Warning: Có H
"Lộ cả sừng ra thế này, chắc ngươi thích lắm hả?"
Blade nhếch miệng cười thích thú. Cảnh tượng trước mắt hắn trông thật tuyệt vời làm sao. Khuôn mặt ửng đỏ của Dan Heng ướt đẫm nước mắt. Trên mái tóc đen là đôi sừng trong suốt như cột băng, lấp lánh màu ngọc bích dưới ánh đèn phòng mờ ảo. Từng giọt mồ hôi trượt dài xuống cần cổ, rớt trên bờ ngực phập phồng nơi có hai đầu vú hồng hào, nối tiếp nhau chạy tới cái eo thon. Đôi bàn tay thô kệch đang giữ chặt lấy hông Dan Heng không cho cậu nhúc nhích. Dù cả hai vừa mới đạt tới khoái trào, Blade vẫn thuận đường đưa đẩy, nhấp nhả thêm vài cú hòng hành hạ cái lỗ nhỏ tội nghiệp kia. Vách thịt ấm nóng co giật, siết chặt lấy thằng em hắn như không muốn rời khỏi, hành động trái ngược hoàn toàn với lời nói của chủ nhân nó.
"Ah... Đủ rồi... Hôm nay, đủ rồi... Mau rút ra..."
Dan Heng nhăn mặt, cấu chặt vào bắp tay hắn tới mức trầy cả da. Blade không buông, ngược lại còn thúc vào thật mạnh khiến cậu không kìm được mà bật khóc nức nở. Hắn nhân lúc Dan Heng bị nhấm chìm trong khoái cảm mà tiến tới, ngậm mút lấy đầu ti đang căng cứng mà chơi đùa. Lưỡi hư cứ thế mà đá vào cái hạt sưng đỏ, nhấn xuống thật sâu rồi lại cuốn lấy nó, thi thoảng nhường chỗ cho hàm răng cọ xát với làn da mỏng manh khiến ngực cậu ngứa ngáy và đau rát muốn phát điên. Giữa những kích thích cứ dồn dập đánh thẳng vào tâm trí, Dan Heng cố gắng gom lấy chút ý thức còn sót lại của mình, nắm chặt lấy lọn tóc màu xanh chàm mà giật ngửa đầu hắn về sau.
"Không - làm - nữa!" Dan Heng gằn giọng, vừa thở hổn hển vừa trừng mắt nhìn Blade.
Blade thấy rồng nhỏ tức giận như mèo xù lông thì mới chịu buông tha cho đôi nhũ hoa tội nghiệp, còn cười đắc chí khi kịp để lại trên bờ ngực đó thêm một dấu hôn đỏ sẫm. Blade ngước lên, giở giọng thách thức.
"Nếu muốn ta dừng lại thì ngươi biết phải làm gì rồi đấy, Dan Heng..."
Như để nhắc nhở Dan Heng nhanh chóng thực hiện lời hắn, dương vật thô to vừa rút ra được một nửa thì đột ngột đâm vào thật sâu, thật dứt khoát. Tiếng khóc vụt ra khỏi cổ họng, cơ thể người thiếu niên cong lên và run lẩy bẩy, đôi mắt nhòe đi vì nước, miệng mở to, cố hớp lấy từng ngụm không khí một cách khó khăn. Cố gắng vịn chặt vào tay người đàn ông trước mặt để giữ thăng bằng, Dan Heng cau mày, bày ra vẻ mặt cực kì bất mãn.
"Tên điên này..."
Từng ngón tay gầy guộc vươn tới, gạt đi lọn tóc lòa xòa trước trán hắn, để lộ ra hai con ngươi đỏ rực như máu đang chăm chú quan sát từng cử chỉ của cậu. Dan Heng nhích lại gần, chạm tay lên gò má tên thợ săn và đặt lên bờ môi mỏng một nụ hôn.
Ngay khi vị mứt dâu trên đầu lưỡi Dan Heng chạm đến vị giác của hắn, Blade cắn nhẹ, mút lấy mút để những giọt ngọt ngào còn sót lại trên chiếc lưỡi nhỏ. Dan Heng cũng không vừa, cố trượt ra khỏi con quá vật đói khát ấy, đè lên nó rồi cọ lên vòm họng của hắn. Lúc thì lui về liếm láp lấy chiếc răng nanh sắc nhọn, lúc thì vờn lấy lưỡi gã thợ săn rồi quấn quýt không rời. Đôi tay cậu vòng ra sau cổ Blade, ôm lấy bả vai rộng lớn của hắn và siết chặt. Hàng mi dài rũ xuống, Dan Heng đẩy nụ hôn vào sâu hơn, càn quét qua mọi ngóc ngách trong khoang miệng nóng hổi của tên tội phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenHeng ~ Chuyện đôi ta
Fiksi PenggemarNhững mẩu truyện nhỏ ngẫu hứng cho RenHeng. Người viết: BlueWaterfall CP: RenHeng (Blade top x Dan Heng bot) Warning: OOC; chứa nhiều headcanon, có nhiều tình tiết không giống với lore và story game; vui lòng không đem đi lung tung làm fake fact. Cá...