Từ lúc lên xe đến giờ Jungkook chẳng chịu ngồi yên mà cứ quay chỗ này quay chỗ, người lắc lư.
"Em làm sao thế? Sao cứ lắc lư thế?"
"Em khó chịu" Em mắt rưng rưng nói
"Em khó chịu chỗ nào?" Taehyung đang lái xe thì quay qua nhìn.
"Em không biết ạ"
"Chắc bé say xe" Ông Kim ngã đầu ngồi ghế sau nói
"Làm sao có thể? Jeon Gia cũng đi xe hơi"
"Em không chịu được mùi xe ạ, trong xe baba có mùi oải hương nên không khó chịu"
"Thế anh hạ kính cho em dễ chịu nhé? Sắp đến nhà rồi"
"Vâng ạ"
Anh hạ kính xe xuống Jungkook liền đưa mặt ra ngoài khiến em dễ chịu hơn. Chạy một chút anh chạy vào một cổng lớn, xung quanh có nhiều cây cối thiên nhiên, bên trong là ngôi biệt thự lớn hình dung tựa như một lâu đài. Chạy vào sân anh liền xuống mở cưa cho ba và em Jeon.
"Đây là nhà anh ạ?"
"Ừm, có đẹp không?"
"Đẹp lắm ạ!"
"Được rồi vào nhà thôi."
"Dạ"
"Ngoan quá"
"Ba chút nữa ba có đi đâu không?" Anh quay qua ba mình hỏi
"Ta có hẹn ăn tối với khách hàng, có gì không?"
"Ba đi với ai ạ?"
"Ta có tài xế riêng không cần con, cứ đi chơi với nhóc nhỏ của con đi"
"Dạ"
Nghe ba nói xong anh liền vui ra mặt, đi đến mở cửa nhà dắt em vào trong."Đúng là có mỹ nam là bỏ ba nó ra chuồng gà mà" Ông Kim thở dài nhìn thằng con trai quý tung tăng chạy đi.
"Mẹ ơi con về rồi"
"Taehyung đó à, đây là?" Bà Kim đi ra thấy bên cạnh con trai có cậu nhóc trắng tròn xinh xinh đứng ngơ mặt liền hỏi
"Đây là Jeon Jungkook con trai Jeon gia, đây là mẹ anh. "
"Con chào cô ạ"
"T-thằng bé ngoan quá, vào nhà chơi đi con" Bà Kim bị vẻ ngoài đáng yêu cùng lễ phép thì mê mẩn không thôi nắm tay em lôi vào trong.
"Mẹ, mẹ Jungkook của con mà? Từ từ thôi em ấy đau" Taehyung bị giành mất cục bông mà chẳng dám phản kháng chỉ có thể đi theo kêu mẹ.
"Cái thằng này ta giành với mày làm gì, chẳng phải bình thường mày không thích người khác à? Sau hôm nay lạ thế."
"Em ấy khác mà, con sẽ theo đuổi em ấy" Taehyung kiên định nói
"Hứ, để rồi xem nói được làm được nha con, mà có làm thì làm lẹ lẹ đi chứ tao cũng thích Jungkook. "
"Hừ, mẹ thiếu nghị lực khác gì con?"
"Tao đẻ ra mày đó thằng kia"
Hai người nãy giờ cãi qua cãi lại làm em ngồi đó mặt ngơ ngác chẳng hiểu gì liền lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...