Park Chaeyoung quả thực là bị vị quản gia họ Wang này chọc cười.
Bầu không khí cũng đã thành ra thế này rồi, kết quả lại bảo là không thể nói?
Park Chaeyoung dựa người vào sô pha, sắc mặt lạnh đi mấy phần: "Chú đùa tôi?"
Wang Ya làm quản gia nhiều năm như vậy, đương nhiên có thể nhận ra được câu trả lời của mình đã đắc tội cô gái trước mặt.
Ông vô cùng bình tĩnh nói: "Tôi biết là cô chủ đang thăm dò tôi, nếu như tôi là một quản gia tùy tiện tiết lộ bí mật của chủ cũ vậy cô có còn yên tâm giữ tôi lại đây không?"
Park Chaeyoung không trả lời.
Ông nói tiếp: "Cô chủ yên tâm, hiện tại tôi là quản gia của cô chủ, nhất định sẽ toàn tâm toàn ý phụng sự cô chủ."
Phòng ngủ yên tĩnh một lúc, Park Chaeyoung mỉm cười.
Không hổ là người từng ở bên Jeon Jungkook, ăn nói không chê vào đâu được, không chỉ bảo toàn chính mình mà còn chừa lại bậc thang cho cô.
Park Chaeyoung biết sẽ chẳng hỏi được gì từ miệng Wang Ya, nhưng cô cũng không tính là không có thu hoạch gì, ít nhất bây giờ cô biết được——
Jeon Jungkook có bí mật.
Còn về bí mật gì, lúc này cô cũng không vội biết.
......
Ngày hôm sau, Park Chaeyoung hẹn với Kim Jennie sẽ đi xem cô quay quảng cáo.
Kim Jisoo vì phải giải quyết một số công việc sơ bộ cho hoạt động từ thiện nên đã căn dặn Min Ah đi cùng để chăm sóc cô.
Lần đầu tiên đi thăm ban bạn tốt không thể nào đi tay không được, Park Chaeyoung kêu người đặt trước nước và đồ ngọt gửi sang trường quay phân phát cho ekip, cũng coi như là giữ thể diện cho bạn thân.
Park Chaeyoung đến trường quay lúc hai giờ chiều.
Nhiêu là một nhân viên thường ngày đã quen với việc gặp được người nổi tiếng, nay đột nhiên lại gặp được vị thiên kim số một Seoul trong lời đồn khiến anh không giấu nổi sự tò mò và hóng hớt, ngay cả đạo diễn đang quay hình cũng cố ý dừng lại, khách khí chào hỏi Park Chaeyoung.
Hôm nay Kim Jennie quay một quảng cáo về đồ uống, bạn diễn của cô là ảnh để trẻ tuổi đang hot hiện nay – Park Chanyeol.
Trước ống kính, Kim Jennie trong trang phục thanh thuần tràn đầy sức sống đang cùng Park Chanyeol tạo đủ dáng thân mật.
Nói đến thì hai chị em nhà họ Kim rõ ràng đều thuộc diện có thể thừa kế sản nghiệp nhưng đều bỏ của chạy lấy người.
Chị gái Kim Jennie thì dồn hết tâm trí vào đủ loại phim thần tượng cổ trang, trải nghiệm cuộc sống minh tinh.
Em trai Kim Hyun Jin thì đam mê game e-sport, chơi riết rồi tự mình chạy đi thành lập đồng thời đầu tư vào đội thi đấu e-sport chuyên nghiệp.
Park Chaeyoung đang xem thì nhận được điện thoại của anh họ Park Jihoon gọi tới.
Park Jihoon là cháu của anh trai ông nội Park Chaeyoung, cô còn một đứa em gái họ tên là Park Jieun.
Park Jihoon gọi điện hẹn cô tối cùng ăn cơm: "Về cũng không tới tìm anh chơi, lạnh lùng nhỉ"Chuyện này quả thực là Park Chaeyoung đuối lý, về được mấy ngày nhưng cô vẫn chưa đi chào hỏi nhà ông nội hai với bác cả, bây giờ anh họ lại chủ động hẹn cơm nếu cô mà từ chối thì đúng là không hiểu chuyện.
"Em dẫn theo bạn tới được không? Là Jennie, anh cũng quen đấy."
Park Jihoon cười: "Đương nhiên là được. Vả lại anh cũng hẹn Hyun Jin với mấy người bạn cùng tụ tập, đông vui mới tốt."
Nghe thấy Kim Hyun Jin cũng tới, Park Chaeyoung không nghĩ nhiều, đáp lời đồng ý.
Nghe điện thoại xong, khi Park Chaeyoung quay lại trường quay thì đạo diễn đang quay cảnh đơn cho Park Chanyeol.
Kim Jennie vẫy tay với Park Chaeyoung: "Cậu đi đâu vậy?"
Park Chaeyoung chỉ điện thoại trong tay: "Park Jihoon hẹn tối cùng nhau ăn cơm."
Vừa nói ánh mắt của cô vừa nhìn vào Park Chanyeol trước màn ảnh.
Người đàn ông ngửa đầu, uống từng ngụm nước, yết hầu theo chuyển động lên xuống của anh mà nhấp nhô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RK
RomantizmCao ngọt, Sủng, Không Ngược. Cả hai đều là người thừa kế nhà giàu/Thanh mai trúc mã.