Jungkook xem được một lúc thì lăn ra sofa ngủ luôn, laptop vẫn đang chiếu phim con thỏ mà em thích 'ưm' vài tiếng rồi dụi mặt xuống ghế ngủ. Taehyung ngồi làm việc một lúc thấy em nhỏ chẳng còn tiếng khúc khích nữa liền đi đến xem thử.
"Thỏ con lười nhác, dễ ăn dễ ngủ dễ nuôi" Cười nhẹ một tiếng liền cuối xuống bế em lên đi đến phòng riêng của anh, đặt em lên chiếc giường êm ái. Điều chỉnh điều hòa cho phù hợp anh mới hôn nhẹ lên chán em một cái rồi chỉnh chăn tắt đèn đi ra ngoài làm việc.
Cả căn phòng tĩnh lặng, không còn tiếng hoạt hình của Jungkook chỉ còn lại tiếng gõ phím lộc cộc.
"Tự nhiên thấy có điềm sắp tới ta. " Taehyung chép miệng một tiếng, mắt trái anh cứ giật giật.
*gầm!*
"KIM TAEHYUNG!!! "
Min Yoongi đá tung cánh cửa gào lên, giận dữ đi tới chỗ Taehyung."Làm sao? "
"Sao mày lại nói với Jimin là tao đi chơi với gái? Em ấy bỏ về nhà không chịu gặp tao nữa kìa!! "
"Ai bảo mày chọc Jungkook khóc chi? Có qua có lại thôi bạn êyy!" Taehyung nhướng mày .
"Tao.. tao có cố ý đâu? Định giỡn chơi tí có ngờ Jungkook dễ khóc thế! "
"Thì tao cũng đâu ngờ Jimin lại giận dữ vậy"
"Mày.. Haizz nói gì nữa giờ"
Yoongi cứng họng, cái tên này sao mà biết cách chặn họng hắn thế nhỉ?
"Ưm..Taehyungie.. " Jungkook mở cửa dụi dụi mắt đi đến chỗ anh trèo vào lòng Taehyung ngồi.
"Yoongi làm ồn nên em tỉnh giấc à em bé? "
"Không ạ..hong có anh bé ngủ hong được.. "
"Được rồi ngủ ngoan, anh ôm"
"Chắc tao chết rồi.. "
"Ừ! "
"Mày... "
"Suỵt, ra ngoài cho em bé tao ngủ. " Taehyung xoa lưng thỏ nhỏ đang lim dim nói.
"Má bạn bè như quần. "Chửi thầm một tiếng
"Tao gọi bảo vệ.. " Anh vờ cầm điện thoại chuẩn bị gọi.
"Được rồi đi thì đi! "Trước khi đi không quên lè lưỡi với anh một cái.
"Thỏ nhỏ, ngoan nào đừng cựa quậy nữa ngủ ngoan. " Nhận thấy em cứ quơ tay quơ chân xoay bên này ngó bên kia nên Taehyung đánh nhẹ vào mông em mắng yêu.
"Ưm..Kim hun hun bé"
"Chụt..ngủ đi"
"Hôn bé.. "
*Chụt.
Em chu môi quay mặt sang hướng khác. "Ưm..anh hong hôn em, dỗi..hưm"
Taehyung bóp má em khiến môi nhỏ chu ra anh đưa lưỡi càng quét khắp khoang miệng em, hút hết mật ngọt bên trong rồi mới buông ra.
"Em bé ngủ ngoan, anh ôm em.. "
"Ưm.. " Em mơ màng chìm vào giấc ngủ, hai tay bất giác ôm chặt lấy anh.
"Bé con yếu ớt.. "
Nhận thấy em đã ngủ say Taehyung mới tiếp tục công việc của mình.
Thời gian cứ thế trôi, giờ đã 9h tối vì được Taehyung ôm nên đã ngủ một mạch từ trưa đến tối, nhìn đồng hồ anh hốt hoảng gọi Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...