Vì kiệt sức nên em đã ngủ một mạch đến trưa ngày hôm sau mới lờ mờ mở mắt dậy, cả người đau nhức bên dưới cũng đau rát khiến em nhăn mặt. Thả một chân xuống giường định đứng lên đi vệ sinh cá nhân thì chân bỗng run rẩy ngã xuống đất, Jungkook vì ấm ức mà bật khóc.
"Hức....Kim giúp bé..hức.đau"
Taehyung bê bát cháu cùng ly sữa ấm lên, vào phòng thì thấy bé nhỏ của mình đang ngồi trệt dưới đất khóc nức nở.
"Bảo bối em sao thế? Đau à?" Kim hoảng hốt đặt khay cháo lên bàn chạy đến bế em lên đặt trên đùi mình xoa lưng dỗ dành.
"Ghét Kim..hức..em bảo Kim dừng lại..hức.anh còn cố đâm sâu hơn.hức..chân em run đi không được, cả người đều đau..oaaa" Em vừa khóc vừa nói giọng nghẹn ngào nghe xót không thôi, nước cứ đua nhau chảy ra.
"Rồi rồi, anh hư anh làm bé đau, anh xin lỗi bé" Anh bật cười hôn chụt lên môi đang chu ra của em, đưa tay lau những giọt nước mắt đang chảy xuống.
"Bé ngoan không khóc"
"Hức..Kim ơi bé đau"
"Anh biết rồi ngoan, nào ăn cháo rồi anh thoa thuốc cho em bé" Để em ngồi tựa vào giường kê thêm một cái gối phía dưới để em dễ chịu hơn, bản thân thì đi đến bàn bưng khay cháo tới
"Nào em bé ngoan, anh đút em ăn nhá"
"Dạ nhưng mà em ăn ít thui ạ"
"Được được ăn một ít"
Taehyung ân cần thổi từng muỗng cháo nóng đưa đến miệng em."A nào"
"Aa"
"Em bé tôi ngoan quá cơ"
"Anh ơi, không ăn nữa ạ"
"Tại sao? Em chỉ ăn có một muỗng"
"Cổ họng em đau mà"
"Ngoan nào, em bé ăn một muỗng tôi hôn em một cái, chịu không?"
"Dạ"
Nói là làm anh ngồi đó cứ em ăn xong một muỗng lại hôn chụt vào môi em một cái, cứ như thế đến khi bát vơi hơn một nữa mới lau miệng cho em.
"Nào cởi quần ra tôi thoa thuốc cho em"
"Bé...em..để em tự làm" Em xoa xoa má đỏ mặt nói
"Ngoan nào, trên người em chỗ nào mà tôi chưa thấy chứ?"
"Như..nhưng mà..."
"Không nhưng nhị gì hết nằm xuống"
"Kim nhẹ tay thôi ạ"
"Tôi biết rồi em bé"
Anh nhẹ tách hai chân em ra, hậu huyệt đỏ au cứ mấp máy có chút máu, có vẻ hôm qua anh làm hơi mạnh. Dùng tay lấy một ít thuốc mỡ bôi lên hai ngón tay rồi cho vào huyệt em, thật nhẹ tưởng như mạnh một chút em sẽ đau.
"Ưm..Taetae nhanh rút ra" Vì vậy thể vào trong nên em có chút khó chịu mà cựa quậy
"Nằm im!" Taehyung giữ chặt hai chân em đâm hai ngón tay vào sâu hơn bên trong.
"Aha..đừng sâu quá....ứm"
"Em bé tôi chỉ đang thoa thuốc cho em thôi mà?" Taehyung cuối thấp phả hơi thở ấm nóng vào tai em, bên dưới không ngừng ra vào đến khi Jungkook chịu không nổi nữa mới bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...