"Yêu chết em bé nhà em.."
"Ưm bé thương tae tae lắm cơ.. " Em quay mặt đối diện với anh rồi ôm cổ, vụn về hôn lên môi anh.
Taehyung khá bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng giữ đầu em lại thỏa mãn đáp trả lại em.
"Ưm...hưm..mất..thở"
"Ha ha em bé hôn là phải thở. "
"Ưm..anh lớn bắt nạt bé.." Em phụng phịu úp mặt vào người anh.
"Được rồi, ăn cơm xong anh chở bé đi chơi xem như xin lỗi nhá? "
"Thật ạ?! Đi đâu ạ? "
"Thật, anh đưa bé đến công ty chơi"
"Yee, yêu Kim lớn nhứt luônn"
"Đi thay đồ thôi! "
Anh thuận thế ôm cả người em lên, để Jungkook bám vào người mình như koala. Lên tầng tắm rửa sơ cho em xong lấy khăn bông mềm mại quấn cả người em lại, bước ra ngoài đặt Jungkook ngồi trên giường còn mình đi đến tủ quần áo lấy cái áo sơmi trắng cùng chiếc quần short màu be mặc vào cho em.
"Xong rồi, bây giờ em xuống nhà ngồi đi nhé anh thay đồ xong sẽ xuống ngay"
"Vâng ạ, bé nghe lời Kim lớn ạ"
"Bảo bối của anh vừa xinh vừa ngoan nữa cơ"
Hôn chụt vào môi em một cái rồi quay người đến tủ quần áo lấy một bộ vest đen đen đi vào phòng tắm. Jungkook nghe lời anh ngoan ngoãn đi xuống tầng.
"Mẹ ơi, Kookie sắp được đi chơi í ạ"
"Thích thế, Kookie đi đâu nào? "
"Kim nói sẽ đưa Kook đến công ty chơi, có mấy anh chị nữa í ạ"
"Thế à, vậy mẹ lấy đồ ăn cho Jungkookie nhé? "
"Vâng ạ, Kook đói đói aa"
"Được được mẹ mang ra cho em"
Jungkook phấn khích vì sắp được đi chơi ngồi lắc lư trên bàn ăn, đầu nhỏ lắc lắc hát vu vơ vài câu.
"Vui đến thế à? "
"Vâng ạ, Kookie thích đi chơi lắm ạ, cũng thích đi với tae tae nữa cơ"
"Thế Kookie không thích mẹ à? "
"Ơ có mà ạ, Kook cũng thích mẹ nhưng mac thích tae tae nhiều hơn tí ti"
"Được rồi, ăn nhanh đi nào nếu không taehyung sẽ đi bỏ đấy. "
"Ưm không được như vậy là tae tae xấu a"
"Dư tae tae xấu, Kookie ăn ngoan ăn giỏi tae tae mới không bỏ"
"Kookie ngoan mà ạ"
"Ừ Kookie ngoan nhất"
Jungkook vì được khen và không bị Taehyung bỏ nên ăn ngoan hẳn hai bát cơm cơm và cốc sữa, ăn xong còn xoa bụng tròn lên vì no của mình.
"Jungkookie ăn xong rồi à? "
"Nae, hôm nay Kook ngoan ăn hết cơm uống hết sữa luôn í, tae tae thương thương Kook aa"
"Ngoan thế cơ á, nào lại đây anh thơm thơm bé nhá"
Taehyung kéo em lại gần mình xong cuối xuống hôn chụt lên môi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...