Chapter 1

503 36 0
                                    

Lisa bị Jungkook ôm eo, đặt trên bệ cửa sổ, hai mắt mờ mịt lộ ra vẻ xúc động. Dưới ánh trăng sáng, người con trai nhíu chặt mày, mồ hôi từ trên trán chảy xuống cằm, cuối cùng rơi xuống mu bàn tay của cô đang đặt trên xương quai xanh của anh ấy.

Anh ấy khàn giọng gọi tên cô.

Lisa nghiêng người, khẽ mỉm cười liếc nhìn thanh mai thuở nhỏ của Jungkook đang đứng ở cửa, nhỏ tiếng thì thầm bên tai anh ấy: "Anh à, mồ hôi của anh rất nóng nha..."

Yết hầu Jungkook trượt lên trượt xuống, sau đó anh đưa tay lên chạm vào mặt Lisa.

Tuy nhiên, giây tiếp theo Lisa chậm rãi rời khỏi người anh ấy, đau khổ nghiêng đầu nhìn khuôn mặt cứng đờ của cậu thiếu niên, cười ngọt ngào nói: "Không được đâu anh, chúng ta vẫn là học sinh cấp ba."

Thành thật mà nói, ngay một ngày trước khi Lisa trở thành nữ phụ độc ác trong bộ truyện thanh mai trúc mã này, nam chính đã trở thành bạn trai cô.

Khi Lisa thức dậy vào buổi sáng và nằm trên giường một lúc lâu, kết cục bi thảm của cô trong giấc mơ hãy còn hiện rõ -

Truyện thanh mai trúc mã, nữ chính là Lee Yubi, nam chính là Jeon Jungkook. Mặc dù nữ chính là một học sinh trung học có thành tích không quá tốt, nhưng cô ấy ngây thơ, tốt bụng, đáng yêu và hoạt bát, có một trúc mã lạnh lùng, xuất sắc - cũng chính là học bá Jeon Jungkook. Không chỉ vậy, cô còn có một hiệp sĩ trung thành - nam phụ chuyển trường chuyên bắt nạt người khác.

Và tiểu thuyết ngôn tình thanh mai trúc mã này kể về chuyện tình giữa nữ chính Lee Yubi và hai chàng trai kia. Cô ta vẫn còn đang do dự giữa trùm trường và học bá, đến khi biết được trúc mã Jeon Jungkook của mình đã có bạn gái, cuối cùng mới nhận ra người mình luôn thích là cậu ấy, mà Jeon Jungkook chỉ muốn dùng cô bạn gái giả này để ép buộc Lee Yubi nhìn rõ trái tim của cô nàng. Thế là nam nữ chính tâm đầu ý hợp, sau bao thăng trầm, cuối cùng họ đã đến được với nhau.

Về phần bạn gái giả LaLisa, không chỉ đe dọa nữ chính mà còn mời xã hội đen đến "dạy dỗ" nữ chính.

Đương nhiên, người có hào quang của nữ chính là Lee Yubi, nhất định phải được nam chính cứu kịp thời, còn nữ phụ hung ác này đương nhiên sẽ không có kết cục tốt đẹp, bị xã hội đen làm nhục, vạch trần bộ mặt xấu xí, trở nên điên điên dại dại bị gia đình đưa ra một nhà thương điên ở nước ngoài, nửa đường còn bị cướp máy bay, cuối cùng trở thành hồn ma chết dưới đao của xã hội đen.

Một nữ phụ phản diện rất điển hình.

__________________

Lisa không biết có nên tin những gì đã xảy ra trong giấc mơ hay không. Nhưng tên của cô đúng là LaLisa, bạn trai của cô thực sự tên là Jeon Jungkook, dường như ngày bé anh ấy cũng có một thanh mai trúc mã.

Vậy là anh ấy đồng ý ở bên cô vì Lee Yubi? Sau này cũng vì Lee Yubi mà "đội mũ xanh" cô? Vậy thì Lisa cô là gì? Đá thử vàng à?

Trên thực tế, tuy rằng trong mơ chính là nữ chính cùng nam chính tạo ra lý do trước, nhưng "Lisa" trong mơ có kết quả cuối cùng hoàn toàn là do làm quá lên nhưng tội không nặng đến mức phải chịu cái chết.

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ