Cảnh nguyên đi ra thần sách phủ đại môn, xa xa vẫn nhưng nghe thấy tiểu thương rao hàng hô quát thanh, ở cách đó không xa ven tường hắn cũng không ngoài ý muốn thấy chờ ở kia chỗ thiếu niên. Ngạn khanh đứng ở tường vây bóng ma hạ, đỉnh đầu treo đèn sáng lại chiếu không thấy quang, hắn ôm kiếm cúi đầu, cả người dung nhập tối tăm bóng ma trung.
Lúc này gặp đến ngạn khanh cảnh nguyên khó được có chút không biết làm sao, hắn như cũ không biết nên như thế nào đối mặt thiếu niên này, trì trừ sau một lúc lâu hắn mới giơ lên tươi cười đi qua.
"Chờ lâu lắm rồi sao?"
Ngạn khanh ngẩng đầu nhìn hắn, sau đó lắc đầu.
Cảnh nguyên tiến lên hai bước, cánh tay theo bản năng động động, nhưng tưởng đến sáng sớm thập phần khắc ở trên môi hôn, hắn động tác cuối cùng là ngừng lại. Hắn nhìn trước mặt người trẻ tuổi, cười hỏi: “Giữa trưa chúng ta trở về hạ điểm mì sợi thế nào?”
“Hảo.” Ngạn khanh trả lời nói. Hắn đồng dạng nhìn cảnh nguyên, thấy nam nhân chậm chạp không có động tác, thiếu niên liền mại một bước kéo lại cảnh nguyên tay, như nhau tuổi nhỏ khi ngạn khanh mỗi khi sẽ giữ chặt tướng quân tay giống nhau, nhưng chung quy là không giống nhau.
Nếu bọn họ không lâu trước đây không có gì du củ hành động, nếu không có cái kia hôn, như vậy hết thảy có lẽ còn sẽ cùng dĩ vãng giống nhau. Nhưng mà, tương lai có lẽ có thể cải biến, nhưng quá khứ lại là hoàn toàn không cách nào biến động, đã chuyện phát sinh lại như thế nào có thể làm như không thấy đâu.
Cảnh nguyên chỉ cảm thấy tê cả da đầu, hắn từ trước đến nay chán ghét phiền phức, nhưng chuyện này với hắn mà nói, lại tựa hồ như đã thoát ly phiền phức phạm trù, tuyệt đối là một kiện đủ để khiến hắn cảm thấy đau đầu sự tình. Xử lý như thế nào cùng hài tử quan hệ trong đó, như thế nào chú ý hài tử tâm lý vấn đề sức khỏe, hắn đối với cái này từng có học tập, cũng từng có chuẩn bị, nhưng là bây giờ nghĩ đến tựa hồ cũng không có tác dụng gì. Nghiêm chỉnh mà nói, những cái kia từng tại phòng của hắn chất thành nguyên một tầng giá sách 《thanh thiếu niên tâm lý học》《như thế nào làm đủ tư cách tiên thuyền gia trưởng》《tiên thuyền hài tử khỏe mạnh trưởng thành》chờ một loạt thư tịch sớm đã không có dùng võ nơi, ở ngạn khanh hẳn là bị chú ý tuổi, kia hài tử hồn cũng đã không biết chạy đến nơi nào tự chủ học tập đi, đợi cho học thành trở về, liền thành hiện giờ này phiên lệnh người giám hộ quá sợ hãi bộ dáng.
Lúc này cảnh nguyên mưu toan mất bò mới lo làm chuồng, lớn tuổi người cẩn thận nhớ lại nội dung trong sách, tựa hồ bởi vì tiên thuyền trường sinh loại ở giữa hỗn loạn quan hệ từ xưa đến nay, người viết thậm chí chuyên môn đối với cái này tiến hành một cái bản khối phân chia, còn tri kỷ đem đối tượng phân biệt dùng thiên nhân, cầm minh, Hồ tộc tiến hành tiến một bước chia nhỏ. Còn nhớ kỹ trong sách từng viết, tuổi nhỏ kia phương sẽ đối lớn tuổi người sinh ra ái dục nguyên nhân phức tạp, hoặc là thiếu yêu, hoặc là tuổi nhỏ lúc dẫn đạo sai lầm, lại hoặc là kết thân gần người không muốn xa rời vân vân. Đáng tiếc, năm đó hắn nhìn thấy cái này một bộ phận nội dung lúc chỉ cảm thấy không hợp thói thường, liền không có coi ra gì, tùy ý lật nhìn hạ, bây giờ nghĩ đến trong lòng vô cùng hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...