Taehyung làm việc đến trưa tầm 12h20 anh vội lái xe đến trường, anh lo làm việc quên mất phải đón bạn nhỏ. Đến nơi thấy chỉ còn mình em đứng ở cổng trường gương mặt buồn bã chọc chọc viên đá dưới chân.
"Jungkookie!! "
"A taetae.. "Em nhìn thấy taehyung liền mừng rỡ chạy tới ôm.
"Kookie tưởng anh quên bé, bỏ bé luôn rồi! "
"Anh xin lỗi, anh mãi làm việc quên thời gian, nào em bé có đói không mình đi ăn rồi về nhé? "
"Vâng ạ, bé đói muốn xĩu luôn íi"
"Anh xin lỗi bạn nhỏ, mình đi ăn thôi. "
Anh chở jungkook đến một nhà hàng gần đó, dẫn vào căn phòng được đặt trước liền có phục vụ đi tới.
"Dạ mời kim tổng cùng phu nhân chọn món. "Nhân viên đưa ra quyển menu.
"Bạn nhỏ muốn gì cứ gọi! "Anh đưa menu cho bạn nhỏ ngồi kế bên.
"Anh cho em mì sào hải sản, tôm nướng, súp hải sản,..."
"Cho tôi một capochino và một ly sữa. "
"Vâng Kim tổng chờ một chút ạ! " Nhân viên cúi người chào rồi đi ra ngoài.
"Bạn nhỏ hôm nay học có gì vui không? "
"Chán chết đi được, nhớ anh nhắm luôn! "Nghe anh hỏi em liền quay qua nũng nịu rồi ôm eo anh.
"Anh cũng nhớ em bé! "Chết rồi! Cứ như này sao mà Kim Taehyung chịu nổi, đáng yêu quá!
*cốc cốc
"Dạ đây là chút bánh ngọt và trái cây trong lúc đợi thức ăn ạ. "Người nhân viên mang vào vài đĩa tiramisu, socola, và trái cây,.. Đặt lên bàn.
"Cảm ơn. "
"Nào bạn nhỏ không ăn bánh ngọt nữa, anh lột tôm cho bé nha? "Taehyung lấy lại đĩa bánh ngọt được em ăn một nửa về phía mình nói.
"Dạ vâng ạ. "
"Nào bạn nhỏ muốn ăn tôm trước hay thịt bò? "
"Ưm tôm đi ạ"
Anh đưa bát đựng hai con tôm mình vừa lột sang cho em.
"Đây tôm của em. "
"Cảm ơn anh. "
"Ăn nhiều vào, anh thấy em hơi gầy. "
"Như này mà gầy á? "Jungkook kéo má mình ra quay sang cho anh xem.
"Vẫn gầy, anh thích những bé tròn tròn xinh xinh thôi. " Hôn vào má em một cái nói.
"Xí mí người đừng có mà xạo, nuôi cho béo tròn xấu xí, rùi bỏ người ta theo mấy chị chân dài chứ gì, tui biết hết đó! "Tự nói, tự suy diễn, xong tự gận dỗi quay đi kéo ghế xa anh ra một chút.
"Ủa gì vậy bé? Anh nói theo mấy con ất ơ đó khi nào? Anh chỉ yêu mỗi bé thôii!! "Kim bất lực, Kim gục ngã .
"Thôi đi, giận anh rồi"
"Em bé yêu, anh yêu em mà. "Taehyung kéo cả người lẫn ghế em lại gần mình, xong ôm vào lòng hôn khắp mặt em.
"Yaa Kim taehyung sao anh ở dơ thế? Nước miếng không rồi này! "Đẩy taehyung ra khỏi người mình em hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Em Bé Nhà Kim Jeon
Fanfiction•Au: Tina_mygjn •Fic: Em Bé Nhà Kim Jeon! •Genre: Ngọt - sủng - H • TaehyungTop - JungkookBot •Verdict_ "Kim lớn, trả quần cho bé!" "Em bé cho tôi hôn một cái rồi trả :O" "Yaaa, lớn rồi mà trẩu hơn em nữa :<" "Chồng em vẫn đẹp trai và tỉnh nhó :3"...