Chap 19: Tăng Ca

89 9 1
                                    

Cứ như vậy, câu chuyện về cô nàng tóc hồng bị Kim Jennie lan truyền trong nhóm chat.

Bữa hôm đó cũng không ăn yên ổn, Jeon Jungkook nhận được điện thoại từ Kim Hyun Jin và Min Yoongi, cả hai đều gọi tới hỏi anh chuyện cô nàng tóc hồng.

Cũng không thể trách bọn họ lại tích cực như vậy được, chủ yếu là do mấy năm nay Jeon Jungkook quá cô đơn.

Trong nhóm của họ, Park Jihoon sắp đính hôn, Kim Hyun Jin cũng từng theo đuổi phụ nữ, Min Yoongi thì tai tiếng liên tục, chỉ có Jeon Jungkook...

Chỉ có anh, đừng nói là phụ nữ, đến cả một nữ thư ký còn không có.

Cho nên tin nóng này của Kim Jennie không khác gì sét đánh, trực tiếp đánh cho mọi người trợn mắt há miệng.

Hơn nữa, bốn chữ "cô nàng tóc hồng" thật sự dễ dàng làm cho người ta sinh ra tưởng tượng hương diễm mông lung, chả trách bọn họ lại truy hỏi Jeon Jungkook

Mặc dù "đầu sỏ gây tội" Park Chaeyoung thấy rất có lỗi, nhưng nhìn thấy vẻ mặt bất lực của Jeon Jungkook khi bị bọn họ tra hỏi, cô rất không có không lương tâm mà buồn cười.

"Rất xin lỗi, chuyện ồn ào này chỉ do ngoài ý muốn."

Tuy cô đang xin lỗi, nhưng Jeon Jungkook lại không cảm thấy cô áy náy một chút nào. Không chỉ có không có, vì để xóa tan nghi ngờ, cô còn gửi một biểu tượng người qua đường hóng hớt vào trong nhóm.

Jeon Jungkook hỏi Park Chaeyoung: "Em không chịu trách nhiệm sao?"

Đường đường là tổng giám đốc tập đoàn JR, bị tổn hại thể diện nghiêm trọng lại không thể giải thích, Park Chaeyoung nghẹn cười trấn an Jeon Jungkook: "Chịu chịu chịu, anh muốn tôi chịu trách nhiệm như thế nào?"

Ngày đó, cuối cùng Jeon Jungkook cũng không đưa ra phương án chịu trách nhiệm nào, chỉ nói sau khi nghĩ ra sẽ nói với cô.

Đi làm một tuần, Park Chaeyoung rất vất vả mới nghênh đón cuối tuần.

Tuy nói đến chỗ Jeon Jungkook thực tập, nhưng những lời mời tham gia sự kiện dưới cương vị cá nhân của Park Chaeyoung mà Jisoo nhận cho cô vẫn đến liên tục. Bây giờ cô cũng chỉ có thể dùng thời gian rảnh cuối tuần đi hoàn thành một số việc xã giao tất yếu trong kinh doanh.

Nhận lời mời phỏng vấn của tạp chí Elle chính là hoạt động tiếp theo sau sự kiện từ thiện mà Jisoo đã nhận. Cho nên mặc dù Park Chaeyoung rất muốn nghỉ ngơi vào cuối tuần, nhưng sáng thứ bảy vẫn không thể không ra ngoài.

Trên đường đi, Kim Jennie lại gửi tin nhắn cho Park Chaeyoung.

Ngủ một giấc dậy, lòng hóng chuyện nhiệt tình của người này vẫn không giảm chút nào, hăng hái phân tích cùng Park Chaeyoung ——

"Cậu nói xem cô nàng tóc hồng đó là ai?"

"Không thể nào có chuyện người ở tầng lớp nào anh Jeon cũng thích, cô gái kia nhất định cũng thuộc tầng lớp của chúng ta."

"Thật là, nếu hôm qua cậu cũng ở đó thì tốt rồi, cậu biết nhiều người hơn tớ, nói không chừng cậu có thể nhận ra."

Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ