16

7 0 0
                                    

Nhưng trên thực tế, không khí có đôi khi cũng không trọng yếu. Chỉ là nhiều khi ám tuyến kết nối thường thường đều sẽ lựa chọn không thấy bóng người âm trầm nơi hẻo lánh, hay là rộn ràng trong đám người cánh tay va nhau ở giữa truyền lại. Cảnh nguyên khi còn bé nhìn qua không ít cùng loại huyễn hí, tiểu thuyết, trong lòng khó tránh khỏi sinh hướng tới chi tình. Nhưng bởi vì lấy hắn dung mạo quá xuất chúng, từ gia nhập Vân Kỵ quân lên loại này ẩn núp nhiệm vụ cho tới bây giờ đều không có duyên với hắn.

Tuy nói hắn tương quan chương trình học học qua không ít, nhưng chân chính thao tác mới biết âm thầm giao tiếp không dễ. Cảnh nguyên cùng ngạn khanh hai cái đầu ghé vào kia một trương chồng 30% giảm giá giấy viết thư trước, nhất thời chỉ cảm thấy ánh đèn này quả nhiên là ngầm, ánh mắt hắn đều nhanh nhìn bỏ ra.

Nhưng cũng may trên giấy nội dung cũng đơn giản: Ta từng trên mặt đất hoành ti thư viện bên trong mượn đọc một quyển sách, đặt ngang ở trong phòng giá sách tầng cao nhất, như trông thấy liền giúp ta trả đi.

Cảnh Nguyên đem giấy lật ra từng cái, lại đối ảm đạm quang nhìn lại nhìn, xác nhận cũng không có cái khác ẩn tàng nội dung.

Xem ra vấn đề nằm ở chỗ quyển sách kia bên trên.

Cảnh nguyên mắt thấy sắc trời dần dần muộn, căn cứ nên sớm không nên chậm trễ thái độ, hắn lôi kéo ngạn khanh liền hướng trong phủ bước nhanh tới, chân vừa mới bước ra, tay lại bị người giữ chặt. Cảnh nguyên quay đầu lại, chỉ thấy ngạn khanh như cũ đứng ở tại chỗ, hắn đứng ở dưới đèn, mờ nhạt ánh đèn từ trên cao đi xuống bao phủ bọn họ sở trạm vị trí, nhạt nhẽo vầng sáng chiếu vào cảnh nguyên ngân bạch phát thượng. Nhưng thiếu niên như cũ đứng ở trong bóng đêm, an tĩnh mà đứng. Trên mặt hắn biểu tình bình tĩnh đến quá mức, hơi rũ đầu, tùy ý hai tấn tóc mái rũ xuống, che khuất hắn ánh mắt.

“Làm sao vậy, ngạn khanh?”

“Đừng đi nhanh như vậy……” Ngạn khanh thanh âm nhẹ đến gần như nỉ non.

—— “Tướng quân, đừng đi nhanh như vậy.”

Trong thoáng chốc cảnh nguyên tựa như nhớ tới nhiều năm trước ngạn khanh đi theo phía sau hắn chạy chậm bộ dáng, khi đó ngạn khanh vóc dáng không cao, lại khăng khăng cùng hắn một tấc cũng không rời, có đôi khi đi theo khó tránh khỏi cố hết sức chút.

——"Ha ha thật có lỗi a, ta quên ngạn khanh theo không kịp, tới đi, chúng ta chậm rãi đi qua."

——"Chờ ngạn khanh lại cao lớn một chút ——"

Khi đó hắn dừng lại dắt nam hài tay, mà bây giờ cảnh nguyên cũng là đứng vững bước, khóe môi cong ra một chút độ cong: "Tốt, chúng ta chậm rãi đi trở về đi thôi."

Hắn từng rất nhiều lần dạng này dắt qua ngạn khanh tay, cùng hắn cùng nhau đi tại đầu này trong hẻm nhỏ, xa xa mà nhưng thấy phủ bên kia cây đỉnh. Tuổi nhỏ khi ngạn khanh thường nói con đường này quá dài, hắn vội vã về nhà, về nhà luyện kiếm, về nhà sát kiếm, hiện giờ hắn lại nói con đường này quá ngắn, ngắn đến mấy bước liền có thể đi đến.

【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ