Lisa bị Lee Yubi kéo xuống mà không kịp trở tay, liền rơi xuống nước.
Cùng lúc đó, tiếng hét đau lòng của Lee Yubi vang lên bên tai: "Cứu... khụ! Giúp-"
Khi nước bắn tung tóe khắp người, Lisa uống phải một ngụm nước, vùng vẫy đưa tay lên.
Vào lúc này, cô nghe thấy một âm thanh "thình thịch".
Lisa mở đôi mắt vốn đang nhắm nghiền của mình, trong tầm nhìn mờ mịt của cô, cô thấy một vòng tròn màu hồng, lấp lóe trước mặt, rồi dần dần rời xa.
Tiếng ho của Lee Yubi vẫn bên tai cô, tiếng ồn ào của đám học sinh xung quanh lần lượt vang lên, cuối cùng cơ thể cô cũng có phản ứng, cô cố gắng lấy tay nắm lấy thành bể, cuối cùng cũng có thể kéo cơ thể dựa vào thành bể bơi.
"Jeon Jungkook đã cứu ai?"
"LaLisa? Nhìn không giống, là ai thế?"
"Hình như là bên lớp 7, tên là Lee Yubi hay gì đó."
"Jeon Jungkook không cứu bạn gái cậu ta sao?"
Tiếng nói chuyện của những học sinh xung quanh Lisa quá lớn khiến cô cảm thấy chóng mặt.
Lisa lắc đầu, có người chạy phía trước gọi cô. "Này LaLisa, cậu ổn chứ?"
Cha Eunwoo: "Không phải sao? Jeon Jungkook như thế mà đã cứu một cô gái khác à?"
"Giúp tôi một tay." Lisa nằm nghiêng người, không còn sức lực mà trừng mắt nhìn Cha Eunwoo.
Cha Eunwoo vội vàng đưa tay ra kéo cô, vừa kéo vừa thở dài.
Lisa yếu ớt nói: "Tự lực cánh sinh có hiểu không?"
Vừa nói, cô vừa quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy "bạn trai" của mình.
Khi lên bờ, tay anh ấy vẫn nửa kéo nửa ôm Lee Yubi đang quấn chặt lấy mình.
Lúc bình thường, cô vẫn có ý định ngắm nhìn cảnh người đẹp từ trong nước bước ra, nhưng lúc này anh mới thở hổn hển, mái tóc đã ướt xõa trên trán, vầng trán xinh đẹp của mỹ nhân càng làm tôn lên khuôn mặt có phần tái nhợt lúc này lộ ra vẻ mong manh tinh xảo như thủy tinh.
Còn Lee Yubi, được anh cứu, toàn thân run lên, ước mình có thể tan vào vòng tay của Jeon Jungkook.
Đây là tiểu thuyết thanh mai trúc mã phải không?
Lisa hít một hơi, nhận lấy khăn Cha Eunwoo đưa cho cô.
Nhìn qua khóe mắt, Jungkook đã đặt Lee Yubi xuống, một đám nam nữ đang vây xung quanh, không ngừng xì xào. Trong đó, người rõ ràng nhất là nam phụ Han Seo Joon. Anh ta lôi kéo với Jungkook, ôm Lee Yubi vào lòng như sợ rằng giây tiếp theo cô ta có thể biến mất.
"Yubi, cậu không sao chứ? Dọa chết tớ rồi." Han Seo Joon vội vàng dùng hết sức lay Lee Yubi, Lee Yubi nằm trong tay hắn, chỉ chừa ra một khe hở nhìn Jungkook bên cạnh đã đứng dậy.
Jungkook đứng lên, vẻ mặt lạnh lùng, cầm lấy khăn tắm của người bên cạnh, lễ phép nói lời cảm ơn. Anh lấy khăn lau mái tóc ướt, ngón tay đưa lên chạm vào tóc, giống như cảm thấy không chạm vào thứ gì đó, ánh mắt hơi chìm xuống. Nghe thấy giọng nói của Han Seo Joon, Jungkook lại cúi đầu xuống và nói: "Đừng lắc cô ấy như vậy, không sao đâu."
Nói xong, Jungkook đẩy đám đông ra và đi về phía Lisa.
Lisa gom khăn tắm lại, vô cảm liếc nhìn anh.
Jungkook hơi nhướng mắt: "LaLisa, cậu không sao chứ?"
Nghe vậy, cô mỉm cười: "Jeon Jungkook, dây chun tôi đưa cho cậu đâu?"
Jungkook im lặng trong giây lát. Anh chưa kịp trả lời thì cô đã cắt ngang, quấn khăn tránh anh.
Thấy Lisa rời đi, Jungkook vô thức nắm lấy cánh tay cô.
Cô quay đầu lại, thấy trên má anh vẫn còn đọng lại những giọt nước, đôi mắt sâu thẳm như vậy giờ lại trông nhẹ nhàng đến khó tin. Anh mở miệng như muốn nói điều gì đó.
Đúng lúc này, giọng nói yếu ớt của Lee Yubi cũng từ phía sau vang lên: "Jungkook? Cảm ơn cậu đã cứu tớ... Lisa, xin lỗi, vừa rồi tôi đã kéo cậu xuống."
"Yubi, sao cậu lại bất cẩn như vậy, không phải còn có tớ ở đây sao, còn cần Jeon Jungkook cứu cậu à?" Han Seo Joon vội vàng lên tiếng.
Hai người hòa giọng hát. Lisa mệt mỏi nhìn Jungkook nắm lấy tay cô, sau đó rút ra, không nói lời nào đi đến phòng tắm.
Cơ sở hạ tầng trong khu thể thao của trường rất tốt, nữ sinh có phòng đơn để tắm, cô lấy đồ vệ sinh cá nhân của mình đi vào, vừa tắm rửa vừa mắng Jeon Jungkook.
Thực tế, tiết kiệm là một chuyện, không tiết kiệm lại là chuyện khác.
Giống như trước đây cô đã nói với Jungkook, cô có thể bơi còn Lee Yubi dường như không biết bơi... Nhưng ai biết Jeon Jungkook nghĩ gì?
Lisa tức giận ấn lên bình sữa tắm.
Vì vẫn đang trong giờ học nên không có ai đến đây, xung quanh rất yên tĩnh, cô vừa cọ rửa vừa suy nghĩ miên man, vừa dội trôi xong bọt sữa tắm thì bỗng nhiên trước mắt tối sầm, chỉ còn còn lại tiếng nước chảy ào ào.
Mất điện?
BẠN ĐANG ĐỌC
Daydream Series | Lizkook
FanfictionNhững câu truyện đáng yêu về Lisa và Jungkook qua các series khác nhau. Couple: Lisa × Jungkook 💛💜