Chương 14

224 14 1
                                    

Cậu chìm trong cơn hốt hoảng và sợ hãi nhìn gã đàn em, một gã tiến tới nhặt lấy con dao ban nảy lên. Nhìn thẳng vào mặt cậu nở nụ cười, nụ cười đáng sợ giống ả vậy. Nắm đầu tên kia vực dậy. Dòng máu tươi vẫn còn đó, lăn dài trên mặt và những sợi dây thần kinh bị đứt lòi ra.

Gã rạch một đường trên mặt tên đó, một đường dài từ mi mắt xuống tới cằm. Tên đó quẫy quại đau đớn nhưng bị gã còn lại ép chặt. Đường dao sắc lạnh máu tươi cứ rạch từng nhát từng nhát. Thấy cậu vẫn chưa thật sự rơi vào khủng hoảng, ả cất tiếng.

“Bắt đầu chế biến thức ăn thôi nhỉ ~”

Nghe vậy bọn chúng tiến tới lột sạch dồ trên người của tên đang bị hành hạ.

“Này, dừng lại. Bọn mày định làm gì nó..” _ Giọng cậu run run xin dùm tên đó

Không ai trả lời cậu, mọi công việc vẫn được tiến hành. Chớp mắt, trước mặt cậu là một người đàn ông trần trụi với gương mặt be bét máu. Cơ thể tên đó bị ép nằm ngang xuống đất trước mặt cậu. Những gã trước mặt như tên điên mù quáng vì ả, nhưng có điều gì đó lạ lắm. Bọn chúng.. tất cả đều trợn ngược mắt lên trên trừ ả. Tâm trí cậu chẳng nghĩ thấu được gì nữa.

Gã đàn ông vừa nảy cầm bàn chân của tên đặt xuống trước mặt cậu. Phải, hắn chặt chân tên đó. Từng tiếng kêu đau đớn vang lên, từng nhá dao vung xuống. Đầu óc cậu không chịu nổi nữa mà nhắm chặt mắt lại.

Tổng cộng 5 gã, một đang bị hành hạ, hai đang áp giữ. Còn lại hai tên tiến tới nắm tóc cậu dựt dậy không thương tiếc. Tay hai tên đó banh mắt cậu ra. Cả bàn chân của tên kia đã lìa khỏi người.

*Phập

Một nhát dao nữa đâm sâu xuống, rạch ngang bụng tên đó. Máu bắn ra tung tóe văng cả lên mặt cậu. Cuộc đời cậu có lẽ đây là cảnh tra tấn tâm lí thật sự kinh khủng. Cậu thật sự rơi vào hoảng loạng tột độ, bao nhiêu tinh túy trong người cậu tràn ra.

Chúng dừng lại vài giây nhìn cậu ói ra mực xanh mực đỏ. Cơn buồn ói cứ ập đến không ngừng nhưng trong người cậu chẳng còn gì nữa. Lồng ngực cậu nóng rang lên. Một tiếng động nữa vang lên và mọt lần nữa cậu ngẩn đầu lên.

Tinh thần cậu như có tảng đá đè nặng lên, ngộp thở kinh hoàng tột độ. Trước cậu  trên tay gã ta là ruột người. Bộ ruột của tên đó bị lấy ra, từng âm thanh nhớp nháp vang lên đủ khiến cậu như muốn chết đi vậy. Người cậu bủn rủn tay chân hết cả, gần như sắp ngất đến nơi thì một thau nước đá lạnh tạt thẳng vào mặt.

“Thế Anh à~ , anh bình tĩnh đi” _ cô ả tiến tới đặt tay lên vai gã đàn ông trên tay nhúm nhem máu cùng bộ ruột của tên đó

Cậu bừng tỉnh mơ hồ, Thế Anh. Cậu thấy Thế Anh ở trước mặt cùng ả. Nhưng trên tay anh là thứ kinh khủng đó, mọi cảnh vật, hình ảnh xung quanh trở nên mờ ảo. Gã đàn ông mà cậu mờ hồ nhìn ra Thế Anh, người cậu thương tiếp tục cho một tay còn lại vào bụng tên đó.

Gã luồng tay xung quanh trong bụng tên đó, moi lên một bộ phận. Hình như là.. dạ dày, máu của tên đó túa ra như nước tràn lan khắp căn phòng. Cảnh tượng này khiến cậu phát điên rồi, giữ lại chút ý thức cuối cùng cậu vẫn đang bị ép phải dán chặt mắt vào gã đó.

Gã.. gã cầm quả dạ dày lên, cho vào miệng. Tiếp đó.. gã nhai luôn cả ruột của tên kia. Phải, gã ăn sống nội tạng người. Cậu gào thét lên điên dại.

“Đừng đừng … đừng…aaaaa” _ Tiếng gào thét của cậu xé toạt màn đêm tăm tối

Trước mắt cậu là cảnh tượng hết sức kinh tởm, mùi tanh tưởi nồng nặc của máu. Nhưng hơn hết là, gã trước cậu là Thế Anh, cậu đã bị thôi miên. Hình ảnh mập mờ trước mắt, lúc thì là gã súc vật đang trợn mắt lên nhai nội tạng người, lúc thì là Thế Anh với gương mặt giận dữ cùng đang.. ăn thịt người sống.

Gã đang nhai thì ngừng lại, cậu gào thét không thôi. Gã bóp chặt miệng cậu đặt môi lên đó, bón cho cậu tất cả những thứ hắn vừa nhai. Tâm trí cậu trở nên điên loạn, thần trí điên cuồng xộc mùi tanh nồng.

Những thứ đó liên tục được truyền qua khiến cậu bắt buộc phải nuốt xuống. Bội thực nhất thời, cậu một lần nữa ói hết tất cả ra rồi ngất lịm đi. Hơi thở của cậu rất yếu, dường như hấp hối vậy.

Đôi mắt lạnh băng của ả một lần nữa nhìn cậu. Nhìn cậu thở không ra hơi nằm ngất đi. Ả cười phá lên man rợ.

“Háhahahhá.. Tuyệt vời, tuyệt vời, cực kì tuyệt vời a há há há há” _ Quay phắt lưng lại, ả búng tay một cái, tất cả những tên đàn em còn sống lập tức đứng lên nhắm chặt mắt đi theo ả

“Để xem, anh đấu sao với ngải dược của quỷ đây hả, Thế Anh~”
____________________________
TB:
Nếu không có gì thay đổi thì
20:00 sẽ có chương mới vào những ngày hông biết
Một tuần 5-6chương
Nếu mà mình bận thì sẽ có ngày dồn chương lại, thông cảm nhaaa 💝

|ANDRAY| _fic Andree Bray_ NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ