Chapter 26

177 19 0
                                    

Nghe thấy giọng nói này, Lee Yubi còn chưa có phản ứng gì, chỉ thấy sắc mặt của người thiếu niên trước mặt liền thay đổi, xoay người chạy vào phòng học.

Cô ta nhìn bóng dáng anh, kìm nước mắt, chậm rãi đi đến trước cửa lớp.

Cô ta vẫn không tin, cô ta không tin Jungkook không thích cô ta...

Anh chỉ đang nói dối cô ta, anh tức giận, tức giận vì cô ta còn cân nhắc đến Han Seo Joon.

Nhất định là như thế!

Lee Yubi tựa vào cửa lớp nhìn vào.

_____________________

Vốn dĩ Lisa đã lén theo dõi Lee Yubi và Jungkook trong phạm vi trò chuyện bình thường, nhưng ai có thể nghĩ rằng Lee Yubi lại động chạm với Jungkook?

Liệu chú mèo con Lisa cô có thể chịu đựng được điều này không? Sen của mình tại sao lại phải chia sẻ với người khác?

Thế là cô vừa đẩy ghế vừa sợ hãi kêu "A".

Cụ ông Lisa đang câu cá, để xem những người tình nguyện cắn câu-

Vậy là Jungkook chạy vào.

Lisa không nói, nhưng Jungkook có cảm giác như anh đã chạy được 800 mét dù bọn cô cách nhau không xa.

Trong lớp không có ai, anh chạy đến bên cạnh cô cúi xuống, giọng hơi chột dạ: "Sao vậy?"

Lisa nằm xuống ghế giả vờ yếu ớt, nói: "Chân em đau."

Lisa không biết tại sao, nhưng thật ra trên trán Jungkook có vài hạt mồ hôi, anh cúi đầu nhìn cô, đôi mắt trong veo không giống như ánh trăng ngoài cửa sổ, mà giống như mây tầng sâu thẳm bên cạnh ánh trăng, cái gương mặt xinh đẹp ấy, như trăng lưỡi liềm hay như một ngôi sao, dường như đang đung đưa trước mắt cô, sắp rơi vào trái tim cô.

"Bị đau ở đâu?"

Giọng anh hơi trầm.

Lisa vươn tay đặt lên vai Jungkook, dùng những ngón tay đó nhẹ nhàng siết chặt bộ quần áo trắng như tuyết của anh, cảm giác làn da nóng dần lên từ dưới tay.

"Chỗ nào cũng đau."

Lisa không bao giờ tưởng tượng được rằng giọng nói của cô sẽ nhẹ nhàng như vậy.

Jungkook nhất thời sửng sốt, trên gương mặt xinh đẹp như bạch ngọc chợt thoáng chốc ửng hồng, đôi mắt hơi chớp động và cái trán xinh đẹp thấp thoáng dưới tóc mái, bất kể gió trăng sáng ngời, nó đã rất nhuốm màu đỏ vào thời điểm này. Thời khắc này cả thế giới như được đắm chìm trong làn gió xuân.

"Anh à, cả người em đều đau." Lisa khẽ tiến lại gần anh, liền thấy hàng mi dài tựa cánh bướm khẽ rung động, đôi mắt sâu thẳm bên dưới đang nhìn gương mặt anh dịu dàng, tựa như thở dài nhưng không phải thở dài, quay đi quay lại cả ngàn lần, trong mắt có vô số ý nghĩ sâu xa, chỉ là không biết mà thôi.

Và mảng màu đỏ thẫm đó, dưới lòng bàn tay đang dần bao phủ của cô, giống như ngọn lửa.

Người thiếu niên vẫn luôn bất hủ như một bài thơ phong cảnh bằng nét mực tàu, khi lòng bàn tay Lisa phủ lên má anh, anh bỗng nhiên vươn tay ra, ôm eo cô.

Lisa lúng túng vòng tay qua cổ anh, khoảng cách giữa hai người bị kéo đến gần cực điểm trong tích tắc.

Hơi thở của anh vừa phả vào tóc cô.

Mái tóc đen của Lisa rơi nhẹ trên bộ quần áo trắng của người thiếu niên và cô cũng rơi nhẹ trong vòng tay anh ấy.

Anh ấy nhìn xuống cô một lúc.

Tay cô vòng qua cổ anh hơi siết chặt.

Và trong ngàn đôi mắt ẩn hiện ấy, giờ phút này như mây phủ sương mù, chẳng nhìn thấy sắc bên trong, chỉ biết rằng tình dài như ngày muốn nhấm chìm cô.

Thiếu niên chậm rãi đặt Lisa trên bệ cửa sổ, thân thể hơi hơi gần, nhẹ giọng nói, như ma mị thì thào: "Đau ở chỗ nào?"

Lúc này tay cô đang đặt trên xương quai xanh bên cạnh cổ anh, làn da nóng đến mức gần như thiêu đốt cô. Lisa khẽ liếc nhìn anh, dưới ánh trăng sáng, không biết bao lâu, những hạt mồ hôi lăn dài trên tóc anh, từ trán xuống cằm, rồi cuối cùng chạm vào mu bàn tay cô đang đặt trên xương quai xanh của anh.

Lisa đã không trả lời anh. Tầm nhìn của cô, từ những ngón tay anh khẽ siết quanh eo cô, đến đôi môi đỏ như hoa anh đào mùa xuân, đến đôi mắt sâu và gương mặt xinh đẹp của mỹ nhân, đọng lại và lưu luyến.

Ngón tay Jungkook bất giác siết chặt.

"LaLisa."

Dưới ánh trăng, chàng thiếu niên đẹp như tiên tử, nhẹ nhàng gọi tên cô. Đôi mắt anh mờ đi, lông mày hơi cau lại, giọng nói như gió thổi hương thơm vô biên, lưu luyến lâng lâng, như một giấc mộng.

"Em đây."

Cuối cùng ánh mắt Lisa cũng rơi vào Lee Yubi vẫn đang đứng ở cửa lớp.

Có lẽ trong giấc mơ của cô, cô ấy là nữ chính.

Nhưng trên thực tế, Lisa cô sẽ mãi là nữ chính duy nhất trong cuộc đời Jungkook.

Lisa cười nhẹ, liếc nhìn tiểu thanh mai bé bỏng ấy, rồi thu hồi ánh mắt, nói nhỏ vào tai chàng trai: "Anh à, mồ hôi của anh rất nóng..."

Yết hầu anh trượt lên trượt xuống, cuối cùng đưa tay lên muốn chạm vào mặt cô.

Tuy nhiên giây tiếp theo Lisa chậm rãi rời khởi người anh, đau khổ nghiêng đầu nhìn khuôn mặt cứng đờ của cậu thiếu niên, cười ngọt ngào nói: "Không được đâu anh, chúng ta vẫn là học sinh cấp ba."

"Lisa, anh..."

Thiếu niên đột nhiên mỉm cười mà nghiêng người chậm rãi nói: "Em không biết là hiện giờ mặt và lỗ tai em rất đỏ sao?"

Anh bắt lấy ngón tay đang dang ra của Lisa, cô khẽ ngước mắt lên nhìn anh.

Đúng là đồ giả nhân giả nghĩa, chỉ cần xen lẫn một chút cám dỗ thì sẽ không bao giờ có thể quay đầu lại.

Lisa rơi xuống vực sâu.

Còn Jungkook, anh nắm nhẹ tay cô, áp đôi môi mình lên môi cô-

Người thiếu niên cúi đầu.

Hoa anh đào rủ nhau rơi.






- Hoàn chính văn -

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ