Chap 12: Từ Thiện

105 13 0
                                    

Jeon Jungkook nói rất nhỏ, Park Chaeyoung loáng thoáng nghe thấy liền mở to mắt nhìn anh: "Anh nói cái gì?"
Không muốn làm bạn với cô?
Cô không nghe lầm đúng không?
Jeon Jungkook nhấn nút mở thang máy lần nữa, cửa vừa mở anh liền bước ra đầu tiên, sau đó khe đưa tay kéo cả Park Chaeyoung ra ngoài.
Park Chaeyoung vẫn còn kiêu ngạo giống như một con công, khoanh tay lại chỉ để lại một cái gáy xinh đẹp cho anh nhìn.
Jeon Jungkook chỉ có thể bất lực nói: "Cô hai, tôi rảnh lắm sao mà lại muốn đến tham gia những hoạt động nhàm chán đó."
Nghe vậy, Park Chaeyoung hơi nhướn mày, bán tín bán nghi quay đầu nhìn anh: "Thật sao?"
Jeon Jungkook dường như lười giải thích nên cố ý đi về phía trước.
"Này." Park Chaeyoung lập tức bước theo sau: "Anh chờ chút đã, anh còn chưa nói rõ ràng đấy.Vừa nãy anh nói không muốn làm bạn bè với tôi là có ý gì, đừng cho là tôi không nghe thấy.Jeon Jungkook, anh càng ngày càng chảnh rồi đấy...."
Cửa xe mở ra——
Jeon Jungkook quay đầu lại nhìn Bùi Vũ Ninh đã ngồi vào ghế phụ của mình: "Em càng ngày càng lên chiếc xe này thành thạo rồi đấy."
Park Chaeyoung: "...."
Sau một giây xấu hổ, Park Chaeyoung lại khôi phục phong thái cao quý lạnh lùng, cử chỉ đoan trang.
Cô không hoảng hốt chút nào, thậm chí còn cho thắt dây an toàn cho mình, nói với giọng điệu trịch thượng: "Tôi cho anh một cơ hội xin lỗi thuận tiện đưa tôi về nhà mà thôi."
"Ừm." Jeon Jungkook khỏi động xe, mặt không biểu cảm lặp lại câu lần trước cô nói: "Đưa cô Park về nhà là chuyện bao nhiêu người cầu còn không được, hời cho tôi rồi."
Park Chaeyoung không tức giận, ngược lại bởi vì Jeon Jungkook chịu đựng sự bướng bỉnh của cô mà cong môi: "Anh biết là tốt."
Mấy năm nay bọn họ luôn ầm ĩ như vậy, cho dù đã hai năm không gặp, nhưng đã hiểu rõ tính tình của đối phương từ lâu, sẽ không vì thời gian hay khoảng cách mà trở nên xa lạ.
Nói cũng lạ, sự khó chịu vẫn còn quanh quẩn ở trong lòng trước đó đã tiêu tan bởi vì vài câu đối thoại qua lại này.
Tâm trạng của Park Chaeyoung thay đổi liền gửi tin nhắn báo Jisoo mình đi trước.
Lúc tắt điện thoại mới phát hiện mới 3 rưỡi chiều.
Cô thuận miệng hỏi: "Mới 3 giờ rưỡi anh đã tan làm sao? Tại sao cũng xuống dưới?"
Mặt trời chói chang, dòng xe cộ lướt qua cửa sổ, hơi lạnh trong xe len vào da thịt, lặng lẽ làm mát một số suy nghĩ giấu kín.

Cuộc đối thoại giữa Jisoo và Sunghoon lại hiện lên ——

"Không phải nói cô Park sẽ đích thân đến sao?"
"Cô ấy ở bên dưới, có điều cô ấy vừa mới gặp vài chuyện không vui cho nên sai tôi tới."
"Ra là vậy..."
...
Sau mấy giây tạm dừng ngắn ngủi, Jeon Jungkook làm như không có việc gì đánh tay lái nói: "Đi gặp khách hàng."
Park Chaeyoung không nghi ngờ câu trả lời của Jeon Jungkook.
Cô vẫn luôn biết Jeon Jungkook ưu tú, lúc còn rất trẻ đã có thể tự lập, hiện giờ anh ấy đã 25 tuổi đương nhiên càng thành thạo trong việc kinh doanh hơn.
Nhớ tới câu Jeon Jungkook vừa mới nói với mình—— "Tôi rảnh lắm sao mà lại muốn đến tham gia những hoạt động nhàm chán đó."
Đúng là phù hợp với tính cách của anh ta.
Khoan đã——
Park Chaeyoung bỗng nhiên nắm bắt được từ khóa mấu chốt một cách muộn màng.
Nhàm chán?
Park Chaeyoung dừng một chút, ngồi thẳng lên nhìn Jeon Jungkook.

Sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn không nhịn được mà hỏi: "Có phải anh cảm thấy sự kiện kia của tôi cũng rất nhàm chán?"
Jeon Jungkook nhìn thẳng lái xe: "Cũng không khác lắm."
Park Chaeyoung: "...."
Bỏ đi, đáng lẽ cô không nên ôm chờ mong ấm áp của nhân gian từ nhà tư bản vô tình như Jeon Jungkook.

"Anh ta đã nói nhàm chán, còn không phải là từ chối khéo tớ sao?" Sau khi trở về Park Chaeyoung gọi điện thoại cho Kim Jennie, nói cho cô ấy biết Jeon Jungkook có lẽ sẽ không có mặt.
Mặc dù Kim Jennie cảm thấy tiếc nuối, nhưng cũng xem là trong dự kiến: "Thật ra ngay từ đầu tớ cũng không nghĩ anh Jeon sẽ đến.Anh ấy nổi tiếng không thích xã giao, nếu anh ấy mà tới thật, trái lại tớ còn cảm thấy không bình thường kìa."
Là người thừa kế hàng đầu, Jeon Jungkook hẳn là người kín tiếng nhất trong giới của bọn họ, hiếm khi xuất hiện trước công chúng.
Sự thật là như thế.
Nhưng Park Chaeyoung vẫn cảm thấy tâm trạng thật khó tả.
Cuối cùng cô cũng chỉ có thể thất thần mà ừ một tiếng: "Không đến thì thôi vậy."
Trong hai ngày tiếp theo, Park Chaeyoung, Jisoo và Kim Jennie bận rộn chuẩn bị cho hoạt động từ thiện.
Mặc dù Park Chaeyoung không để Han Seo Yeon vào mắt, nhưng Jennie vẫn ôm tư tưởng biết người biết ta đi hỏi thăm.

Chỉ có điều, Han Seo Yeon bên kia cũng đề phòng nghiêm ngặt, cho tới bây giờ người ngoài chỉ biết là một sự kiện vì cộng đồng, cụ thể chủ đề là gì thì không ai biết cả.
Giới này nói lớn cũng lớn, nói nhỏ cũng chỉ có một nhóm người như vậy, chuyện Han Seo Yeon công khai cạnh tranh làm từ thiện với Park Chaeyoung dường như đã lan truyền khắp Seoul như một cơn gió.
Một người là thiên kim tiểu thư lớn lên ở Seoul, danh gia vọng tộc, người kia là người mới nổi tiếng từ nơi khác tới đây không rõ thực lực.
Màn kịch này vừa công bố, người chờ xem náo nhiệt cũng không ít.
Vào sáng thứ bảy, trong các nhóm chat đã sôi nổi thảo luận về cuộc chiến từ thiện vào buổi tối.
"Đêm nay có trò hay để xem, các cậu nghĩ ai sẽ thắng?"
"Han Seo Yeon làm chuyện ầm ĩ như vậy, nếu không nắm chắc mười phần có lẽ cô ấy sẽ không tự cao đến thế đúng không?"
" Park Chaeyoung vừa trở lại trong giới liền náo nhiệt."
"Tôi không định nói đâu, lần này không phải Han Seo Yeon lại bày trò lừa gạt* đấy chứ? Cô ta có bản lĩnh nhảy với Park Chaeyoung sao?"
"Nói không chừng người ta thâm tàng bất lộ đó ha ha ha ha."
"Park Chaeyoung tổ chức màn chào sân ở COEX, ai ở đây có cái thể diện này?"
"Chị Yeon: Nếu là bạn bè thì tới gặp tôi nhận một chiếc Himalaya."
"Ha ha ha ha ha ha ha cười chết tôi!"
Chập tối lúc 6 giờ, vẫn còn một tiếng trước khi bắt đầu sự kiện của Park Chaeyoung.
Khu vực triển lãm trên tầng sáu của COEX đã được trang trí xong.
Hầu như các thành viên chủ chốt của Hội Hera Gs đều đã có mặt, ngoại trừ hội phó Kim Jennie đang ở ngoài, Park Jieun phụ trách truyền thông và quan hệ công chúng cũng đã tới hỗ trợ từ sớm.
Các hoạt động từ thiện thường có chút đa dạng, hôm nay Park Chaeyoung đã chọn một buổi bán đấu giá quyên góp đơn giản mà trực tiếp.
Tất cả các vật phẩm đấu giá đều do các thành viên trong hội hào phóng cung cấp, có thể quyên góp được bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào mặt mũi của Park Chaeyoung và chất lượng của vật phẩm đấu giá.
Cũng may yêu cầu để gia nhập Hội Hera Gs rất cao, cho nên những món đồ mà các thành viên tặng đều lên được mặt bàn.
Không phải vòng cổ đá quý gia truyền thì chính là tranh của họa sĩ nổi tiếng.
Ngay cả Park Chaeyoung cũng quyết định đem viên kim cương mới có được cách đây không lâu ra để quyên góp.
Park Chaeyoung là hội trưởng, không thể quyên đồ kém hơn hội viên được.

Tình Yêu Giới Tài Phiệt I RKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ