Chapter 19

166 25 0
                                    

Lisa đọc xong mọi thứ được viết theo bố cục như một bài văn trên tờ giấy này, sau đó đặt tay xuống.

Người bên cạnh chú ý đến chuyển động của cô và khẽ quay đầu lại.

Lúc này, tay cô đã chạm vào chân của Jungkook.

Lisa có thể cảm thấy cơ thể Jungkook run lên, sau đó anh ấy đột ngột quay đầu lại. Khi cô nhìn thấy đôi môi mím chặt và hàng mi run rẩy của anh ấy, cô mỉm cười, rồi đặt tay lên đùi của Jungkook... véo mạnh phần thịt trên đùi anh.

Vẻ mặt của Jungkook gần như thay đổi ngay lập tức, bàn tay của anh vô thức duỗi ra, kiên quyết che bàn tay cô đang đặt trên đùi anh ấy.

Lòng bàn tay của Jungkook hơi lạnh.

Tay cô có cảm giác như một miếng ngọc bích lạnh như băng đang bám chặt vào nó.

Giáo viên phía trước đang nghiêm túc giảng bài, trong khi cô và Jungkook ngồi ở hàng ghế cuối cùng.

Vì vậy, cô chỉ đơn giản đặt tay kia xuống và nắm lấy bàn tay mà Jungkook đang duỗi ra.

Đôi tay của Jungkook bất giác run lên.

Lisa siết chặt tay anh bằng một tay, rồi chậm rãi dùng ngón tay mình viết lên lòng bàn tay anh.

"Tôi tha thứ cho cậu."

Viết xong, cô khẽ quay mặt sang nhìn Jungkook, thấy nước da anh hơi ửng đỏ, như vừa mới tắm xong, lúc này khóe mắt ửng đỏ cùng đôi môi mím chặt như thế này ở trên một khuôn mặt thường lạnh lùng và vô cảm thì điều này lại càng không bình thường.

Anh ấy để ý đến chuyển động của cô, lông mi trượt nhẹ, rồi anh nhìn cô.

Sâu thẳm và cháy bỏng, như một dòng chảy của sự đam mê.

Tai Lisa cũng bỏng rát, cô ho nhẹ một tiếng, lập tức rút tay về, không nhìn anh nữa, ngồi thẳng lưng, chăm chú lắng nghe bài giảng.

Ngược lại Jungkook cong ngón tay và từ từ cụp mắt xuống.

Trong giờ giải lao, hai bọn cô im lặng một lúc cho đến khi có người gõ cửa sổ bên cạnh, cô đứng dậy thấy là Jung Yoon Oh.

“Sao anh lại ở đây?” Lisa mở cửa sổ.

Jung Yoon Oh cười một tiếng: “Làm sao, em khinh thường anh phải không?” Anh ta liếc nhìn Jungkook bên cạnh, chậm rãi nói: “Không phải anh đến đây xem cảnh hai người chia tay sao?"

Lisa tặc lưỡi nói: "Cảm ơn anh đã quan tâm. Em càng tò mò không biết hôm nay hay ngày mai cô bạn gái tiếp theo của anh sẽ lộ diện".

Nghe vậy, Jung Yoon Oh sững sờ một hồi, trên mặt hiếm khi lộ ra vẻ xấu hổ, ho khan một tiếng nói: "Hôm nay em chia tay Jeon Jungkook, ngày mai làm bạn gái anh thì sao?"

"Nghĩ gì vậy? Ngựa tốt thì không quay đầu ăn cỏ, tiên nữ thì không ăn thịt chó, anh hiểu không?" Lisa cắt lời. "Anh có nhiều bạn gái còn hơn em mua son môi, nên em không quan tâm."

Jungkook bên cạnh bật cười.

Lisa quay đầu lại nhìn anh.

Khi Jung Yoon Oh ở ngoài cửa sổ định nói gì đó, Jungkook đã nhẹ giọng nói: "Jung Yoon Oh, nếu cậu không muốn tôi vỗ đầu cậu như hôm qua vỗ tay cậu, thì cậu mau rụt cái đầu của cậu lại đi."

Jung Yoon Oh: "...?"

Hắn thu lại cái đầu của mình.

Cô gần như bật cười thành tiếng và nói với Jung Yoon Oh bằng giọng kiềm chế: "Sắp đến giờ học rồi, anh vẫn không về."

“Biết rồi.” Jung Yoon Oh oán hận trừng mắt nhìn Lisa, sau đó xoay người rời đi.

Lisa quay lại nhìn Jungkook, lúc này anh ấy đang nhìn cô, ánh mắt như muốn rơi vào... trên môi của cô?

Lisa chớp mắt.

Giọng nói ngập ngừng của anh chậm rãi vang lên: "Cậu thích loại son nào? Tôi có thể mua tặng cậu coi như một lời xin lỗi được không?"

Cô nhìn Jungkook, đôi mắt anh ấy trong veo, lông mi lấp lánh dưới ánh mặt trời, lúc này anh đang nhìn cô rất nghiêm túc.

“Được thôi, một lời xin lỗi là không đủ, ít nhất phải chín mươi chín.” Lisa nghiêng đầu chống cằm, lộ ra hai má lúm đồng tiền ngọt ngào.

Jungkook nhìn cô, hiếm khi bối rối hỏi cô: "Tại sao không phải là một trăm?"

“...?” Lisa mở miệng muốn nói, nhưng cuối cùng lại cười trước. “Tôi chỉ tùy tiện nói thôi, cậu tin thật à, tôi mới không cần quà xin lỗi.” Nói xong, cô lấy hộp cơm hôm qua chưa kịp trả cho anh để trong ngăn kéo ra.

Jungkook lấy hộp cơm, nhưng heo Peppa trên đó đã biến mất, thay vào đó là đầy sticker hình các bé mèo dễ thương.

“Trông đẹp không?” Lisa nghiêng người nhìn khuôn mặt hơi cúi xuống của anh.

Lúc này, anh nhướng mắt, cười nhẹ với cô: "Rất đẹp."

Lisa cô lại một lần nữa bị đánh gục bởi vẻ đẹp của Jungkook.

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ