Chap 7: Ăn Trưa

129 10 2
                                    

Từ ánh mắt của Han Seo Yeon, Park Chaeyoung có thể đoán được là người nào đó đại giá quang lâm.
Trong nhóm của họ trừ Park Chaeyoung chưa bao giờ sợ Jeon Jungkook ra thì đều giống Jennie vậy, thấy Jeon Jungkook đều sẽ nề nếp đứng dậy chào hỏi: "Anh Jeon đến ăn trưa à."
Park Chaeyoung ung dung quay đầu lại, vừa hay bắt gặp ánh mắt Jeon Jungkook nhìn sang.
Không biết có phải do ảo giác hay không, Park Chaeyoung thấy sắc mặt anh không được tốt lắm, cô hơi chột dạ quay đầu lại làm như không có chuyện gì, giả vờ uống nước.

Cô đang nghĩ xem có nên tùy tiện chào hỏi vài câu hay không thì thấy Jeon jungkook dường như không có ý muốn nói chuyện với cô, mặt anh không biểu cảm, trực tiếp lướt qua hai người đi vào phòng bao.
Bầu không khí lặng như tờ.
Kim Jennie há miệng nhìn về phía Park Chaeyoung.
Tin đồn hai người là đối thủ một mất một còn quả nhiên là không hề có tương tác với nhau.

Chính điều này đã khiến Han Seo Yeon càng thêm tự tin, lời nói cũng thêm vẻ ngạo mạn: "Nói rồi mà các người không tin."
Nhìn thấy Han Seo Yeon đi vào phòng bao với vẻ mặt đắc ý, Kim Jennie ngồi xuống ảo não nói: "Cậu nói cái gì không đâu, để cho cô ả Himalaya này làm chị dâu chúng ta sao mà được chứ.Sau này còn không phải là diễu võ dương oai trên đầu chúng ta à."
"Không phải là cô ta đang khoe khoang với tớ à." Park Chaeyoung đương nhiên là không có ý này, vừa rồi cũng là vì Han Seo Yeon đem Jeon Jungkook ra phản kích cô, cô mới không muốn cho cô ta được như ý.
Ngừng lại vài giây, Park Chaeyoung nhìn sang hướng phòng bao cười giễu cợt: "Nhưng mà tớ thấy Jeon Jungkook có vẻ rất hưởng thụ, cậu xem, không phải anh ta vội vội vàng vàng đi vào rồi sao."
"Có sao?" Kim Jennie nhíu mày: "Sao tớ lại cảm thấy dáng vẻ vừa rồi của anh ấy rất khó chịu nhỉ?"
Phải không?
Park Chaeyoung hiếm khi tự xét lại mình, cô cũng không nói lời gì quá đáng, cùng lắm là nói vài câu sau lưng Jeon Jungkook thôi.
Cô cũng đâu phải là cục dân chính, chỉ ai thì người đó phải kết hôn.

Không đến mức đùa cũng không đùa được chứ.
"Tớ không quan tâm anh ta khó chịu hay không, Jeon Jungkook cùng cô ả họ Han kia hẹn dùng cơm tớ còn không vui đây này."
"Tớ cũng không vui." Jennie gật đầu lại lắc đầu: "Nhưng mà có lẽ anh Jeon không biết chuyện cô ta giành người của Hội Hera Gs, anh ấy chả bao giờ quan tâm mấy chuyện này, chúng ta trước tiên đừng nội chiến."
Park Chaeyoung cúi đầu ăn cơm, không nói chuyện.

Qua một lát không nhịn được mà nói nhỏ: "Đúng là xui mà."
Trợ Lí Sunghoon giúp Jeon jungkook kéo ghế ra, anh mở cúc áo vest ra rồi ngồi xuống, giọng điệu lạnh nhạt: "Han tổng đâu."
Han Seo Yeon vội đưa danh thiếp, tự mình giới thiệu: "Xin chào, em là con gái của ông ấy, em tên Han Seo Yeon."
Jeon Jungkook không nhúc nhích, trợ lý Sunghoon của anh nhận lấy.
Han Seo Yeon đã sớm nghe nói người thừa kế nhà họ Jeon tính cách lạnh lùng, không dễ tiếp xúc, cô thu tay lại, cười nói: "Ba em gặp chút chuyện nên không thể tới, vừa hay em..."
"Xin lỗi." Jeon Jungkook bỗng nhiên ngắt lời cô, sau đó đứng dậy: "Nếu Han tổng không rảnh vậy tôi đi trước."
Thấy Jeon Jungkook rời đi, Han Seo Yeon sửng sốt: "Em cũng có thể mà, bàn với em cũng giống nhau!"
Sunghoon đúng lúc ngăn Han Seo Yeon lại, lịch sự trả danh thiếp, nói: "Phiền cô Han chuyển lời cho Han tổng rằng có thể làm theo thủ tục để tham gia xúc tiến đầu tư vào cuối năm."
Nếu không phải vì cuộc điện thoại của ba Jeon nói ông cùng Han tổng từng có giao dịch kinh doanh với nhau, kêu Jeon Jungkook nể mặt người lớn thì căn bản Jeon Jungkook sẽ không tới.
Bây giờ đến quả nhiên chỉ tổ lãng phí thời gian.
Sunghoon rất hiểu con người Jeon jungkook, trực tiếp giúp anh giải quyết việc còn lại.
Han Seo Yeon còn cầm menu trong tay, ngơ ngác một lúc mới hoàn hồn lại gọi điện thoại cho HAn Byung Chul: "Ba, anh ấy còn chưa ăn đã rời đi rồi..."
Tính từ lúc Jeon Jungkook vào phòng bao cho tới lúc rời đi còn chưa tới ba phút
Park Chaeyoung vừa mới phàn nàn về sự "xui xẻo" của mình thì thấy Jeon Jungkook vừa vào đã ra, cô giật mình chưa kịp phản ứng lại đã bị anh túm lấy cánh tay nhấc ra khỏi ghế ra như nhấc gà.
"Qua đây." Anh nói
"?" Park Chaeyoung bị anh dẫn ra ngoài: "Làm gì? Này! Tôi còn chưa ăn xong đâu."
Kim Jennie cảm thấy nguy hiểm, hai người này vẫn luôn không hợp nhau, đây chẳng phải là sắp có chuyện rồi sao? Cô xắn tay áo định đuổi theo, Sunghoon thấy thế thì ngăn cô lại: "Cô Kim, Jeon tổng tìm cô Park có chút việc."
Trong nháy mắt, hai người đã rời khỏi nhà hàng, Kim Jennie hơi lo lắng: "Anh Jeon định làm gì Chae Chae vậy?"
"Cô Kim yên tâm, Jeon tổng chỉ là cùng cô Park nói chuyện thôi." Sunghoon giúp họ thanh toán, sau đó nói với nhân viên phục vụ: "Món vừa rồi cô Park ăn cũng đóng gói một phần."
Kim Jennie nhỏ giọng thì thầm: "Hai người họ nói chuyện đàng hoàng được mới lạ."
Cô mở điện thoại ra gửi tin nhắn cho Park Chaeyoung:【Cậu đi đâu vậy?Nếu anh ấy gây phiền phức cho cậu thì nhớ gửi định vị cho tớ.Chị đây tới cứu em!】
Vừa gửi tin xong thì thấy Han Seo Yeon từ phòng bao đi ra, Kim Jennie lập tức cười tủm tỉm nói: "Ủa nhanh như vậy đã cùng Jeon tổng ăn xong rồi à?"
Han Seo Yeon biết cô cố ý cười mình, cô ả đen mặt không nói lời nào rời khỏi nhà hàng.
Bên kia, Park Chaeyoung bị dẫn tới gần thang máy vô cùng không hiểu: "Jeon Jungkook anh bị khùng à? Anh tính dẫn tôi đi đâu?"
Jeon Jungkook ấn tầng 12, đợi cửa thang đóng lại mới nhìn cô: "Vừa rồi em nói gì?"
Park Chaeyoung: "Tôi hỏi anh muốn dẫn tôi đi đâu"
Jeon Jungkook nhắc cô: "Câu lúc ở nhà hàng."
"....."
Khí thế hừng hực của Park Chaeyoung đột nhiên tắt ngúm, thực ra trong lòng cô biết rõ nhưng vẫn làm bộ mới hiểu ra, ngượng ngùng ôm ngực nói: "Không phải chọc anh một câu thôi à, có cần tức giận vậy không."
Còn không đợi Jeon Jungkook trả lời, cô đã đánh phủ đầu: "Trừ phi anh chột dạ."
Jeon Jungkook còn chưa thấy ai quay lại cắn ngược người như này: "Tôi chột dạ cái gì?"
Park Chaeyoung cũng nhìn anh, gằn từng tiếng: "Anh có ý với cái cô họ Han kia nhưng lại bị tôi nhìn thấu."
Jeon Jungkook câm nín: "Anh với cô ta?"
"Không phải ư?" Park Chaeyoung quay sang đối mặt với anh, giọng điệu quở trách không hài lòng: "Không có ý gì thì anh cơm với cô ta làm gì?Ăn cơm thì thôi đi, đến một câu chào tôi cũng không thèm chào, cố ý cho Han Seo Yeon kia uy phong.Anh có thấy cô ta diễu võ dương oai thế nào với tôi không.Nếu anh không phải đối với cô ta có ý gì thì tức là có ý kiến với tôi, anh chọn một trong hai đi."

Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ