"Ưm..Kim ơi, anh đâu rùii.. " Jungkook ngủ dậy lòm khòm ngồi dạy gọi anh.
"Bé con dậy rồi à, nào anh bế vscn. "
"Ưm..hong mà.hức..oaa"
"Ui ui sao thế? Sao lại khóc? "
"Hưm..ôm ôm."
"Được ôm em"
"Taehyungie.. "
"Anh đây ngoan, nào anh lau mắt cho bé, người em nóng thế? "
"Ưm.. "
"Em bé yếu ớt này.. "
Anh ngồi tựa lưng vào giường ôm chặt lấy em xoa lưng, làm cho Jungkook bình tĩnh lại lim dim ngủ tiếp.
"Taehyung!? " Bà Kim bất ngờ tông cửa vào, Jungkook giật mình mếu máo khóc.
"Hức.oaa.anh..hưm.hức"
"Ui em bé ngoan nín nào, giật mình thôi"
"Sao thế? "Bà Kim nghĩ mình làm em khóc liền đi tới hỏi.
"Em ấy cảm rồi sáng ra đã khóc, mới dỗ em ấy bình tĩnh lại chút chuẩn bị ngủ thì mẹ xông vào bị giật mình nên khóc tiếp. "
"Cái thằng lấy thuốc cho em nhanh! Ui jungkookie của mẹ ngoan không khóc, mẹ xin lỗi em. "
"Nào em nằm đây nhé, anh lấy nước ấm lau người cho em, mẹ chừng em ấy giúp con. "
"Được đi nhanh đi"
"Bé ngoan, chịu khó một chút là khỏi ngay"
"Ưm hưm.. "
"Nóng thế này.. Chặc, cái thằng đúng là không có kinh nghiệm chăm em bé. "Bà đặt tay lên trán em thử đúng là rất nóng, thế mà taehyung còn ôm ấp thằng bé, haizzz.
"Đây đây nước ấm, mẹ lau người em ấy giúp con. "
"Đưa đây. "
Đưa chậu nước qua cho bà Kim, taehyung đi đến tủ đầu giường lấy một ít thuốc cảm cùng miếng dán hạ sốt. Dán hạ sốt cho em xong thì bà kim cũng lau người xong, đến công đoạn gian nan nhất 'Cho Jungkook uống thuốc'."Kookie ngoan uống thuốc một lát là hết bệnh ngay! ".
"Hức..ưm..không mà..ưm" Em một mực rút vào lòng taehyung không rời.
"Mẹ lấy giúp con điện thoại. "
"Đây, chi vậy? "
"Gọi cô Jeon thử xem" nói là làm, anh bấm gọi bà Jeon.
"Alo? "
"Là con Taehyung đây ạ! "
"Sao thế con? "
"Jungkook đột nhiên bị cảm mà em ấy không chịu uống thuốc, phải làm sao ạ? ".
"Con cứ dỗ ngọt em một chút rồi lấy kẹo ra dỗ em. "
"Vâng, làm phiền cô rồi ạ"
"Có gì đâu, mà thằng bé sốt có cao lắm không? "
"Không ạ, mẹ con vừa lau người cho em hạ nhiệt rồi"
"Vậy được, chăm em đi cô bận việc tí. "
"Vâng tạm biệt cô ạ"
"Bảo bối nhỏ ơi, uống thuốc xong anh liền cho em thật nhiều kẹo nhé? Hay em thích thỏ bông anh mua cho em bé? Ngoan uống thuốc đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...