Vô luận ở bất luận cái gì thế giới bất luận cái gì thời gian, đã chết chính là đã chết, trừ phi bản thân chưa hoàn toàn chết hẳn, bằng không tử vong là tuyệt không có khả năng nghịch chuyển. Nếu như thi thể mở mắt, khôi phục ý thức, nói dễ nghe một chút thì gọi là khởi tử hoàn sinh, nói khó nghe chút chính là xác chết vùng dậy.
Nhưng La Phù người là đoạn sẽ không nói ra “Thần sách tướng quân xác chết vùng dậy” như vậy vô lễ, trên phố phần lớn là nghe đồn tướng quân thụ đế cung tư mệnh ưu ái, thần minh đặc biệt cho mình lệnh sứ sống lại.
Ở giữa thật giả khó mà phân rõ, lời nói này đến kỳ thật La Phù người một nhà cũng không tin, bởi vì kể cả là thọ ôn họa tổ cũng làm không được đem chết thấu người lại hoán sinh cơ. Rốt cuộc khóa tiên khóa tiên, vừa mới chết còn có chút cứu tỉnh khả năng, mấy ngày đã qua đi, người đều muốn hạ táng như thế nào còn có thể xốc lên vách quan tài tử?
Đương nhiên đây chỉ là cái cách nói, bởi vì tiên thuyền kỳ thật không có hạ táng tập tục, càng không có gì quan tài, nhưng từ khi kia nơi khác hành thương tại liên minh dạo qua một vòng, cũng là khơi dậy những cái kia"Nhà sử học" đối tìm tòi nghiên cứu lịch sử hứng thú. Nhưng mà tiên thuyền lịch sử quá mức lâu đời, muốn tìm thật là có chút khó quá.
Việc này tạm thời đè xuống không nhắc tới, trước hết hãy nói đến kia chết mà sống lại thần sách tướng quân.
Hôm đó, tại long trọng tiễn biệt nghi thức bên trên, trên thân che kín liên minh cờ xí, quanh thân vây quanh hoa tươi tóc bạc tướng quân bình yên nằm tại trên đài cao, so với chết đi ngược lại càng giống là muốn mọc cánh thành tiên giống như.
Ô ô yết yết tiếng khóc ẩn ẩn từ phía dưới truyền đến, cũng may mái vòm là trước đó điều tốt muôn dặm không gian ánh sáng, bằng không nếu là nguyệt hắc phong cao đêm, tại trầm thấp ai khóc bên trong thi thể bỗng nhiên ngồi dậy, vậy cái này chỉ sợ cũng không chỉ là tướng quân tang lễ, trái phải đến lại hù chết mấy cái La Phù người.
Nhưng mà luôn luôn yêu dân như con tướng quân giờ phút này nhưng không có bận tâm đến dân chúng tâm lý tình trạng, tại phù huyền quá bốc bi thương điếu văn bên trong —— Nàng hiển nhiên không có chú ý tới sau lưng động tĩnh, nhưng nàng nhìn thấy phía dưới La Phù người từng cái trắng bệch như tờ giấy mặt, giống như nhìn thấy quỷ đồng dạng. Đáng tiếc quá bốc giờ phút này vẫn đắm chìm trong trong bi thống, cũng không có người tới nhắc nhở nàng, nàng như cũ tại nói cảm niệm: ...... Cảnh Nguyên tướng quân tuy là bỏ mình......"
"Phù khanh, trước từ từ." Một thanh âm yếu ớt từ phía sau truyền đến, mang theo ai oán, "Ta còn chưa ngỏm củ tỏi."
Thần sách tướng quân chết hay chưa chết, quá bốc so với ai khác đều phải rõ ràng.
Mà thanh âm này thuộc sở hữu, phù huyền cũng so với ai khác đều phải khẳng định.
Ai cũng không biết, kẻ tài cao gan cũng lớn thiên tài bặc giả, tuổi còn trẻ liền đăng đỉnh La Phù quá bốc chi vị thiếu nữ kỳ thật sợ quỷ, phi thường sợ. Cái này không khó lý giải, liên quan đến chiếm diễn bói toán hoặc nhiều hoặc ít hiểu qua chút quái lực loạn thần nghe đồn, rốt cuộc vũ trụ gian liền thần minh đều có, có cá biệt không muốn rời đi cũ hồn cũng không phải cái gì việc lạ. Nhưng phù huyền xác thật sợ hãi, tuổi nhỏ khi một người tránh ở trong chăn run bần bật, lớn lên chút liền lôi kéo sư phụ bồi nàng —— đáng tiếc sư phụ càng là cái người nhát gan, không đáng tin cậy. Lại sau đó, một thân một mình đến La Phù, nàng tự xưng là mình là cái kẻ ngoại lai, không muốn tỏ ra yếu thế, cố nén ý sợ hãi, nhưng vẫn là bị minh xét thiện đoạn tướng quân phát hiện. Vốn cho rằng sẽ gặp phải chế giễu, nhưng tướng quân lại không nói cái gì, ngược lại sẽ lôi kéo nàng tăng ca đêm, nói hoa mỹ là lấy công tác đánh bại sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...