Park Chaeyoung quá quen thuộc với giọng nói này, quen thuộc đến mức cho dù nhắm mắt lại cũng có thể đoán được vẻ mặt của anh lúc này.
Lãnh đạm, khinh thường, cuồng vọng, tự đại.
Đây là tám chữ mà Park Chaeyoung đánh giá Jeon Jungkook.
Có điều một người tự cao tự đại như vậy thế mà sẵn lòng đến buổi tiệc chào mừng cô trở về làm cho Park Chaeyoung không ngờ tới.
Nhất là khi hai người vừa mới cạnh tranh ở buổi đấu giá chưa lâu.
Nói như thế nào nhỉ...
Có lương tâm, nhưng mà không nhiều lắm.
Vì chút lương tâm đó, Chaeyoung hiếm khi không tính toán hiềm khích lúc trước, giọng nói mềm mỏng: "Sao anh lại tới đây?"
Jeon Jungkook lại nói: "Không đến làm sao biết em mất trí nhớ?"
"..."
Đúng là một người rất biết ăn nói, thản nhiên đưa đề tài trở lại.
Park Chaeyoung biết rõ anh đang hỏi về câu trả lời trong video kia của cô, cô mím môi, nhìn vào mắt của Jeon Jungkook nói: "Chín bỏ làm mười, có gì khác nhau à?"
Dù sao, cũng chỉ liên hệ có một lần, chín bỏ làm mười cũng xem như không liên lạc.
"Tôi sợ mọi người hiểu lầm nên mới nói như vậy, dù sao chúng ta cũng không quen thân." Park Chaeyoung còn tức giận chuyện ở buổi đấu giá, cô khoanh tay trước ngực: "Không phải sao?"
Trước khi ra ngoài Park Chaeyoung có ngâm mình thư giãn trong bể tắm hoa hồng, thợ trang điểm trang điểm cho cô rất đơn giản.
Da cô vốn rất đẹp, lớp trang điểm cũng mỏng, chỉ tô son cũng đủ tôn lên nét đẹp của cô.
Dưới ánh đèn lay động, mặt vì có men say mà hai má hơi ửng hồng, làm dáng vẻ trở nên động lòng người hơn.
Jeon Jungkook không chút dao động nhìn cô.
Một lát sau, mới cười khẽ đầy khinh thường.
Park Chaeyoung có một trực giác không tốt.
Quả nhiên ——
"Gọi điện thoại cho tôi chính là em." Jeon Jungkook nhàn nhạt mở miệng: "Không cho tôi đi cũng là em, khóc dơ quần áo của tôi vẫn là em."
"......"
"Bây giờ lại nói không thân với tôi?"
Đây là đoạn ký ức Park Chaeyoung muốn xoá đi nhất.
Cô đứng thẳng lên, thanh minh cho mình: "Đó là do tôi uống say gọi nhầm số, quần áo thì tôi sẽ đền cho anh bộ mới."
"Còn thời gian thì sao, em định đền như thế nào?"
"......"
Park Chaeyoung cố gắng lý giải ý của những lời này: "Cho nên hiện tại anh muốn tôi quy thời gian quý giá của anh ra tiền trả lại cho anh sao?"
"Em đã muốn thì tôi không có ý kiến." Mặt Jeon Jungkook không biểu cảm nhìn cô, lặp lại câu vừa nãy của cô: "Dù sao chúng ta cũng không thân."
Park Chaeyoung nghe được trong lời nói của người này ít nhiều có chút giễu cợt.
Cô không phục định nói thêm gì đó thì cánh cửa phía sau lại đột nhiên bị mở ra.
Chaeyoung lập tức lùi về sau hai bước, kéo giãn khoảng cách với Chu Thời Duật, tỏ vẻ không có chuyện gì xảy ra.
Người ra ngoài là Kim Jennie."Anh Jeon?" Kim Jennie vốn là ra để tìm Chaeyoung, lại không nghĩ sẽ gặp được Jeon Jungkook, vẻ mặt kinh ngạc nói: "Anh không trả lời tin nhắn em còn tưởng anh không tới chứ!"
Cửa được mở một nửa nên người bên trong cũng thấy được Jeon Jungkook tới, sôi nổi đứng dậy ra ngoài xem.
Mấy thành viên mới của Hội Hera Gs cũng nghiêng đầu ghé tai, tò mò đánh giá.
Kim Jennie tay trái kéo Chaeyoung, tay phải tiếp đón Jeon Jungkook: "Anh Jeon, mau vào đây uống cùng mọi người một ly nào."
Mặt Park Chaeyoung thờ ơ, mắt lại khẽ liếc Jeon Jungkook.
Người nọ vẫn không có biểu cảm gì, chỉ là vừa khéo ánh mắt cũng hướng về phía cô: "Không cần." Anh hờ hững nói: "Tôi tới tìm Min Yoongi có chút việc."
Park Chaeyoung: "?"
Hiểu rồi.
Hóa ra người ta căn bản không phải có lòng tốt tới buổi tẩy trần của mình.
Park Chaeyoung lập tức sửa lại câu đánh giá của mình ban nãy với Jeon Jungkook.
Người này lấy đâu ra lương tâm, căn bản là không có!
Park Chaeeyoung không nói nữa, thẳng thừng xoay người đi vào phòng bao.
Kim Jennie xấu hổ cười một cái, cũng chỉ có thể khách khí nói: "Anh Jeon đang vội thì lần sau lại tụ tập."
Cánh cửa lại bị đóng lại.
Tâm trí Park Chaeyoung tràn ngập hành động tới cửa mà không vào của Jeon Jungkook.
Anh ta quá kiêu ngạo.
Chaeyoung thậm chí còn nghi ngờ anh ta vì không có được viên kim cương mà cố tình làm vậy với cô.
Anh đạt được mục đích rồi đấy.
"Anh Jeon lúc nào cũng lạnh nhạt như vậy." Trong phòng bao có người nói giỡn, hỏi Park Chaeyoung : "Chae Chae, hai người lớn lên cùng nhau từ nhỏ mà anh ấy cũng không nể mặt cậu sao?"
Park Chaeyoung tức giận liếc nhìn đối phương một cái rồi lạnh nhạt nói: "Tại sao tớ lại cần anh ta nể mặt, anh ta rất tôn quý sao?"
Có người lặng lẽ đưa điện thoại di động cho Kim Jennie, Kim Jennie nhìn qua, là tin nhắn trong một nhóm khác:
"Tối nay trong Trung tâ m hội nghị và triển lãm Jeon Jungkook lẫn Park Chaeyoung đều điên hết rồi.
Một viên kim cương màu cam được định giá không đến 3000 000 won mà bị hai người họ nâng tới 6000 000 won."
Bảo sao......
Tính tình của đại tiểu thư vẫn luôn không tốt, mọi người đều trầm mặc liếc mắt nhìn nhau.
Kỳ thật bọn họ đều hiểu rất rõ với tính cách đó của Park Chaeyoung sẽ không thể có tiếng nói chung với Jeon Jungkook.
Một người kỷ luật, lạnh nhạt, còn người kia xinh đẹp, được nuông chiều.
Một người mới có tiếng trên thương trường, đặt lợi ích lên hàng đầu.
Một tiểu thư nhà giàu nổi tiếng tiêu tiền không chớp mắt.
Tóm lại chính là, tam quan hai người quăng tám sào cũng không tới, nhìn nhau không thuận mắt cũng quá bình thường.
Kim Jennie biết đêm nay xem như Jeon Jungkook đắc tội với Park Chaeyoung, liền chuyển đề tài: "Đừng nhắc tới anh Jeon nữa, gần đây trong giới có chuyện gì vui không? Mau nói cho Chae Chae nghe đi!"
"Chuyện vui?" Kim Hyunjin không nể tình cười nói: "Chẳng lẽ là chuyện chị vào giới giải trí kết quả đến tuyến mười tám cũng không bằng."
"Cậu im miệng đi, chị rất nổi tiếng, OK?"
"Nhưng em nghe nói doanh số mỹ phẩm mà chị làm đại diện bị giảm tới 30%?"
"Biến biến biến."
Nhờ có sự tranh cãi của cặp chị em này mà bầu không khí cuối cùng cũng được làm nóng, một đám người trêu chọc nhị thế tổ* Kim Jennie gia nhập giới giải trí hỗn loạn.
Giữa chừng không biết ai nhắc tới Zstar giành người với Hội Hera Gs, Kim Jennie châm chọc cười lạnh nói: "Cậu biết không, nói là người gia nhập hội sẽ được một chiếc Himalaya, hoá ra là 'Himalaya' hàng thứ cấp nhà cô ta tự sản xuất tự tiêu, người trong giới đều cười như điên.
*Nhị thế tổ: Thành ngữ chỉ con cháu của những gia đình giàu có, chỉ biết ăn chơi phung phí tiền của cha mẹ mà không biết lo lắng cho sự nghiệp.
"Thật hay giả vậy, chị gái kia diễn hài à, chơi không nổi thì đừng có chơi."
"Đừng nói như vậy, người ta rất có đầu óc đấy chứ, ít nhất chúng ta cũng biết nhãn hiệu túi xách nhà cô ta."
"Ha ha ha ha ha ha ha......"
Park Chaeyoung câu nghe câu không, mơ hồ nghe được đối phương tên là Han gì đó, cũng không để ý tới.
Dùng đồ xa xỉ để thu hút mọi người nhập hội là hành vi thấp kém, hiện tại đã kém còn kém hơn, lại còn lợi dụng lễ nhập hội để kiếm hời, người như vậy Park Chaeyoung cũng không muốn nhớ tên.
Lúc 10 rưỡi tối, Park Chaeyoung rời bữa tiệc sớm.
Ước chừng ngồi máy bay mười mấy tiếng đồng hồ, sau khi trở về lại tham gia liên tiếp hai hoạt động, cô đột nhiên cảm thấy hơi mệt.
Ai nấy đều thấy được đêm nay hứng thú của đại tiểu thư không nhiều, bây giờ cô muốn đi, cả nhóm người lần lượt đứng lên.
"Tớ tiễn cậu, Chae Chae."
"Nếu không thì đi ăn rồi hãy về?"
"Hay là đi xe của tớ đi, tớ gọi tài xế lái qua."
Thật ra Park Chaeyoung không thích bị mọi người vây quanh như vậy cho lắm, từ chối tất cả: "Mọi người tiếp tục đi, mặc kệ tớ."
Kim Jennie đưa cô ra cửa: "Lái xe à?"
Park Chaeyoung đẩy cô vào trong phòng: "Đùa cậu thôi, Jisoo ở dưới lầu chờ tớ."
Kim Jisoo trước kia là trợ lý đắc lực của cụ Park, lớn hơn Park Chaeyoung hai tuổi, hiện tại bị ông cụ sai tới làm trợ lý của cháu gái, mối quan hệ của hai người vẫn luôn rất tốt.
Biết Jisoo tới, Kim Jennie liền yên tâm: "Về đến nhà thì báo cho tớ."
"Được rồi đi đi, tớ cũng không phải trẻ con."
Kim Jennie vẫy tay gọi một nhân viên tới: "Đưa cô Park xuống lầu."
"Vâng."
Có lẽ là do uống vài ly nên cả người Park Chaeyoung có chút lâng lâng.
Cô vừa xuống lầu vừa gọi cho Jisoo, sau khi kết nối thì hỏi: "Chị đang ở đâu?"
Jisoo có chút khó hiểu: "Ở cửa hàng 4S, sao vậy?"
Một trận gió mát lạnh thổi qua, Park Chaeyoung đang hơi say bỗng nhiên tỉnh táo lại.
Jisoo trước đó rõ ràng đã gọi điện thoại nói xe nổ lốp.
Vậy mà cô lại quên mất chuyện này.
Park Chaeyoung không nói nên lời, cô xoa thái dương: "Không có gì, em chỉ hỏi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RK
RomanceCao ngọt, Sủng, Không Ngược. Cả hai đều là người thừa kế nhà giàu/Thanh mai trúc mã.