Đến ngày đi, cứ tưởng em đã ngoan ngoãn ở với Taehyung nhưng không... Hiện tại em đang nước mắt ngắn nước mắt dài đu trên người ông Jeon như koala."Hong mà, muốn appa cơ huhhu"
"Em bé không ngoan, chẳng phải Kookie hứa với ba là ngoan ngoãn sao?"
"Kook ngoan nhưng mà..hức hong muốn đâu"
"Ngoan thì phải nghe lời, ba mẹ đi xong việc sẽ về với Bé nhỏ ngay ngoan nào"
"Nhớ.." Em sụt sùi nói
"Ba biết, ba cũng nhớ em bé nữa nhưng ba không đi không được"
"Cho Kook theo"
Ông Jeon đánh mắt qua Taehyung, anh liền hiểu ý mà đi tới.
"Bé ngoan nào, anh có rất nhiều bánh và kẹo, sẽ cho Kookie ăn nhá?"
"Anh có tiền hong ạ.."
"Anh có rất nhiều tiền em bé ạ"
"Anh hong thương Kook"
"Có mà anh yêu em "
"Anh sẽ bắt nạt Kook"
"Sẽ thương Kookie nhất nhà"
"Hức...Kookie theo anh..oaaa" Em nói xong thì buông ông Jeon ra rồi khóc nức nở.
"Ngoan nào, sao lại khóc?" TH cưng chiều lau nhẹ nước mắt cho em hỏi
"Nhớ ba mẹ"
"Được rồi, chúng ta có thể gọi điện"
"Nae.."
"Giờ thì về nhé?"
"Vâng, muốn ăn kem"
"Được sẽ mua kem cho em"
Thấy em được TH dỗ ngọt cũng chịu về ông mỉm cười cùng vợ và con trai lớn lên máy bay phải đi sớm về sớm với em bé nhỏ mới được.Taehyung cùng Jungkook lên xe về nhà Taehyung không quên mua cho em một cây kem ốc quế như đã hứa.
"Ăn nhiều kem sẽ bị đau họng"
"Em muốn ăn, cho em ăn"
"Được rồi của em"
Em ngoan ngoãn ngồi kế bên ăn kem để yên cho Taehyung lái xe không quấy phá.
"Anh ơi"
"Ơi?"
"Hết kem rồi ạ"
"Ở ghế sau anh có để bánh cho em"
"Em cảm ơn"
"Ngoan một chút nữa đến nhà sẽ có đồ ăn cho em"
Taehyung đánh xe nhanh chóng về nhà cho thỏ nhỏ ăn, nhưng vẫn không quên chạy tốc độ an toàn. Về đến nhà Taehyung Jungkook liền mở cửa tung tăng chạy vào nhà.
"Dì Kim ui, Kook đến chơi ạ"
"Jungkookie đó à, vào đây ăn ta có nấu rất nhiều món"
"Con không khách sáo ạ"
Vì lúc nãy anh có gọi điện về cho bà Kim bảo rằng đã dụ được con mồi nên bà đã chuẩn bị chu đáo từ bàn ăn, phòng ngủ, phòng tắm bà đều dọn dẹp kĩ lưỡng.
"Taehyung mày lên kêu lão già đó xuống ăn không thì nhịn" Bà xua xua Taehyung rồi kéo Jungkook vào bàn ngồi.
"Nào thử xem có hợp khẩu vị không?"
"Ưm ngon ạ"
"Riết không biết ai con ruột luôn" Taehyung nhìn một cảnh trước mặt mà lắc đầu ngao ngán rôi cũng đi lên kêu ba.
"Dì Kim ơi"
"Ơi?"
"Appa nói Kook ở đây, ba đi công tác không mang Kook theo ạ"
"Kookie không muốn ở đây sao?"
"Kook muốn nhưng mà Kook nhớ ba mẹ với Hyungie"
"Kookie gọi điện được mà?"
"Dạ, mà lúc nãy í Kim có mua kem cho Kook còn có bánh nữa ạ"
"Thế à, Kookie có thích không ăn cơm xong ta liền dẫn Kookie đi siêu thị mua thật nhiều nhé?"
"Vâng ạ Kook cảm ơn dì Kim"
Ông Kim và Taehyung đi xuống ngồi vào bàn ăn, không khí ở Kim gia nhờ có Jungkook mà ngày hôm đó vui vẻ rộn ràng hơn hẳn mọi ngày.
----------------------------------------------------------------
Buổi tối em vì lạ chỗ mà không ngủ được lại ôm gối sang phòng Taehyung gõ cửa."Ai?"
"Kim cho em vào"
"Kookie vào đi"
"Anh ơi em không ngủ được, sợ.." Hai mắt em rưng rưng nói.
"Em bé lạ chỗ sao, nào lại đây anh dỗ em ngủ"
Em rón rén bước lại đứng trước giường anh nhưng lại không leo lên khiến Taehyung khó hiểu.
"Em làm sao?"
"Muốn uống sữa"
"À quên mất, em lên giường nằm đợi anh đi pha sữa cho em"
Chút xí nữa là anh quên mất, phải cho em uống sữa vào buổi sáng và trước khi ngủ, phần là giúp em dễ chịu, phần là em phải duy trì uống thuốc mỗi ngày nhưng ngặt nỗi em quấy không chịu uống thuốc nên pha vào sữa cho em uống.
Sau 15p Taehyung quay lại lên phòng với ly sữa ấm trên tay, khẽ gọi.
"Bé nhỏ ơi, sữa của bé này"
Vào phòng chẳng thấy em đâu Taehyung đi tới đặt ly sữa lên bàn thì...
"ÁAAA TAEHYUNGIE CỨU BÉEE" Jungkook từ trong nhà vệ sinh sợ hãi la lớn rồi nhảy lên người anh vòng hai tay hai chân qua hông và cổ anh cứng ngắc
"Sao nào bình tĩnh lại nói anh nghe" Taehyung thuận thế một tay bợ đuýt một tay nhẹ xoa lưng em trấn tĩnh.
"Có..có con gián trong đó, em sợ"
"Được rồi, anh sẽ đuổi con gián giúp em ngoan lên giường uống sữa đi"
Đặt em ngồi lên giường anh mới bước vào phòng tắm đóng cửa lại, một lát sau anh ra ngoài với cả người ước như chuột lột.
"Anh mới đấu tranh với con gián ạ?" Jungkook nhìn bộ dạng của anh liền tròn mắt hỏi.
"À..anh..không.." Taehyung chẳng biết giải thích sao nếu nói mình cũng sợ gián nên đã dùng nước vật lộn với nó chẳng phải rất nhục sao?
"À lúc nãy anh lỡ trượt chân vào bồn tắm"
"Vậy anh có sao không?"
"Không sao anh thay đồ xong liền lên giường với em"
"Dạ"
Taehyung nhanh chóng thay một bộ quần áo mới xong liền quay lại giường ôm chặt bé con dỗ cho em dễ ngủ hơn.
.
------------------------------------
04112023
[Daily stories about Taekook]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...