Bởi vì hôm nay là thứ sáu, trong trường cũng không có tiết tự học buổi tối nên Lisa muốn cùng Jungkook đi tiệm sách.
“Có gì không hiểu thì cậu có thể hỏi tôi.” Jungkook nói với cô trong khi thu dọn sách vở.
Lisa lắc đầu: "Không, tôi không đi mua tài liệu học. Tất nhiên là tôi đi mua sách triết học."
Jungkook liếc nhìn cô, rõ ràng là không tin.
"Mua xong, nhân tiện tôi sẽ để chú Jung đưa cậu về nhà. Tôi có một căn nhà ở Itaewon-dong, xe hơi vào được." Lisa ngáp dài nhìn anh sắp xếp đồ đạc.
Jungkook: "Chà..."
Có lẽ bởi vì ngày hôm sau là cuối tuần, hôm nay trong hiệu sách ngoài trường có rất nhiều người, Lisa lôi kéo Jungkook một hồi, chợt nhớ ra anh đã nói gì, nên quay đầu lại hỏi: "Cậu còn nhớ khi nãy cậu đã nói gì chứ?"
Nhưng rõ ràng Jungkook không muốn cho mình có cơ hội ôn lại chuyện cũ, nên thẳng thừng trả lời: "Không."
"..." Cô nghiến răng cười. "Không sao, tôi nhớ."
Lisa chậm rãi tiếp tục: "Tôi cũng không biết là ai đã nói là "đừng dựa vào gần như vậy.""
Jungkook nâng bàn tay đã bị cô bắt lấy, lắc nhẹ, không chút kinh hoảng.
"Không phải là tôi."
Lisa: "Cậu có biết bây giờ cậu trông thế nào không?"
"Thế nào?"
Lisa muốn nói "kẻ vuốt đuôi", nhưng cảm thấy không ổn, vì vậy cô đã thêm một tính từ: "Một kẻ vuốt đuôi xinh đẹp."
Jungkook không kìm được mà bật cười.
Nó khiến cô gái nhỏ bên cạnh cứ nhìn vào.
Lisa có thể hiểu được điều này, nhưng một số bạn học nam vẫn luôn đổ dồn ánh mắt vào đây, mặc dù cô không xấu, nhưng cô luôn cảm thấy đó không phải là lý do.
Vào hiệu sách, Jungkook không có gì để mua, nhưng Lisa đã hoàn toàn quên mất bạn trai của mình sau khi bước vào đây, say mê đọc mấy cuốn sách triết học.
Sau khi cô chọn ra vài cuốn sách, nhìn lại và thấy Jungkook đã đi từ lúc nào.
Lisa nhìn xung quanh, không tìm thấy Jungkook, nhưng cô thấy hai người quen thuộc - Lee Yubi và Han Seo Joon.
Han Seo Joon bảo vệ Lee Yubi chen vào giữa đám đông.
Han Seo Joon há không phải đã già rồi sao...
Lisa cắt ngang dòng suy nghĩ của mình, nếu không nghĩ lại sẽ có chút nóng mắt, rõ ràng hai người đi cùng nhau có thể coi là tuấn nam, mỹ nữ.
Chỉ là hôm nay có quá nhiều người trong hiệu sách nên cuối cùng cô cũng bỏ qua hai người họ và tập trung vào mục đích tìm sách của mình. Lisa đã lướt liên tiếp vài cuốn nhưng không tìm được cuốn nào ưng ý. Khi cô cúi xuống đọc, qua kẽ hở của kệ sách cô nhìn thấy Lee Yubi và Han Seo Joon.
Lisa: "..." Tội nghiệt gì thế này?
Đặc biệt là trong môi trường ồn ào này, giọng nói của Lee Yubi và Han Seo Joon rõ ràng đến nỗi cô có thể nghe thấy rõ họ ở phía bên kia giá sách.
“Yubi, ở đây đông đúc quá, sao cậu lại muốn đến hiệu sách này?” Han Seo Joon hỏi.
Lee Yubi: "Mấy hôm trước tôi có hỏi Jungkook vài cuốn tài liệu nên muốn đến đây tìm mua."
Han Seo Joon lẩm bẩm: "Tại sao cậu lại nghĩ đến việc học tập chăm chỉ?"
Giọng nói của Lee Yubi có chút ngưng trọng: "Không có chuyện gì. Jungkook học tốt như vậy, tôi cũng muốn đuổi kịp cậu ấy."
“Tại sao luôn là vì Jeon Jungkook, Yubi, ngoài việc cậu ta trông đẹp trai hơn tôi một chút thì tôi có gì thua kém cậu ta?” Han Seo Joon có chút bất mãn.
Lisa lắng nghe một cách thích thú sau giá sách, không hiểu sao cô cảm thấy nam phụ Han Seo Joon này, khá là có năng khiếu trong vai trò diễn viên hài.
Hai người đang thoải mái trò chuyện, Lisa nhìn lướt qua cuốn sách trên đầu, định kiễng chân lấy một cuốn rồi xuống đọc.
Nhưng mà trước khi tay cô có thể chạm vào cột giá sách đó, một đôi tay phía sau đã nhanh hơn cô chạm tới cuốn sách.
Cùng lúc đó, một mùi thanh khiết của núi non thoang thoảng bao trùm lấy Lisa.
Giật mình, cô nhanh chóng quay mặt lại.
Giọng nói của Jungkook nhàn nhạt vang lên sau lưng cô: "Sao thế..."
Nhưng lời còn chưa nói xong, có lẽ không gian giữa hai người quá nhỏ, động tác xoay người lại có vẻ hơi lớn.
Lisa quay lại, Jungkook - người có chút bối rối - tình cờ cúi đầu, vì vậy môi cô không tránh khỏi trượt xuống cổ họng anh ấy.
Thật may, vẫn là yết hầu...
Yết hầu của Jungkook hơi nhấp nhô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daydream Series | Lizkook
FanficNhững câu truyện đáng yêu về Lisa và Jungkook qua các series khác nhau. Couple: Lisa × Jungkook 💛💜