Chapter 10

181 21 0
                                    

Không hổ danh là tiểu thuyết thanh mai trúc mã, vì nam nữ chính cho dù mỗi tuần chỉ học một tiết bơi nhưng lớp một và lớp bảy vẫn có thể học cùng nhau.

Lisa vừa nghĩ vừa đội mũ bơi lên đầu.

Đúng lúc này, một người đột nhiên chạy tới bên cạnh cô, cô ta mặc đồng phục bơi của trường, hình như học cùng lớp.

“Bạn học, xin hỏi cậu có phải là LaLisa không?” Vẻ ngoài của cô gái này cũng chỉ bình thường, nhưng đôi mắt sáng ngời, thoạt nhìn trông có vẻ cũng là một tiểu cô nương xinh xắn.

Nhưng tại sao cảm giác sống động và vui tươi này lại quen thuộc đến vậy?...

Lisa liếc cô ta một cái rồi gật đầu: "Ừ, sao vậy."

"Vậy tôi có thể hỏi..." Cô gái cắn môi, sau đó nhướng mắt, "Jeon Jungkook thực sự là bạn trai cậu à?"

Lisa chớp mắt mỉm cười, "Ừ."

“Nhưng cậu ấy là trúc mã thuở nhỏ của Yubi đó!” Nghe đến đây, cô gái thốt ra những lời này trong tiềm thức.

Nghe câu này và nhìn vẻ ngoài của cô gái này, cô biết cô ta là ai rồi——

Choi Soo Young!

Trong tất cả các truyện tiểu thuyết thanh mai trúc mã, nhân vật nữ chính ngây thơ và trong sáng sẽ luôn có một hoặc hai cô bạn gái tốt giống với tính cách vui tươi và hoạt bát. Và Choi Soo Young chính là một trong những người bạn tốt nhất của Lee Yubi, đương nhiên, cô ta cũng có thể được coi là một fan hâm mộ của nữ chính Lee Yubi và nam chính Jeon Jungkook.

Khi nữ chính Lee Yubi còn đang phân vân không biết chọn Jeon Jungkook hay Han Seo Joon, phần lớn thời gian đó là người bạn thân tốt nhất Choi Soo Young là người đưa ra lời khuyên.

Cho nên, lần này cô ta ở đây...?

Lisa đưa tay chạm vào cằm vừa cười vừa nói với Choi Soo Young.

"Tôi biết."

Choi Soo Young nhìn cô chằm chằm, giọng điệu chất vấn: "Cậu? Vậy mà cậu còn hẹn hò với Jeon Jungkook? Cậu như vậy không phải là...” Kẻ thứ ba chen chân sao!

Dù cô ta không nói ra nhưng cô vẫn hiểu ý cô ta muốn nói gì.

Lisa thản nhiên liếc nhìn cô ta: "Chờ đã, vậy bạn trai cô là ai?"

Cô còn nhấn mạnh hai chữ bạn trai.

Nghe câu này của cô, Choi Soo Young nhất thời bị nghẹn.

Khi thấy cô ta không nói nên lời, Lisa không nhịn được cười mỉa mai: "Này, cho dù có muốn hỏi về bạn trai tôi thì cũng phải là cô tiểu thanh mai đó tới hỏi tôi? Cậu là người nào chứ, còn muốn đến đây chất vất tôi? Còn nữa..." Nói đến đây, cô từ từ tiến lại gần Choi Soo Young, ghé vào tai cô ta mỉm cười nói tiếp "... Thanh mai trúc mã thì sao? Lee Yubi cô ta có từng nhìn thấy cơ thể của Jungkook chưa? Tôi á... từ trên xuống dưới tôi đều thấy rồi.”

Câu nói cuối cùng của cô rất nhẹ, nhưng cô biết Choi Soo Young chắc chắn đã nghe thấy nó, bởi vì mặt cô ta lập tức tái mét.

Những người không biết còn nghĩ Choi Soo Young thích Jeon Jungkook.

Khi Lisa nghĩ đến điều này, một tia sáng lóe lên trong đầu cô - điều đó thực sự có thể xảy ra!

Nhưng điều đó không liên quan gì đến cô. Lisa nhìn Choi Soo Young đang đứng sững sờ rồi quay người đi vào lớp.

Vừa vào đến lớp, cô còn chưa đứng vững, Cha Eunwoo đã chạy tới, cười vỗ vai cô một cái: "Hahaha, Lisa à! Hahahahahaha, có phải tác phẩm trên đầu Jungkook là do cậu làm không? Haha thực sự buồn cười chết tớ rồi."

Lisa vỗ nhẹ tay cậu ta và nghiêm nghị nói: "Sao vậy? Chùm tóc nhỏ rất đáng yêu mà."

"Nói cũng đúng, hahaha. Cậu nói xem, trên đỉnh đầu một người bình thường mà có một chùm tóc nhỏ chắc chắn rất đáng sợ." Cha Eunwoo không thể ngừng cười. “Còn Jeon học bá, cho dù trên đầu có một chùm tóc nhỏ cũng có thể quyến rũ người khác.”

Lisa hùa theo: "Đúng vậy, người bình thường này giống cậu lắm đó."

“...?” Nụ cười trên môi Cha Eunwoo đột nhiên tắt ngúm.

Đến khi thầy giáo đến tập hợp, thầy cho bọn cô khởi động rồi kiểm tra đồng phục trên người đã đúng quy định chưa, sau đó để bọn cô tự sinh hoạt.

Lisa đứng ở phía sau và liếc nhìn Jungkook dù đứng giữa đám đông nhưng anh vẫn luôn rất nổi bật, trong tim tràn đầy cảm xúc.

Lúc này, anh đột nhiên quay đầu lại, giống như cảm nhận được ánh mắt của cô, bắt gặp ánh mắt nhìn trộm "quang minh chính đại" của cô, lúc ánh mắt bọn cô chạm nhau, cô liền chột dạ nhìn về phía trước.

“Bạn học Kookie, sao cậu không đi bơi?” Lisa cười híp mắt hỏi.

Jungkook nhìn cô và nói: "Cậu không đi à?"

Lisa ngáp một cái, uể oải nói: "Tớ muốn học bơi là vì muốn thấy cậu bơi, mình tớ tự bơi thì có gì vui."

“Xem ra cậu bơi rất giỏi.” Jungkook đã miễn nhiễm đối với những lời thả thính của cô rồi.

“Cũng được cũng được.” Lisa liếc nhìn hồ bơi dành cho lớp học bơi, rất phách lối nói: “Hồ bơi này, có thể bơi còn có thể đứng nhảy.”

Nghe cô nói câu này, Jungkook không khỏi cong môi cười, lúc cười cũng rất nhẹ, vừa định nói gì đó thì một giọng nói quen thuộc truyền đến——

"Jungkook."

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ