Cảnh nguyên cơ hồ chưa bao giờ cho chính mình thiết hạ quá một cái hẳn phải chết cục diện, hắn quen lưu có chuẩn bị sau.
Lúc đó tinh vực cấp tốc sụp đổ, như là trên biển một vòng xoáy khổng lồ, gần như đem hết thảy càn quét. Chỉ có một chiếc thuyền tại cuồng phong mưa rào bên trong còn tại trên biển trôi nổi, bọn hắn thu hồi buồm, thuận sóng mà đi, kia sóng cũng không đem bọn hắn đánh vào vòng xoáy, mà là đẩy bọn hắn đi xa.
Tại"Mặt trời"Quang mang ảm đạm kia một cái chớp mắt, xích hồng Tinh Hải bỗng nhiên yên tĩnh trở lại. Trong chốc lát, La Phù phòng điều khiển chính bên trong bạo phát ra reo hò, bởi vì điều này đại biểu lấy bọn hắn lại một lần thắng lợi, đại biểu cho bọn hắn chiến thắng phì nhiêu con dân cũng phải lấy lại một lần từ mênh mông Tinh Hải bên trong thuận sóng mà ra. Ti đà hạ lệnh dựa theo trước kia kế hoạch điều động bay khả tiếp ứng tướng quân.
Nhưng mà, cũng chính là tại vào thời khắc này, mũi tàu năng lượng pháo đột nhiên phát xạ, quen thuộc tiếng oanh minh làm cho tất cả mọi người chấn kinh ngạc nhìn về phía ngọc giới môn phương hướng, bọn hắn nhìn thấy đỏ thẫm thủy triều, năng lượng to lớn tràn vào lung lay sắp đổ loá mắt hằng tinh.
Tại ngắn ngủi khiến người ngạt thở yên tĩnh qua đi, "Oanh"Một tiếng, hằng tinh bạo phát ra đủ để thôn phệ toàn bộ tinh vực nóng bỏng lực lượng, sóng xung kích nhấc lên sóng nhiệt phá hủy La Phù tầng cao nhất động thiên, tính cả mái vòm bình chướng lập loè nhấp nháy, trăm năm qua lần thứ nhất, La Phù triệt để lâm vào hắc ám bên trong.
Bọn hắn còn không kịp đi truy cứu đến tột cùng là người phương nào đè xuống cái nút bắn, phù huyền trực tiếp hạ lệnh khởi động nhảy vọt, bọn hắn nhất định phải tại triệt để bị xung lực phá hủy trước đó rời đi toà này tinh vực.
“Kia tướng quân đâu?” Khi đó ngạn khanh ngốc một cái chớp mắt, lẩm bẩm hỏi.
Quá bốc lại hỏi lại hắn: "Ngươi muốn cho toàn bộ La Phù chôn cùng sao?"
Ngạn khanh không thể tin, rõ ràng thiếu nữ này tại lúc trước trong phòng nghị sự đồng dạng kịch liệt bác bỏ lấy tướng quân đề nghị, bất quá ngắn ngủi mấy canh giờ, người này lại phảng phất về tới quá bốc vị trí bên trên, hoặc là nói đại diện tướng quân vị trí bên trên.
Thế nhưng là, mũi tàu năng lượng pháo vì cái gì có thể khởi động? Kia đạn pháo uy lực to lớn, có thể tiếp xúc đến loại này nút bấm tất nhiên là La Phù lục ngự cao tầng, mấy trăm năm sao, lần lượt...... Ngạn khanh nghĩ mãi mà không rõ, vì sao lại như vậy chứ? Người người đều nói tướng quân bảo hộ La Phù, khả nhân người lại chủ động đẩy tướng quân trực diện những cái đó nguy hiểm, bọn họ chỉ hưởng thụ bảo hộ mà không nghĩ có bất luận cái gì trả giá, thậm chí —— Thậm chí còn tại thời khắc cuối cùng đem vị này trông coi La Phù tám trăm năm tướng quân ném tại đây phiến nóng hổi lại đỏ thẫm trong biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yanqing × Jing Yuan 】Dải Mobius
FanfictionAuthor: muofnuonuo Summary: Từ huyễn lung một trận chiến hôn mê sau, đương cảnh nguyên lại lần nữa mở mắt ra, thế nhưng phát hiện thân ở chính mình tang lễ phía trên Thiết lập của truyện: Trận chiến với Huyễn lung (cốt truyện 1.2) xảy ra lúc ngạn...