Nhìn em ngủ ngoan trong chiếc chăn bông dày gương mặt Taehyung lộ vẻ cưng sủng vừa dịu dàng yêu thương. Chỉnh chăn lại cho em một chút Taehyung xuống nhà xin phép bà Jeon về do công ty có việc.
"Khi nào rảnh con cứ đến chơi, Kookie có vẻ rất thích con"
"Vâng ạ, xin phép cô con về, gửi lời hỏi thăm chú Jeon. "
"Được rồi đi đường cẩn thận."
Taehyung mặt dù không nỡ nhưng vẫn phải đi do việc quan trọng. Chạy thẳng đến Kim thị, bước vào trong mọi người đang tấp nập cầm hồ sơ chạy qua chạy lại thấy anh tới liền dừng lại liền cuối đầu chào.
"Chào sếp tổng! "
"Làm việc đi"
Anh bước đến phòng họp thấy Yoongi cầm tập hồ sơ chạy tới.
"Taehyung công ty có gián, hiện tại chúng ta tổn thất hơn 900 triệu USD (≈21tỷ VND) mà bên nhà đầu tư đang phân vân do tin đồn"
"Cứ lên tiếng giải thích ngăn chặn mọi nghi ngờ trước từ từ tìm người sau"
"Được!"
Hai người rẽ sang hai hướng Taehyung đến phòng họp, Yoongi cho mở họp báo. Chuyện là tối hôm qua có người lấy cắp hồ sơ mật của công ty, sau đó một vài cổ đông liền rút đầu tư và hủy toàn bộ hộp đồng, tuy đó chỉ là một phần không ảnh hưởng đến Kim thị nhưng lâu dần cứ như vậy thì không ổn."Ai là người giữ tài liệu mật?"
"Dạ là Jung phó tổng giữ. "
"Jung Hoseok? " Anh thắc mắc cậu ta trước giờ luôn cẩn trọng đến nơi cất giữ anh còn chẳng biết, vậy mà...
"Cậu ta đang ở đâu?"
"Dạ ở New York, bên đó vừa về lô hàng mới nên cần đích thân Jung phó tổng kiểm duyệt"
"Ngày về?"
"Dạ là sáng ngày mai"
"Được rồi, tan họp tìm cho ra người lấy, ngăn chặn tin đồn chờ Hoseok về rồi tính tiếp"
"Vâng Sếp tổng"
Anh mệt mỏi xoa mi bước về phòng, chẳng biết mấy hôm Hoseok bị sao cứ thất thần như người mất hồn, làm việc thì lơ là, hôm nay còn để mất hồ sơ mật.
Taehyung đi đến phòng làm việc của mình, bây giờ quan trọng là tìm cách ngừng tin lan truyền trước mọi chuyện tính sau.Phía Jungkook sau khi tỉnh dậy mắt nhắm mắt mở đi xuống nhà lại chẳng thấy ai bèn gọi
"Mami uiii, baba, anh hai mọi đâu rùiii" Gọi mãi cũng chẳng có ai, em liền xuống bếp tìm thứ gì đó lấp đầy chiếc bụng nhỏ của mình.
Mở tủ lạnh em thấy có một đĩa bánh hạnh nhân, em liền lấy ra ăn.
"Ưm thơm quá, chắc mami làm cho mình nhỉ?" Nghĩ thế Jungkook liền cầm một miếng bánh lên ăn.
—————————————
Khoảng 10p thì bà Jeon về thấy trên bàn ăn có củ cà rốt bông nghĩ chắc bé thỏ thức rồi. Đi xuống bếp bà liền tá hỏa nhìn bảo bối của mình nằm dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...