Ông bà Jeon thì về trước, còn Minhyun thì ở lại chăm em.
Ở trong viện được một ngày sức khỏe của Jungkook đã ổn định trở lại nên được cho về nhà. Em vui vẻ chạy nhảy tung tăng khắp nơi.
"Kookie lên xe thôi đừng chạy nữa" Minhyung bất lực gọi lớn. Thấy em vẫn không quan tâm lắm liền đi tới bế luôn vào xe cho lẹ.
"Ưm, hai buông bé ra"
"Em không muốn về anh liền bỏ em ở đây" Anh thả em ra ngoài xe rồi đi lên ghế lái, vờ như khởi động xe chuẩn bị đi. Jungkook thấy vậy liền mếu máo nói.
"Hai không thương bé nữa, méc papa, huhuu" Vậy là nước mắt em rơi lã chã khiến Minhyung hoảng hồn vội chạy ra dỗ dành em nhỏ.
"Em bé ngoan, anh hai thương em lắm chỉ dọa em chút xíuu cho anh hai xin lỗi, anh mua sữa chuối cho bé nhá?"
"Anh..hức...xấu"
"Ừ ừ anh xấu, anh làm bảo bối nhỏ khóc anh xin lỗi"
Dỗ một hồi em cũng nín khóc ngoan ngoãn lên xe về nhà, Minhyung cũng thở phào xém tý bị phụ thân chém đầu.Về đến nhà đã có mùi thức ăn sọc lên mũi khiến bụng Jungkook sôi sục.
"A mẹ ơi, ba ơi kook về ạ"
"Bé nhỏ về rồi, đến đây rửa tay rồi vào ăn ta có nấu rất nhiều thức ăn bồi bổ cho con"
"Vâng ạa"
Em lon ta lon ton chạy đi rửa tay, rồi đến bàn ăn."Bé con, ta có món quà cho con" Thấy con trai cưng mặt ông Jeon liền lộ vẻ hớn hở nói.
"Thật ạ? Cho cho Kook" Nghe thấy có quàn hai mắt liền sáng rực lên đưa tay ra đòi.
"Ăn xong ta liền lấy cho con"
"Dạaa" Jungkook giọng ỉu xìu vẫn là ngồi xuống ăn nhanh chóng để còn lấy quà.
"Kook ăn thử món này xem, mẹ mới làm đó"
"Ưm ngon ngon ạ" Em vẻ mặt thỏa mãn gật gù nói.
"Nếu thích mẹ sẽ làm thêm"
"Nae~"
Hôm nay Jungkook đặc biệt ngoan, ăn hẳn hai bát cơm, uống hết sữa."Ba quà quà cho Kook"
"Được rồi, để ta đi lấy cho con"
"Vâng ạ"
Ông Jeon ra xe trở vào với một con thỏ bông to đùng bước vào.
"Đây cho bé nhỏ"
"Woaa, to quá ạ to hơn Kook luôn này." Jungkook vui vẻ nói
"Ừ thế Kookie có thích không?"
"Có có ạ"
Ông Jeon ngồi xem tv còn em thì ngồi nghịch thỏ bông, từ ngoài của vang lên tiếng 'king koong'. Ông Jeon liền đi ra"Ai đó?" Ông vừa mở cửa vừa hỏi.
"Chào chú ạ"
"Taehyung đó à, vào đi" Ông mở cửa cho TH vào rồi đóng cửa vào sao.
"Con có chút quà biếu cô chú ạ"
"Tới chơi được rồi quà cáp gì chứ?"
"Không sao ạ, Kookie ơi tôi có quà cho em nè" trả lời ông Jeon xong anh cũng quay qua bé nhỏ đang chơi ngồi nghịch.
"A Kim Kim bé cũng có thỏ bông ạ" thấy TH chẳng hiểu sao Jk lại phấn khích mà nhảy cẫng lên khoe quà với anh.
"Ừ đáng yêu giống Kookie" Taehyung cũng yêu chiều mà xoa đầu em như dỗ dành
"Taehyung nè" ông Jeon thấy con trai mình có vẻ mến anh liền lên tiếng.
"Có việc gì chú cứ nói ạ"
"À sắp tới cô chú bay qua Úc một thời gian, Jungkook thì còn đang trong quá trình chữa bệnh không thể đi được nên.."
"Chú muốn con chăm em ấy ạ?"
"Ừ nếu không được thì ta cho Minhyung ở lại"
"Sao lại không ạ, con rất thích Jungkook." Taehyung nhìn ông nghiêm túc nói.
"Được vậy ta giao bảo bối cho con, chăm cho kĩ vào mất miếng thịt nào anh đừng có mà trách tôi"
"Dạ"
"Kim ơi, Kook muốn ăn ạ" Em giơ hộp bánh su kem mà TH mua cho hỏi.
"Để tôi lấy cho em" Anh mở hộp bánh ra lấy một cái đưa cho em
"Bé xin ạ" em ngoan ngoãn đưa hai tay ra nhận bánh.
"Ngoan quá cơ" Anh khẽ xoa đầu em mỉm cười.
"Kim cười rất đẹp a"
"Ehem em ăn đi nè" Anh ngượng ngùng ho khan vài tiếng rồi đưa hộp bánh cho em.
"Rất thích Kim cười, rất đẹp trai"
"Được rồi sẽ cười nhiều với em bé" Anh chẳng biết nói gì chỉ đành thuận theo em cười một cái.
"Kim ăn này" Em đưa cái bánh nhỏ cắn dở cho đến miệng anh
"Anh không ăn ngọt"
"Ưm anh ăn" em nũng nịu nói
"Được rồi" bất lực với thỏ nhỏ đáng yêu này .
Ông Jeon thấy em không đề phòng Taehyung mà lại quấn quýt với anh như vậy thì không khỏi vui mừng, trong suốt thời gian dài em chẳng tiếp xúc với ai, suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà không chịu mở lòng, ông thương con nhìn thấy cảnh đó thì xót lắm. Ông thề nếu bắt được bọn người đó ông sẽ bắn chết từng tên một.
"Kookie nè"
"Nae?"
"Con có thích anh Taehyung không?"
Em nghĩ nghĩ rồi cất giọng ngọt ngào lên "Thích Kim ạ"
"Thế con có muốn ở chơi với anh không?"
"Có ạ"
"Vậy tháng tới ta cho con đến ở với Taehyung nhé?"
"Nhưng..nhưng mà không có ba mẹ và Hyungie ạ"
"Không sao khi nào con muốn có thể gọi điện mà"
"Vâng ạ"
Ông Jeon ngồi dỗ dành em một lúc thì cũng thành công dụ dỗ em, tuy không nỡ nhưng vẫn phải như vậy thôi.------------------------------------
[231023]
[Daily stories about Taekook]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...