Chapter 15

225 33 2
                                    

"Jeon Jungkook, cậu có ý gì?"

Jung Yoon Oh nhìn Jungkook, lạnh lùng nói.

Jungkook liếc nhìn vẻ mặt không được tốt lắm của Jung Yoon Oh, chỉ cười nói: "Bạn gái của Jung thiếu gia đều là người trong trường, không phải rất nổi tiếng hay sao?"

Jung Yoon Oh: "..."

Lisa xoa xoa thái dương, cũng không hẳn là tin giả, lúc cô mới chia tay với Jung Yoon Oh thì ngày hôm sau hắn đã có bạn gái mới rồi. Chỉ là cô trông vẫn thoải mái hơn, Jung Yoon Oh và cô không phải là thanh mai trúc mã như Jungkook và Lee Yubi, nhưng đã quen biết từ hồi trung học đến giờ, cho nên đối với tính cách của Jung Yoon Oh cô cũng hiểu rõ.

Jung Yoon Oh là người nhìn thì có chút lăng nhăng, tuy rằng đúng là như thế thật...

Nhưng thật ra hoàn toàn là lỗi của máu rải thính ngấm trong xương tủy. Đôi khi hắn ta không thể kiểm soát được bản thân trước những cô gái thích làm nũng, có lẽ đây là lý do khiến cô chia tay Jung Yoon Oh.

Lisa nhớ rằng khi vẫn đang học trung học, cô và Jung Yoon Oh chỉ ở bên nhau vài tháng, vì không học cùng lớp nên bọn cô chỉ gặp nhau sau giờ học, còn lại đều là thời gian làm việc riêng của mình.

Và khi bọn cô ở bên nhau, đừng nói đến việc nắm tay nhau, Lisa không biết tại sao nhưng khi cô chạm vào quần áo của Jung Yoon Oh thì sẽ bị né tránh, khiến cô như một tên dê xồm ham mê nhan sắc. Một tối nọ, khi cô đi tìm Jung Yoon Oh sau giờ tự học, Lisa tình cờ thấy hắn đang chạm vào mặt một cô gái trên lối đi.

Đúng vậy, anh chàng thậm chí còn không thèm chạm vào tay cô đã nhẹ nhàng chạm vào mặt một cô gái khác trên lối đi.

Vậy là cô chia tay với hắn, Jung Yoon Oh còn do dự muốn nói gì đó nhưng lại không nói gì, ngày hôm sau hắn đã khoe bạn gái mới của mình với Lisa.

Nhưng thời gian sau đó, Jung Yoon Oh thay đổi càng ngày càng nhanh, trình độ quan hệ qua lại càng ngày càng nhiều.

Lisa nghĩ Jung Yoon Oh càng ngày càng giống cái điều hoà trung tâm rồi.

Cho nên Jungkook nói cũng không sai.

Lúc này, bên ngoài đã bắt đầu ồn ào, cô cúi xuống nhặt túi xách bị rơi và nói: "Hai người muốn cãi nhau thì cứ cãi nhau đi. Tôi đi trước."

Jung Yoon Oh ngăn cô lại: "Lice, như này mà em còn không chia tay cậu ta à?"

"Jung Yoon Oh, tự trọng." Jungkook ở bên cạnh cau mày, anh siết chặt ngón tay đang đặt ở bên hông.

"Nghe Lice nói, cậu không phải còn cái gì mà thanh mai thuở bé đó sao? Không phải cậu nên ở bên thanh mai của mình mới tốt à?" Jung Yoon Oh cười lạnh.

Jungkook nhướng mi, một giọt nước từ trên tóc rơi xuống lông mi, mím môi nói: "Jung Yoon Oh, đừng dùng suy nghĩ của mình mà suy đoán chuyện của người khác."

Lisa nhặt túi xách xong không muốn nói nhảm với hai người họ nên nhanh chóng rời khỏi nơi phân trần đúng sai này.

_______________________

Khi Jungkook quay lại, tình cờ cô đang thu dọn đồ đạc trên bàn, anh ấy cầm một chai nước trên tay, cô nhìn qua không nói gì.

Cha Eunwoo ngồi phía trước đang kể chuyện cười cho Lisa nghe, nhưng khi nhìn thấy Jungkook quay lại, có lẽ bầu không khí quá trầm nên vội quay đầu lại.

Hình như Jungkook không sấy tóc, chỉ lau sơ qua, trông vẫn còn ướt. Anh ấy bước đến chỗ ngồi của mình, nhìn cô, im lặng một lúc rồi nói.

"LaLisa, hôm nay..."

Lisa ngắt lời anh: "Tôi biết cậu muốn nói gì. Nhưng nói thật, tôi không phải là học sinh tiểu học, nên tôi có thể hiểu được phần nào hành vi của cậu. Chỉ là Jeon Jungkook, với tư cách là bạn gái của cậu, hôm nay tôi không muốn nói chuyện với cậu, xin hãy thứ lỗi cho tôi."

Lisa cúi đầu tiếp tục thu dọn đồ đạc của mình, nói tiếp: "Mà còn có một chuyện, cậu không cảm thấy rất nực cười à?"

"Tại sao cậu có thể gọi Yubi thân mật như vậy?" cô ngẩng đầu nhìn Jungkook còn đang nhìn mình, trong mắt anh có gì đó khó hiểu, nhưng bây giờ cô cũng không muốn hiểu "Yubi? Còn cậu gọi tôi thế nào? Như vậy mà là bạn gái à?"

"..." Jungkook dường như đang nhìn ra điều cô đang suy nghĩ, lông mày khẽ cau lại, môi có chút tái nhợt.

Lisa liếc nhìn chai nước trên tay anh và nói: "Tốt hơn là cậu nên uống nước nhanh đi."

Sau đó, cô xách túi lên và chuẩn bị đi về.

Năm cuối cấp ba tuy rằng có giờ tự học buổi tối nhưng không bắt buộc, hôm nay cô cũng không định tự học buổi tối, trước khi bước ra khỏi cửa phòng học liền nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc vẫy gọi cô.

"Lice!"

Là Jung Yoon Oh.

Lisa nhìn xung quanh, nhướng mày và đi tới vỗ hắn một phát.

"Jung Yoon Oh, bạn gái của anh đâu?"

"Hôm nay mới chia tay." Jung Yoon Oh khẽ thở dài. "Sao em lại đánh anh? Anh cũng không muốn học tiết học buổi tối." Hắn ta nói tiếp. "Đi thôi, anh cũng sẽ đi nhờ xe bác Jung của em về nhà."

Dáng người đẹp như ngọc đang đứng dựa vào ô cửa sổ, tay cầm bình nước thật chặt, thật chặt...

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ