủ xíu đi" anh nói, anh xoa lấy đầu em, em ùm ờ rồi nhắm mắt lại, khi đôi mắt ấy nhắm lại, cảm giác yên tĩnh trong xe và tiếng thở đều của cậu, tiếng em nhỏ chóp chép miệng, mới thế mà đã ngủ rồi, ngủ một hồi thì cũng đến nơi, mà không phải nhà cậu mà là nhà anh, vì anh không biết mật khẩu vì chìa khóa nhà, anh không muốn cậu thức giấc, cứ ngủ đủ là được, tối đưa về cũng không sao...
Cậu tỉnh dậy, cơ thể có phần hơi nhức mỏi, chắc vì nãy nằm trên xe nên có phần khó chịu, cậu vươn vai, nhưng khoang dừng khoảng chừng là 1.5s đây không phải nhà cậu.., đúng hơn là nhà Gemini, ủa ủa.. cậu mở cửa phòng đi xuống nhà, hiện là 9 giờ, đi tới cầu thang cậu vẫn thấy người kia đang làm công việc, đi xuống ngồi kế bên, như con mèo mới dậy nên hơi say ke, anh quay sang khi ghế có phần lún xuống, nhìn sang thì thấy con mèo đầu tóc rối bù, hài chết đi đươc..
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Sai trái
FanfictionHappy Ending 🔞 GeminiFourth Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là suy nghĩ của tác giả tạo ra fic này.... (2) Ig : mynis_pphatbj