Hai mẹ con Kim Jeon ra ngoài tầm 50' thì Taehyung về, thấy nhà yên tĩnh mà không thấy bóng dáng hai mẹ con kia đâu bình thường cứ đùa giỡn ríu rít làm cho không khí trong nhà cực kỳ sôi nổi.
"Em bé ơi? Mẹ ơi?"
Ông Kim từ trên tầng đi xuống nói.
"Taehyung về rồi à, mẹ con cùng Jungkook đến tiệm làm bánh ở trung tâm rồi"
"Chỉ có hai người họ thôi hả"
"Có vệ sĩ và tài xế"
"Vâng"
"Tình hình sau rồi?"
"Vẫn chưa có tiến triển gì nhiều, họ vẫn đang suy nghĩ thêm nếu ổn định thì bắt đầu công việc xây dựng xí nghiệp"
"Ừ bên đó làm ăn kỹ lưỡng chúng ta cũng không cần quá lo lắng"
"Vâng thôi con đi thây đồ chút"
"Được đi đi"
Taehyung chậm rãi đi lên tầng, anh vào phòng đi đến tủ lấy một bộ quần áo thoải mái rồi đi tắm, xong lại lên giường định nằm ngủ một lúc lại có điện thoại đến.
"Alo?"
"Anh Taehyung ạ, cuối tuần này em về, anh ra đón em nhé?"
"Được"
"Em nhớ anh lắm í, cuối tuần là có thể gặp rồi, em rất mong chờ"
"Ừ anh cúp máy đây"
"Vâng ạ, tạm biệt anh"
Cúp máy vẻ mặt Taehyung đăm chiêu, người vừa gọi là Lee Sohee, con gái của bác anh nhưng nhận ông bà Kim là ba mẹ nuôi, 24 tuổi, cô du học ở Anh, xinh đẹp tài giỏi có đều ăn chơi, anh cũng biết cô thích anh nhưng anh thích Kookie hơn.
Nằm nghĩ một lúc anh cũng lim dim chìm vào giấc mộng.
"Kim ơi!!"
Chuẩn bị vào giấc thì từ bên ngoài vang lên tiếng kêu ngọt ngào của em nhỏ, Jungkook mở tung cửa phòng chạy vào xong đóng cửa lại, nhảy lên giường ngồi lên bụng anh.
"Kim Kim dậy đi" Em ngồi nhún nhún để anh tỉnh giấc nhưng mà...
"Jung..Jungkook đừng nhún nữa.arg.."
"Anh đau ạ?"
"Em ngồi lên vật đó của tôi rồi"
"A, Kookie xin lỗi ạ"
Em nhận ra mình đang ngồi trên phần cứng hơi nhô lên của anh thì vội leo xuống, còn sợ anh đau mà vuốt vuốt thổi thổi vài cái.
"Em bé, em làm tôi cương rồi phải chịu trách nhiệm"
"Chịu thế nào ạ?"
"Em bé ngoan giúp tôi mút nó nhé?"
Anh kéo quần thun mình xuống một chút lộ ra dương vật to lớn cương cứng đến trước mặt em.
"T..to quá ạ"
"Chẳng phải chúng ta đã làm một lần rồi sao? Vẫn sợ?"
"Lần đó anh làm bé đau lắm cơ" Em chu môi ủy khuất nói.
"Bé nhỏ ngoan nào"
Em cuối người cầm lấy cự vật đưa lưỡi liếm nhẹ lên nó, em cố ngậm sâu hơn nhưng chỉ được một nửa đã đên scoor họng phần còn lại em dùng tay vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...