Chapter 17

177 22 0
                                    

Lisa ngỡ ngàng hết nửa ngày sau khi đọc nội dung trên lời mời kết bạn này.

Mặc dù cô thực sự muốn đồng ý lời mời kết bạn này rồi hỏi Jungkook có phải đã bị Jung Yoon Oh nhập rồi không nhưng cô vẫn kiềm lại sự tò mò.

Hôm nay cô thật sự không muốn nói chuyện với Jungkook, có điều, cô rất ngạc nhiên khi nhìn thấy yêu cầu kết bạn của Jungkook, nhưng cô vẫn bỏ qua.

Khi nằm trên giường, Lisa đột nhiên nghĩ đến giấc mơ tối qua, chính giấc mơ này đã khiến cô phải nhìn Jeon Jungkook, Lee Yubi, những người xung quanh và thậm chí cả bản thân mình từ một góc độ đặc biệt. Trong giấc mơ đó có rất nhiều điểm tương đồng với thực tế như tên của nhân vật chính và vai phụ, và mối quan hệ giữa mỗi người với nhau cũng là một trong những lý do khiến cô tin vào giấc mơ này.

Nhưng khi nghĩ kỹ lại, cô phải xem xét lại tính chân thật của giấc mơ này, hay nói cách khác là thực tế của thế giới này. Mặc dù cô có cùng tên với "LaLisa" trong tiểu thuyết, nhưng ở một số khía cạnh, cô thực sự khác với cô ấy. Tự hỏi bản thân, cô sẽ không đe dọa, bắt nạt hay chống lại những người có thể là đối thủ của cô chỉ vì sở thích cá nhân. Nếu cô đã như vậy, Jeon Jungkook, Lee Yubi và những người khác có thực sự trông giống như trong giấc mơ của cô không?

Đối với Jungkook mà nói, là cô nhất thời rung động, nếu không cô đã không chuyển đến lớp 1 và hứa làm bạn gái của anh ấy. Mà sau khi có giấc mơ này, cô phải bắt đầu kiểm tra lại mối quan hệ này, là thật hay giả? Không chỉ đối với cô, mà còn đối với Jungkook.

Jungkook thật sự muốn hẹn hò với cô chỉ vì muốn thử lòng Lee Yubi thôi sao?

Thật ra, khi nghĩ lại ngày cô rơi xuống nước, trong trái tim cô đã có một giọng nói hét lên "Chia tay đi." Nhưng cô luôn vô cớ nghĩ đến khi Jungkook nói "bạn gái tôi tên là LaLisa".

Cho nên, trước đây khi chưa từng nằm mơ, cô cũng không biết Jeon Jungkook là loại người nào?

Đẹp trai, học giỏi, lạnh lùng, xa cách nhưng lịch sự.

Trong giấc mơ mơ hồ đó, không có nhiều mô tả về Jeon Jungkook, hầu hết các khung cảnh đều là lúc anh bên cạnh Lee Yubi.

Cho nên, những gì cô biết về Jeon Jungkook chỉ dừng lại ở một mặt.

Nghĩ đến đây, Lisa không khỏi khẽ thở dài, cũng không muốn nghĩ thêm nữa.

Trời to đất rộng, việc quan trọng nhất là ngủ.

_____________________

Hôm sau khi Lisa thức dậy, cô thấy bố Marco - người luôn bận rộn với công việc - đang ở nhà, ông ngồi trên sofa và nhâm nhi tách cà phê nóng.

Lisa từ trên lầu la lên một tiếng, ông từ từ ngẩng đầu lên hỏi cô: "Con gái, sáng sớm dậy dọa bố à?"

Lisa cong môi đi xuống lầu: "Bố, người dễ bị dọa như vậy sao? À đúng rồi, bên trường đã cử người đến để nói chuyện rồi đó."

"Ừ, không thành vấn đề." Bố Marco nhấp một ngụm cà phê, sau đó cúi đầu đọc báo. "Chỉ là một vài tòa nhà, cứ cử đội kỹ sư tới đó, việc tài trợ cũng đang được thảo luận với bên trường học của con."

Đối với gia đình Lisa, nghề khởi nghiệp là xây dựng, một vài tòa nhà quả thực không phải là vấn đề lớn. Hơn nữa, là một trong những trường tốt nhất của thành phố, trường SOPA có thể tạo ra nhiều nhân tài xuất sắc sau khi tốt nghiệp. Đầu tư lúc trước chỉ là vì lợi nhuận, nhà Lisa nguyện ý đưa tiền, trường học đương nhiên cũng nguyện ý có thêm một nhà đầu tư.

"Con biết rồi, con đi học trước đây." Lisa cầm lấy đồ ăn vặt.

"Đi đi. Này? Sao không ăn sáng? Cái con bé này, coi chừng lúc mẹ con trở về sẽ mắng con!"

Lisa không nghe rõ những từ tiếp theo, nhưng cô đã nghe những lời như vậy rất nhiều lần, đã gần bảy giờ, cô vội vàng nhờ chú Jung đưa đến trường.

Không biết duyên số thế nào, trên đường đi học cô lại nhìn thấy Lee Yubi, cô ta có vẻ hơi thất thần, cúi đầu không biết đang nghĩ gì.

Và còn...

Không có Jeon Jungkook bên cạnh cô ta.

Jungkook không phải sống ở đối diện với nhà của Lee Yubi sao? Lisa nhìn Lee Yubi rồi từ từ thu lại ánh mắt.

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ