Twelve (H)

468 13 0
                                    

*Chap này có H mọi người cân nhắc trước khi đọc, tớ không có kinh nghiệm viết H nên có gì mọi người góp ý bỏ qua.*

Kim gia từ ngày có Jungkook thì trở nên nhộn nhịp hơn, vì lúc nào cũng có một bé con chạy loanh quanh khắp nhà, cứ í ới gọi 'Kim ơi', trong nhà ai cũng quý em, tuy em có chút ngốc nhưng lại rất lương thiện hầu như chưa giận ai, ngoại trừ Kim Taehyung lúc nào vũng chọc em giận xong đi dỗ, ví dụ như bây giờ.

"Em bé tôi xin lỗi"

"Chú tránh xa bé ra đi"

"Sau cứ mỗi lần giận là em lại gọi tôi bằng chú chứ?"

"Tại chú đáng ghét! "

"Em ghét tôi á, em không yêu tôi" Taehyung vờ giận dỗi quay mặt đi

"Ủa gì dị!? Là ai giận ai?" Jungkook vẻ mặt nghi ngờ nhân sinh nói. Nghĩ nghĩ một chút liền đứng dậy đi xuống tầng làm Taehyung thắc mắc, thì từ ngoài vọng vô tiếng

"MẸ KIMM TAEHYUNGIE BẮT NẠT CON!!" Jungkook là nhân chứng điển hình cho câu 'chơi không lại mẹ chồng bảo kê'

"Em bé tôi xin lỗi đừng kêu MÀA!!!" Taehyung hốt hoảng chạy ra nhưng tiếc là không kịp

"Thằng TAEHYUNG!"

"Thôi xong chuẩn bị giác ngộ nữa rồi.."

Thế là Taehyung bị bà Kim giáo huấn luyên thiêng suốt 1h đồng hồ. Sau khi nghi xong anh bơ phờ đứng dậy đi đến chỗ Jungkook đang ngồi gục mặt dựa vào người em.

"Em bé tôi xin lỗi, lần sau không dám nữa.."

"Tạm tha cho anh nhưng mà anh nặng quá, định đè bẹp em à?"

Jungkook đưa tay đẩy anh ra một chút, đứng thật Taehyung cao hơn em hẳn hai cái đầu, cơ thể to con cường tráng đứng một cái là che lấp Jungkook, vậy mà lại đè lên người ta sao chịu nổi chứ?

"Em bé chê tôi, em hết thương tôi rồi"
Haizz lại dở trò nữa rồi, biết mỗi lần làm nũng là Jungkook lại không cưỡng lại được mà.

"Được rồi em thương Kim nhá, ngoan em thương" Khẽ thở dài một hơi rồi đưa tay xoa xoa đầu anh giọng nhẹ nhàng ngọt ngào mà an ủi.

"Chỉ có em bé là thương tôi"

"Xí, làm như nhỏ lắm không bằng, còn làm nũng với bé dâu tao" Bà Kim chề môi khinh bỉ, ông Kim cũng chỉ cười khẩy một cái rồi ôm eo vợ mình đến sofa xem tv.

"Yaa, Kim Taehyung đừng cắn bé" Đang yên tự nhiên anh ngửi ngửi cần cổ em rồi cắn phập lên một cái

"Tôi có vài chuyện muốn giải quyết riêng với em" Thế là Taehyung bế em một mạch lên phòng.

"Ê thằng bé chưa...đủ tuổi.." Lời chưa nói hết đã nghe tiếng đóng cửa gấp gáp phát ra

"Chồng anh xem, thằng con trời đánh của anh ăn sạch con người ta rồi"

"Mặc kệ nó, hay bà xã cũng muốn như vậy?"

"Là..làm gì có, già rồi giữ ý một chút"

"Tuổi anh vẫn chưa gọi lad già đâu vợ, với cả sức anh còn rất tốt"

"Không đứng đắn"

[Taekook] Em Bé Nhà Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ