11. Chảy máu (H)

2.1K 117 12
                                    

Gần đây Dan Heng có một thói quen kì lạ trong lúc làm tình với hắn: thay đổi ngoại hình khi cậu gần đạt cực khoái.

Đôi sừng trong suốt hiện ra từ hư vô, đôi tai nhọn hoắt, mái tóc đen nhánh cùng nanh rồng dài ra và chiếc đuôi xanh to lớn sẽ quấn lấy tay hoặc đùi hắn. Để rồi vào thời khắc cao trào nhất, một Ẩm Nguyệt sẽ hiện nguyên hình trước mắt Blade, ngửa đầu, nhắm nghiền mắt lại và cuối cùng là đắm mình trong sự sung sướng đến hoang dại.

Trông thấy Dan Heng trong hình dáng Ẩm Nguyệt chỉ khiến Blade càng thêm hứng tình, muốn lao vào cắn xé và hành hạ cậu suốt cả đêm dài.

Lúc này đây Dan Heng đang nằm dưới thân hắn, run rẩy và ướt đẫm. Đôi mắt ngọc bích phiếm nước, khóe mắt đỏ ửng. Da dẻ hồng hào, bóng loáng dưới ánh đèn phòng. Tay hắn mơn trớn lên cơ bụng săn chắc, vuốt ve bờ ngực phập phồng rồi đột ngột nhéo mạnh hai đầu vú cương cứng. Dan Heng lập tức cong người, dương vật rung lên, hậu huyệt thắt chặt, vảy rồng xanh trên mặt lại càng toả sáng mạnh mẽ hơn.

"Hức! Mới, mới ra mà..." Dan Heng nấc lên, bắt lấy cổ tay Blade. "Chờ chút đã..."

Blade nhếch mép, hài lòng trước phản ứng của Dan Heng và quyết định tạm tha cho cậu. Vẫn giữ nguyên tư thế đó, hắn cúi xuống, phủ thân mình lên người Dan Heng. Hông hắn di chuyển một chút và cảm nhận bên dưới người tóc đen đang co giật không ngừng. Vài tiếng rên khẽ bật ra. Ánh nhìn yêu chiều chỉ hướng về Blade khi hắn gạt đi những sợi tóc ướt dính trên trán cậu. Môi hắn mân mê sừng rồng trong lúc bàn tay ấm áp của Dan Heng xoa lên ngực và mặt hắn. Rồi cả hai ôm lấy nhau, mặc kệ cảm giác dính dấp và nóng nực mà tận hưởng dư vị của cuộc mây mưa vừa rồi.

Một lúc sau Blade chủ động nhấc người dậy, Dan Heng cũng thả tay ra, nhón lên mũi hắn một nụ hôn phớt. Ngay khi cả hai chuẩn bị bước vào một hiệp mới, mắt cậu mở to và kinh ngạc nhìn hắn.

"Blade, mũi anh." Dan Heng thốt lên. "Máu kìa."

Blade khựng lại, đưa tay quẹt mũi. Một vệt đỏ vắt ngang mu bàn tay. Hắn ấn lên bên mũi đang chảy máu rồi nhìn quanh quất để tìm kiếm hộp khăn giấy. Kia rồi, nhưng nó ở tít trên bàn làm việc và hắn sẽ phải ra khỏi nệm để xử lí cái mũi của mình. Blade tặc lưỡi, vừa định tách khỏi Dan Heng thì đôi chân nhanh nhẹn đã quấn lấy thắt lưng hắn, không để hắn động đậy một chút nào cả.

"Đừng rút ra. Cúi xuống đây tôi xem." Dan Heng nói.

Như để chắc chắn rằng Blade sẽ không rời đi, chiếc đuôi rồng to lớn cuộn quanh bắp đùi hắn cứng ngắc. Không còn cách nào khác, hắn làm theo lời Dan Heng, thích thú chờ xem cậu sẽ làm trò gì với mình.

Dan Heng, người vừa hứng chịu những đợt ra vào như vũ bão, đang cố chống tay và rướn về phía hắn. Người cậu rung lên dữ dội và Blade có thể thấy những múi cơ bụng được rèn giũa qua những trận chiến, chúng nổi lên rõ nét, căng cứng và chắc nịch. Trên đó vẫn còn đọng lại một hai giọt máu cam, chúng dính lẫn với những vệt trắng sữa đặc sệt. Vài giọt rơi cả lên ngực Dan Heng, nơi phủ đầy những dấu hôn, dấu răng đỏ thẫm mà hắn biết phải đến vài ngày sau thì chúng mới bắt đầu mờ dần.

RenHeng ~ Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ