Chapter 24

136 17 0
                                    

Mặc dù mắt cá chân của Lisa vẫn còn băng bó, nhưng cô không cảm thấy đau mấy.

Tuy nhiên, một tay Jungkook xách cặp của cô và của anh ấy còn tay kia thì dìu cô.

Nên Lisa đã rất xúc động và nói: "Cậu có cảm thấy cảm động không?"

"Cái gì?" Bạn trai cô hơi cúi đầu.

"Tôi nhẹ như vậy nên cậu không có cảm giác nặng nề." Lisa cười nhẹ, sau đó quay đầu thật nhanh.

"Cậu không được chọc vào lúm đồng tiền của tôi."

Jungkook cười một tiếng, sau đó chậm rãi nói: "Cậu xem, tôi còn tay nào để chọc vào núm đồng tiền của cậu đâu?"

"Cũng có lý." Cuối cùng Lisa cũng từ từ quay đầu lại.

Thực ra bây giờ cô đã đi vào trong sân trường rồi, nhiều bạn học đi ngang qua cũng xì xào bàn tán. Ở SOPA, những cặp đôi như vậy cũng rất phổ biến nhưng là do Jeon Jungkook thuộc loại nổi bật nhất nên mới bị chú ý đến vậy.

Và vẻ ngoài nổi bật này, ngoài việc thu hút ánh nhìn của các bạn cùng lớp, cũng sẽ thu hút một số giáo viên.

Vì vậy, cô, Jungkook và chủ nhiệm lớp đang đưa mắt nhìn nhau.

Chủ nhiệm lớp liếc mắt nhìn Lisa, sau đó nhìn về phía Jungkook, ánh mắt ông dừng một chút trên tay bọn cô: "Bạn học Jungkook, bạn học Lisa, các em như vậy là?"

"Bị thương."

"Bạn gái."

Hai người nói gần như cùng một lúc, nhưng không nghi ngờ gì câu trên là cô đã nói, câu tiếp theo chính là do Jungkook nói.

"..." Sắc mặt của chủ nhiệm biến đổi từ trắng thành đen, đen rồi lại trắng, giống như một bàn nhiên liệu.

Lisa ngẩng đầu nhìn Jungkook bên cạnh, sắc mặt anh nhẹ đi, dường như cũng không cho rằng những gì vừa nói là sai.

Chủ nhiệm lớp mở miệng, sau đó mỉm cười, chậm rãi nói: "Tốt lắm, học sinh Jungkook chủ động giúp đỡ bạn gái bị thương. Ồ, không phải bạn gái mà là bạn học Lisa mới đúng, rất tốt. Bạn học cùng lớp là yêu thương giúp đỡ lẫn nhau như vậy đó."

Lisa nghĩ ông ấy chỉ thiếu chút nữa là vỗ tay tán thưởng Jungkook và cô.

Jungkook nhẹ gật đầu về phía chủ nhiệm, trầm giọng nói: "Được."

Vậy nên chủ nhiệm nhẹ nhàng bước đi.

Lisa giơ ngón tay cái cho Jungkook: "Anh à, tôi mãi mãi ngưỡng mộ sự điềm tĩnh của cậu."

Jungkook lịch sự đáp: "Cảm ơn."

______________________

Ngày hôm nay thật ra cũng rất bình thường, nếu không phải buổi tối tự học, cuối cùng Lee Yubi cũng đã tới.

"Xin lỗi, tôi muốn tìm Jeon Jungkook của lớp các cậu."

Có tiếng gõ cửa, hóa ra là Lee Yubi học lớp bảy ló đầu ra.

Lúc này, giờ tự học buổi tối đã kết thúc được một lúc, trong phòng học chỉ còn lại rải rác mấy người, giáo viên cũng đã đi rồi. Vì vậy, sự xuất hiện của Lee Yubi là không bình thường.

Nghe được giọng nói quen thuộc này, Lisa ngẩng đầu nhìn Lee Yubi ở cửa lớp.

Việc này không quan trọng, chỉ cần xem xét tổng quan-

Trông rất... xinh đẹp.

Dù là mái tóc xoăn nhẹ, gương mặt trang điểm có mục đích hay những bộ trang phục chất lừ khiến người ta tỏa sáng, rõ ràng đêm nay Lee Yubi có ý đồ rất rõ ràng.

Chẳng lẽ...

Lisa liếc nhìn Jungkook bên cạnh.

Đồng thời, Jungkook cũng nhìn cô, thấp giọng hỏi: "Tôi đi được không?"

"Đi đi." Lisa muốn xem Lee Yubi muốn làm gì.

Sau khi Jungkook đi ra ngoài, cô còn lo lắng anh và Lee Yubi sẽ không ở trong tầm mắt, Lee Yubi cũng không biết có phải cố ý hay không, nên chọn cửa sổ sát chỗ cô.

Lisa: "...?" Đó là một sự khiêu khích trắng trợn.

Nhưng cô có một số điều cần tìm hiểu.

Sau khi suy nghĩ về một số điều về giấc mơ đó lần trước, cô không còn quan tâm đến hầu hết những nghi ngờ nữa, Lisa tin rằng cô có thể phân biệt giữa mơ và thực. Nhưng khi những vấn đề này chuyển sang Jungkook, cô phải chú ý.

Lisa khẽ thở dài, và chắc chắn, cô đã bị nhan sắc mê hoặc.

Nhưng mà, cô đối với Jungkook là sự tồn tại như thế nào? Cô không muốn tin vào cái gọi là "tiểu thuyết thanh mai trúc mã" trong giấc mơ đó, nhưng ngay cả trong thực tế, Jungkook và Lee Yubi đã biết nhau hơn mười năm. Cô không hỏi Jungkook nghĩ gì, qua đủ thứ chuyện, cô không muốn tin rằng Jungkook chỉ đang ép Lee Yubi nên mới qua lại với cô.

Nhìn hai bóng người ngoài cửa sổ, Lisa nhẹ nhàng nghĩ, Jungkook, cô lựa chọn tin tưởng vào anh, cô tin tưởng vào người cô đã tận mắt chứng kiến ​​và nghe thấy.

________________________

Hai người đứng ngoài cửa sổ thật lâu không nói chuyện.

Jungkook mở miệng hỏi: "Yubi, có chuyện gì sao?"

Giọng anh vẫn đều đều như thường lệ.

Về phần Lee Yubi, cô ta cắn môi, ngẩng đầu, nói từng chữ:

"Jungkook, tôi thích cậu."

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ