Park Chaeyoung ra nước ngoài du học hai năm, chỉ có một lần say rượu gọi nhầm cho Jeon Jungkook.
Nếu không tính lần đó, cô đúng là đã hai năm không gặp anh.
Cho nên đêm nay, vẻ mặt của Jeon Jungkook cứ luôn khiến cô khó hiểu, Park Chaeyoung không nhìn ra được.
Giống như đang cười, nhưng nghiêm khắc mà nói cũng không hẳn là cười.
Cùng lắm là môi hơi nhếch lên, lộ ra ý tứ khó hiểu.
Park Chaeyoung nhìn không hiểu, dứt khoát không thèm nghĩ nữa.
Cô cảm thấy người này đang cố ý tỏ vẻ thâm trầm với mình.
Dù sao cô cũng đã về nước, những lần đấu đá giống như hôm nay về sau sẽ còn nhiều nữa.
Nhất định là trong lòng Jeon Jungkook đang suy tính gì đó, nhưng sẽ không dễ gì nói cho cô biết.
Park Chaeyoung quay mặt đi, ở trong lòng thầm chuẩn bị vô số cách nhắm vào anh.
Xe chạy đến hồ Chin Hwa, Park Chaeyoung bình tĩnh nói "cảm ơn" liền chuẩn bị xuống xe.
Nhưng mới đặt một chân xuống đất, cô chợt nhớ tới gì đó, lại ngồi vào trong xe.
Cô không muốn nợ Jeon Jungkook chút ơn nghĩa nào.
Chuyển khoản tiền xe gì đó quá nông cạn, Jeon Jungkook cũng không thiếu mấy chục ngàn này.
Park Chaeyoung suy nghĩ một hồi, lấy một thỏi son còn nguyên tem từ trong túi ra, từ tốn giải thích cho mình trước.
"Đừng nói tôi ngồi xe anh miễn phí, màu này là bản số lượng giới hạn, cả thế giới chỉ có 100 thỏi, mỗi thỏi đều có đánh số.Anh cầm đưa cho người trong lòng đi."
Nói như thế nào thì cô cũng vô ý giành kim cương của người ta, tặng son phiên bản giới hạn cũng coi như huề nhau.
Sau khi thanh toán xong "tiền xe", Park Chaeyoung duyên dáng bước xuống xe.
Mãi cho đến khi người đi xa, bước vào cổng biệt thự, Jeon Jungkook mới hoàn hồn từ loạt hành động này của Park Chaeyoung.
Dưới ánh đèn, anh cầm thỏi son môi cô để lại.
Quả nhiên vẫn là phong cách đó, ngay cả vỏ son cũng được làm từ vụn kim cương, tinh xảo loá mắt.
Phía dưới khắc ký hiệu NO.6, chắc là số được đánh dấu mà Park Chaeyoung đã nói.
Mở nó ra, chất son màu đỏ có kết cấu nhung, màu sắc rất cao cấp.
Jeon Jungkook không hiểu biết về son của phụ nữ, anh nhìn một hồi, cũng không biết tại sao lại nở nụ cười, đậy lại một lần nữa, bỏ vào trong túi trong của áo vest.
–
Trong phòng tắm siêu lớn được đốt hương hoa hồng, Park Chaeyoung nằm trong bồn tắm, trên mặt đắp mặt nạ, tóc ủ tinh chất, tay cũng không nhàn rỗi mà nhắn tin cho Kim Jisoo.
"Tại sao Jeon Jungkook lại biết chị đi sửa xe?"
Jisoo: "Chị không có thông tin liên lạc với giám đốc bảo hiểm xe của em nên gọi điện thoại hỏi Jeon tổng."
Park Chaeyoung: "......"Chiếc xe này là do cụ Park đặt mua cho Park Chaeyoung.
Lúc ấy cô không đụng vào chút thủ tục nào, sau này mới biết ông cụ nước phù sa không chảy ra ruộng ngoài, phiếu bảo hành xe trong nhà đều giao cho Jeon Jungkook.
Kim Jisoo mới vừa tiếp nhận công việc làm trợ lý cho Park Chaeyoung nên rất nhiều việc còn chưa nắm hết.
Lúc ấy cô lại đang dự tiệc, cô ấy đi hỏi Jeon Jungkook, cũng có thể hiểu được.Jisoo: "Sao vậy, Jeon tổng cũng đến buổi tiệc sao?"
Đề cập tới chuyện này, Chaeyoung liền ngồi thẳng dậy, ngón tay mảnh khảnh không ngừng gõ màn hình, lưu loát kể lại chuyện Jeon Jungkook tới cửa phòng bao rồi lại không đi vào cho Kim Jisoo.
"Chị nói xem, có phải anh ta cố ý hay không?"
Kim Jisoo: "Chị nghe nói Jeon tổng không thích những buổi tiệc như thế này, nói không chừng đến đó là vì muốn gặp em đấy, những người nhàm chán đó anh ấy không muốn xã giao cũng bình thường."
Nhìn thấy những lời Kim Jisoo gửi tới, Park Chaeyoung dường như nghe thấy chuyện cười thế kỷ.
Cô đứng dậy bước ra khỏi bồn tắm, nước nhiễm hương thơm vẩy một ít ra sàn.
Cô nhặt áo choàng tắm khoác lên người, đồng thời lấy miếng mặt nạ trên mặt xuống.
Làn da giống như trứng gà vừa lột vỏ, ẩm ướt mịn màng, không chút tỳ vết.
Park Chaeyoung cầm máy mát xa mặt lên, vừa ấn vừa nghĩ tới lời Jisoo nói.
Nói thật, đến cô nghe những lời này còn cảm thấy mắc cười.
Jeon Jungkook sẽ vì gặp riêng cô mà dạo một vòng hội quán, còn cố ý giấu người khác mà nói là đến tìm Min Yoongi?
Sao có thể?
Không phải anh ta điên rồi thì chính là Kim Jisoo điên rồi.
Hơn nữa ——
Nhớ tới viên kim cương,Park Chaeyoung một tay cầm máy mát xa, tay kia tiếp tục nhắn tin cho Kim Jisoo:
"Jeon Jungkook có bạn gái rồi phải không?"
Jisoo nhanh chóng phản hồi:
"Cái này chị không để ý lắm."
"Có điều Jeon tổng đó giờ rất được lòng người khác phái, nhiều tiểu như tài phiệt có cảm tình với anh ấy."
Park Chaeyoung nhìn dòng chữ trên màn hình, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.
Trong lúc đang suy nghĩ cô bỗng nhiên giật mình, nhíu mày nhìn bản thân trong gương ——
Vừa nãy mặt bên trái nhấn 5 cái hay 6 cái?
Vậy mà cô lại phân tâm.
Park Chaeyoung thầm mắng trong lòng một câu, không thể không bắt đầu lại lần nữa từ cổ bên trái, từ dưới lên trên, chậm rãi mát xa khắp mặt.
Vừa nhấn vừa thầm đếm: "1,2,3......6."
Sau sáu lần, lại đổi sang mặt bên phải.
Thật vất vả mới mát xa xong theo "quy tắc" của bản thân.
Park Chaeyoung đặt máy mát xa xuống, vỗ vỗ mặt, lại thoa đủ loại chai lọ, chăm sóc từ đầu đến chân xong mới trở lại phòng ngủ.
Đêm đã khuya.
Park Chaeyoung tắt đèn, không biết do lệch múi giờ hay là do lâu không ngủ cái giường này, cô ở trên giường lăn qua lộn lại thật lâu cũng chưa ngủ được.
Cô luôn cảm thấy có điều gì đó đang quấy nhiễu trong lòng mình.
Nhưng nghĩ kỹ lại không thể phân tích ra là cái gì đang gây rối.
Cảm xúc này kéo dài đến sau nửa đêm,Park Chaeyoung mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
Vốn tưởng rằng ít nhất sẽ ngủ một giấc thật dài, ai ngờ ngày hôm sau mới 9 giờ sáng đã tỉnh.
Nói chính xác là cô không ngủ được nữa.
Park Chaeyoung đã quen sống trong nhung lụa, trong sinh hoạt thường ngày rất chú ý đến những chi tiết nhỏ.
Ví dụ như cô vừa mở mắt ra đã biết trong phòng không mở máy tạo độ ẩm.
Khí hậu ở Seoul khô hanh, gần đây nhiệt độ lại rất cao, điều hòa trong phòng dường như đã hút hết hơi ẩm.
Park Chaeyoung tính tình không tốt, trực tiếp gọi người lên.
"Tại sao tối hôm qua không bật máy tạo độ ẩm?"
Giọng điệu của cô lạnh lùng, khiến đối phương run lên.
"Vâng, xin lỗi cô chủ, em quên mất.Em sẽ mở ngay bây giờ, thật xin lỗi."
Park Chaeyoung nhíu mày ngẩng đầu lên.
Đứng trước mặt cô là một cô gái trẻ, ước chừng còn trẻ hơn cô, khuôn mặt trong trẻo.
Park Chaeyoung không thích bảo mẫu và người giúp việc quá lớn tuổi, cho nên thuê người giúp việc ngoại trừ quản gia những người còn lại đều phải dưới 28 tuổi.
"Em tên là gì?" Cô tiện tay cầm chiếc ly pha lê trên tủ đầu giường.
Cô gái nhanh tay nhận cái ly từ trong tay cô, nhanh nhẹn rót đầy nước nói: "Cô chủ, em tên Min Ah, chị gọi em Tiểu Min là được."
Min Ah.
Một cái tên đẹp.
Park Chaeyoung uống nước, lẳng lặng đánh giá cô gái, sau một lúc mới gật đầu: "Lần sau đừng quên."
Vân Hòa chớp đôi mắt ánh nước: "Cảm ơn cô chủ.Cô chủ, trợ lý Kim đang ở dưới lầu.Cô ấy còn dẫn theo mấy người xin vào làm quản gia tới."
Hiệu suất làm việc của Kim Jisoo rất cao, lúc Park Chaeyoung xuống lầu, năm sáu người trung niên đã đứng thẳng thành một hàng, cung kính chào: "Chào buổi sáng cô Park."
Park Chaeyoung ngáp một cái, ngồi ở phòng ăn, vừa ăn sáng vừa nói: "Bắt đầu thôi."
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RK
RomansaCao ngọt, Sủng, Không Ngược. Cả hai đều là người thừa kế nhà giàu/Thanh mai trúc mã.