Chapter 7

164 27 0
                                    

"Bạn học Lisa!" Lee Yubi ngẩng đầu vội vàng nói. Cô ta liếc nhìn Jungkook đang im lặng, hai má đột nhiên đỏ bừng.

Còn Han Seo Joon, khuôn mặt đã đỏ bừng, cũng lắp bắp nói: "LaLisa, cậu đang nói cái gì vậy!"

Lisa kéo dài giọng với một nụ cười và nói, "Ồ, không phải là sáng nay..."

Lisa chưa kịp nói xong thì Jungkook, người đang im lặng bên cạnh đã ngắt lời cô: "LaLisa, ăn cơm."

Xùy, thế này là đang lo lắng cho tiểu thanh mai à?

Cô bĩu môi, cầm lấy đũa trên bàn chuẩn bị ăn.

Thấy Lisa không còn nói nữa, Lee Yubi khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhìn hộp cơm màu trắng quen thuộc, ngập ngừng nhìn Jungkook nói:

"Jungkook, hộp cơm này..."

Jungkook nhẹ giọng nói: "Yubi, lúc ăn không nói, lúc ngủ cũng đừng nói."

Nghe đến đây, Lee Yubi chỉ biết ngậm miệng chịu đựng, nhưng Han Seo Joon không nghe Jungkook.

Cậu ta chỉ vào Lisa rồi nói với Jungkook: "Jeon Jungkook, cô ta có liên quan gì với cậu? Hình như tôi chưa từng gặp cô ta?"

Jungkook bên cạnh còn chưa động đũa, đã nghe thấy câu hỏi của Han Seo Joon, anh ấy khẽ nhướng mắt lên rồi bất giác mỉm cười.

Jungkook không hay cười, nụ cười của anh đáng lẽ là sự ấm áp tan chảy băng tuyết, là sự nở rộ của những đóa hoa mùa xuân, nhưng Lisa có thể thấy một chút mỉa mai tựa như đang hỏi "Cậu có phải là kẻ ngốc không?" trong nụ cười này.

"Han Seo Joon, sao cậu lại nhiều chuyện như vậy?" Jungkook vốn luôn lễ phép lịch sự đặt đũa xuống, lạnh lùng nói: "Cậu rảnh như vậy hay là ăn thêm một chút cơm đi." Nói xong liền đẩy đĩa thức ăn trước mặt vào tay Han Seo Joon.

Cũng không đợi Han Seo Joon trả lời, Jungkook đã đứng dậy và quay người rời đi.

Không quay đầu lại.

Không phải là vì Lee Yubi sao... Chẳng lẽ đây là Tu La Tràng trong truyền thuyết?

(Tu La Tràng là mối quan hệ trở phức tạp và có nguy cơ tan vỡ ấy.)

Lisa liếc nhìn đống thức ăn chất cao như núi, cúi đầu xuống, chuẩn bị xử xong thức ăn trong hộp cơm trước.

Lúa gạo là năng lượng của trời đất, không ngờ tay nghề nấu nướng của mẹ Lee Yubi thật sự rất tốt.

Lee Yubi đang ngồi ở ngoài rìa vốn dĩ muốn đuổi theo Jungkook, nhưng thấy Lisa vẫn còn ngồi, đứng cũng không được mà ngồi cũng không được, cuối cùng chỉ cam chịu ngồi xuống ăn trưa.

Han Seo Joon tức giận đến mức không muốn ăn nữa, quản lý căn tin đi ngang qua nhìn thấy hai đĩa thức ăn chất đống trước mặt, ông chua xót nói với Han Seo Joon: "Học sinh Han, em không biết thức ăn trên đĩa này được làm ra vất vả thế nào! Em không thể lãng phí đồ ăn như vậy! Em phải ăn xong đồ ăn trên hai đĩa này, sao em có thể bỏ thức ăn thừa nhiều như thế? Bạn học Han, thầy biết gia đình em rất giàu, nhưng..."

Mặc dù bình thường rất cọc cằn nhưng ở tuổi này Han Seo Joon cũng không dám cãi lại quản lý căn tin: "..."

Khi Lisa ăn xong và trở lại lớp học, không thấy Jungkook đâu, Cha Eunwoo ngồi ở bàn trước quay đầu lại một cách bí ẩn và gọi cô:

"Lisa à!"

Cô liếc nhìn cậu ta: "Có gì thì nói nhanh lên."

"Bạn trai của cậu vừa được vài cô gái gọi ra ngoài rồi." Cha Eunwoo ngắn gọn tóm tắt và nhấn mạnh từ "bạn trai".

"Ồ?" Nghe vậy, mắt Lisa sáng lên. "Rất thú vị."

Cha Eunwoo nhìn cô bằng ánh mắt phức tạp: "Cậu không định đi xem sao? Có lẽ là họ tỏ tình với Jungkook đó."

Lisa chống cằm cười nói: "Coi cậu nói kìa. Mỗi ngày Jungkook nhận được không biết bao nhiêu thư tình, không phải tất cả đều là tỏ tình với cậu ấy sao, nếu tớ còn đi tìm từng người một thì không phải là mệt chết tớ à? "

"Vậy thì sáng nay cậu còn ở trên bảng..."

"Việc nào ra việc đó." Cô vỗ vỗ vai cậu ta. "Cậu vừa không có đối tượng vừa không có bạn gái, đừng nghĩ nhiều như vậy."

Cha Eunwoo: "...?"

Ngay lúc cô và Cha Eunwoo đang trò chuyện, Jungkook quay lại với vẻ mặt thất thần, trên tay cầm một chai nước khoáng, trông rất lạnh lùng.

Lisa chào anh một tiếng: "Kookie, cậu về rồi."

Jungkook liếc nhìn cô, "ừm" một tiếng rồi cầm chai nước ngồi xuống.

Lisa nhìn chai nước, tò mò hỏi: "Kookie, buổi trưa cậu chỉ uống một chai nước à?"

Thấy anh ấy gật đầu, Lisa lấy hộp cơm trưa đã rửa sạch sẽ ra.

"Không phải nói chứ, Kookie, mẹ Lee Yubi nấu thật là ngon."

"..." Lisa cảm giác được rằng Jungkook nhìn cô với ánh mắt thâm sâu không nói nên lời.

Anh thu hồi ánh mắt, chỉ nhẹ nhàng lặp lại tên mới cô vừa đặt cho anh: "Kookie?"

Daydream Series | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ